Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cười lên Việt Nam ơi' cùng Nét Vẽ Xanh

Buổi lễ vinh danh những họa sĩ nhí tài năng trong cuộc thi Nét Vẽ Xanh đã diễn ra trong không khí rộn ràng vào ngày 25/5 tại khu vui chơi Kizciti (Q.4, TP.HCM).

 

Các “họa sĩ nhí” xuất sắc nhất cùng giải thưởng từ nhà tài trợ.

Xuyên suốt thời gian diễn ra cuộc thi, hàng trăm ngàn bài dự thi đầy màu sắc đã được các em nhỏ gửi về cho BTC. Trong đó, chủ đề mới mẻ Cười lên Việt Nam ơi do P/S phát động đã tạo thêm nhiều hào hứng cho các bé, đồng thời góp phần giúp cuộc thi thêm sôi động với các tác phẩm dự thi đầy sáng tạo và ấn tượng.

Các tác phẩm đoạt giải còn được trưng bày tại phòng triển lãm của KizCiti.

Tại buổi lễ trao giải, không chỉ cùng được chiêm ngưỡng lại những tác phẩm xuất sắc nhất của cuộc thi mà tại đây, các bé cùng các bậc phụ huynh còn được tặng những tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc ngộ nghĩnh của gia đình mình trong ngày hội.

Hào hứng với món quà.
Khu vực chụp ảnh cùng “dũng sĩ P/S” luôn tập trung đông đảo các em và cha mẹ.

Với vai trò là người bạn đồng hành của các bạn nhỏ Việt Nam trong việc chăm sóc răng miệng và bảo vệ nụ cười xinh, P/S quan tâm tích cực đến đời sống tinh thần của các em thông qua việc đồng hành trong những sự kiện lớn, trong đó có cuộc thi thường niên Nét Vẽ Xanh. Nhãn hàng không chỉ mang đến cho các em một ngày hội thật vui với những hoạt động lý thú và bổ ích, mà còn góp phần tích cực trong việc truyền đi những thông điệp tốt đẹp về cuộc sống. Sân chơi nghệ thuật này chính là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn cho các em nhỏ, cho các em tự do sáng tạo và nuôi dưỡng ước mơ bay bổng về một thế giới tốt đẹp hơn.

Dù đã qua 17 lần tổ chức, Nét Vẽ Xanh vẫn luôn nhận được sự hưởng ứng của các em lẫn sự ủng hộ của các phụ huynh.

Tư liệu: P/S

Bạn có thể quan tâm