Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi đầu ĐH Quốc tế với khóa dự bị tại BUV

Bạn lo lắng bị ngợp khi bắt đầu trình hành trình học tập đẩy thách thức tại ĐH Quốc tế, hay lo lắng về khả năng tiếng Anh chưa thật tốt?

Tham dự hội thảo Hành trình khám phá BUV vào thứ 7, ngày 14/12 tại trụ sở British University Vietnam, 193 Bà Triệu, Hà Nội, để tìm câu trả lời cho những câu hỏi của bạn.

Đăng ký: tại đây

Khóa dự bị ĐH được thiết kế riêng cho sinh viên Việt Nam

Hệ thống giáo dục Anh và Việt Nam có nhiều điểm khác khác biệt về cả số lượng, khối lượng môn học lẫn phương pháp học tập. Vì thế, việc học sinh Việt Nam sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học chưa đủ điều kiện vào thẳng đại học theo hệ thống giáo dục Anh cũng là chuyện tất yếu. Vì vậy, khi quyết định theo học bằng cử nhân Anh, học sinh Việt Nam cũng cần sáng suốt trong việc chọn lựa cho mình khóa dự bị đại học phù hợp. Thông thường thời gian học dự bị này kéo dài từ 1 đến 2 năm tùy chương trình: là dự bị đại học chuyên ngành, Advanced level hay International Baccalaureat (IB).

Tại trường, sinh viên Việt Nam sẽ được học khung chương trình chuẩn lấy bằng cử nhân kinh tế như học tập tại Anh và được cấp bằng trực tiếp của ĐH Staffordshire và ĐH London (International Programmes). Để tránh sự trùng lặp về kiến thức các môn tự nhiên mà học sinh Việt nam đã được học khá sâu trong chương trình phổ thông trung học của Việt Nam.

Chương trình dự bị ĐH chuyên ngành Staffordshire (Foundation Programme of Staffordshire University) tại British University Vietnam đã được ĐH Staffordshire thiết kế lại để phù hợp hơn cho sinh viên Việt Nam trong thời gian học là chỉ 6 tuần với 3 môn học tập trung xây dựng kiến thức ngành kinh tế bao gồm: nhập môn Kinh tế học, nhập môn Kỹ thuật phân tích định lượng, nhập môn Quản trị kinh doanh.

Đây là chương trình nhằm trang bị đầy đủ kỹ năng cho sinh viên Việt Nam để thành công khi theo học 1 trong 4 chuyên ngành cấp bằng cử nhân của ĐH Staffordshire tại British University Vietnam, bao gồm: cử nhân Quản trị kinh doanh Quốc tế, cử nhân Quản trị marketing, cử nhân Kế toán & Kinh doanh, cử nhân Tài chính kế toán.

Học dự bị - những bước đi đầu tiên đến thành công

Được đánh giá là một trong những thị trường năng động trong khu vực, Việt Nam đã và đang thu hút đầu tư từ nhiều công ty và tập đoàn toàn cầu. Điểm thật sự nổi bật về chương trình dự bị ĐH và cử nhân tại BUV chính là phương pháp giảng dạy của môi trường học tập hoàn toàn quốc tế trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp ra trường với kiến thức và kỹ năng chuyên sâu luôn được cập nhật, British University Vietnam mang đến các bạn sinh viên những cơ hội việc làm toàn cầu ngay tại quê hương mình.

Nguyễn Minh Quân trong lễ tốt nghiệp diễn ra vào tháng 9/2013 vừa qua được Hiệu trưởng trường Staffordshire trực tiếp trao bằng Cử nhân Anh.

Bạn Nguyễn Minh Quân, cựu sinh viên BUV theo học khoa QTKD Quốc tế, ĐH Staffordshire vừa tốt nghiệp T9/2013, hiện đang làm việc cho trang web Thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, vatgia.com chia sẻ: “Phương pháp giảng dạy ưu việt tại BUV giúp tôi làm quen và tự tin với khả năng làm việc dưới áp lực; khả năng phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn giúp tôi xử lý các tình huống công việc để đạt kết quả tối ưu. Đặc biệt, việc đào tạo theo chuẩn giáo dục Anh quốc ngay trong môi trường văn hóa, xã hội và bối cảnh nền kinh tế đang phát triển của Việt Nam giúp tôi nhanh chóng thích nghi với công việc tại vatgia.com”.

Vốn tiếng Anh phải đủ như thế nào?

Nếu điểm IELTS chưa đạt 6.0, bạn cũng đừng lo lắng và ngại ngần về khả năng tiếng Anh của mình khi quyết định theo học các chương trình cử nhân tại BUV. Các giảng viên và chuyên gia đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết tại BUV sẽ giúp bạn hoàn thiện vốn ngôn ngữ toàn cầu này qua các chương trình dự bị tiếng Anh học thuật ở nhiều cấp độ tùy theo trình độ đầu vào của bạn để bạn tiếp tục thực hiện ước mơ sở hữu tấm bằng cử nhân Anh.

Học tập tại BUV không chỉ dừng lại ở những bài giảng trên lớp, sinh viên còn được tích lũy kiến thức thông qua nhiều hình thức khác như; học nhóm, hội thảo chuyên đề (workshops), các chuyến đi thực tế… Chương trình Language Clinic dành cho các bạn sinh viên “lính mới” do thầy Joshua James - phụ trách chương trình dự bị ĐH, đồng thời là trưởng phòng hướng nghiệp và phát triển sinh viên - hướng dẫn sẽ giúp bạn tăng cường năng lực tiếng Anh thông qua các hoạt động ngoại khóa và chương trình dự bị tiếng Anh (UPP).

Giảng viên BUV dành thời gian trao đổi cùng sinh viên ngoài giờ lên lớp.

Chuỗi hội thảo Hành trình khám phá BUV  là một hoạt động xuyên suốt của British University Vietnam nhằm giới thiệu cho các bạn sinh viên Việt Nam cùng các bận phụ huynh quan tâm nhưng thông tin hữu ích về hình thức du học tại chỗ tại trường cũng như môi trường học tập đại học chuẩn Anh 100% đầu tiên tại Việt Nam và các khóa học liên quan.

Vào 9h30 thứ 7, ngày 14/12, chương trình đầu tiên của chuỗi hội thảo này sẽ diễn ra tại trụ sở trường British University Vietnam, 193 Bà Triệu, Hà Nội. Trong chương trình này, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh có cơ hội tham gia các hoạt động hấp dẫn:

Trải nghiệm môi trường học tập Anh và tham gia vào các hoạt động thú vị với chủ đề Giáng sinh và nhận những phần quà hấp dẫn.

Trao đổi và được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ giảng viên và tư vấn viên của nhà trường về các chuyên ngành học và điều kiện hồ sơ để có sự chuẩn bị và đồng hành tốt nhất cùng con trong việc lựa chọn nghề/chọn trường.

Thông tin chi tiết liên hệ: ĐT: (+84) 4 39 747 596 / (+84) 4 39 740 740.

Hotline: (+84) 936 304 968

Tư liệu: BUV

Bạn có thể quan tâm