Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc thi tiếng Anh cho tuổi teen giải thưởng đến 400 triệu

Đại học British University Vietnam (BUV) phát động cuộc thi hùng biện tiếng Anh dành cho học sinh phổ thông trung học với chủ đề: Thử thách BUV: Người Việt trẻ và đất nước năm 2020".

Hùng biện về tương lai để trau dồi vốn ngoại ngữ và kiến thức chung

Học tốt tiếng Anh và sử dụng thành thạo một ngôn ngữ quốc tế ngoài tiếng mẹ đẻ là một xu hướng tất yếu giúp các em mạnh dạn tiếp cận với nguồn tri thức và văn hoá của nhân loại để có những kiến thức, hiểu biết và cách nhìn sâu rộng trong thời kỳ toàn cầu hoá ngày nay. Cuộc thi với mục đích khuyến khích các em học sinh thêm yêu thích bộ môn tiếng Anh, chủ động luyện tập và tự tin sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày.

Cuộc thi gồm 3 vòng bao gồm: vòng 1 - thi kỹ năng đọc hiểu, vòng 2 - thi trình bày qua video và vòng chung kết thi hùng biện trước ban giám khảo về chủ đề của cuộc thi.

Để đăng ký tham gia, các thí sinh cần thực hiện 2 bước:

Bước 1: Download bản đăng ký kiêm phiếu câu trả lời và đề bài đọc hiểu từ trang web của BUV .

Bước 2: Sau khi trả lời đầy đủ các câu hỏi và điền thông tin cá nhân, các thí sinh gửi bản đăng ký về cho Ban tổ chức theo địa chỉ email BUVChallenge@buv.edu.vn

Hạn cuối đăng ký và nộp bài dự thi vòng 1 là 31/1/2014.

Thầy và trò trường đại học British University Vietnam học tiếng Anh bằng những phương pháp và thiết bị hiện đại.

Giải thưởng

Giải nhất giành cho quán quân của cuộc thi là học bổng trị giá lên tới 200 triệu đồng cho 1 năm học phí - chương trình cử nhân do Đại học Staffordshire (Anh) cấp bằng học tại BUV cho một trong 4 chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh quốc tế, Quản trị Marketing, Tài chính Kế toán, Kế toán & Kinh doanh. Hai á quân đạt giải nhì sẽ nhận được học bổng 100% cho khóa dự bị đại học chương trình Cử nhân Đại học Staffordshire tại BUV trị giá 70 triệu đồng/suất.

Ngoài ra còn có nhiều giải thưởng hấp dẫn khác cho 3 giải ba, 10 giải khuyến khích với nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho tuổi teen.

British University Vietnam là trường đại Anh Quốc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chính thức được cấp phép thực hiện đào tạo các chương trình cử nhân của Đại học Staffordshire - trường đại học Anh có nhiều sinh viên châu Á nhất đang theo học các ngành Kinh tế và Đại học London (University of London, International Programmes at LSE) - Top 5 trường đại học hàng đầu tại Vương Quốc Anh.

Liên hệ:

Đại học British University Vietnam

193 Bà Triệu, Hà Nội

Điện thoại: 04 39740740 – máy lẻ 315 hoặc 313

Email: BUVChallenge@buv.edu.vn

Website: www.buv.edu.vn

Tư liệu: BUV

Chia se kinh nghiem san thanh cong hoc bong quoc te hinh anh

Chia sẻ kinh nghiệm săn thành công học bổng quốc tế

0

Mới là sinh viên năm 2, ngành Quản trị Marketing, đại học British University Vietnam (BUV), Nguyễn Vũ Nam Phương đã gặt hái được nhiều cơ hội tham gia các diễn đành thanh niên quốc tế ở nhiều quốc gia trên thế giới, đồng thời bạn đang đảm nhiệm vị trí trưởng nhóm Google Developer Group Hà Nội.

Bạn có thể quan tâm