Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cưới ngay kẻo lỡ' cùng chú rể Myno và cô dâu Windy

Cặp đôi DJ xinh đẹp và tài năng của làng nhạc Việt đã cùng nhau hoá thân thành cô dâu - chú rể hạnh phúc trong ngày cưới với những shoot hình phá cách chào mừng phiên bản "Cưới ngay kẻo lỡ" của 2U.

7/11 là ngày phiên bản “Cưới ngay kẻo lỡ” của game nhảy 2U ra mắt. Cộng đồng 2U trải nghiệm cảm giác kết hôn như ngoài đời thực, “ăn” đám cưới thả ga của đám bạn thân hay nhận quà từ những đám cưới hoành tráng này.

Phiên bản mới còn mang đến những hình ảnh vui nhộn của cặp “cô dâu - chú rể” Myno và Windy khiến cư dân mạng phải ồ lên thích thú.

Tạo hình ấn tượng của Windy và Myno.



Cô dâu Windy đã rủ bỏ hình ảnh cá tính, “đốt cháy” sân khấu bằng âm nhạc để hóa thân thành cô gái dịu dàng và tha thướt bên chiếc áo cưới trắng tinh khôi. Chiếc áo là nền cho mái tóc buông lơi, làn da trắng tuyết, nụ cười hoa hồng của Windy, giúp nàng trở nên mềm mại và duyên dáng trong những shoot hình cho 2U.

Cô dâu Windy Quyên với vẻ đẹp tinh khôi, e ấp:





  

Ngược lại, Myno lại xuất hiện với hình ảnh một chú rể nổi loạn với phong cách menswear thời thượng. Trang phục mạnh mẽ, mái tóc ngắn cá tính, bộ râu giả được mô phỏng như trong game khiến người xem không thể làm ngơ trước “anh chàng đẹp trai” này.  

Cùng xem hình ảnh chú rể Myno nổi loạn và gợi cảm:






Cặp đôi hoàn hảo này tự tin phô diễn những shoot hình trước ống kính, phát huy tối đa lợi thế hình thể cùng biểu cảm đa dạng trên gương mặt. Sự hoá thân độc đáo mang đến nhiều điều thú vị cho các vũ công thế giới 2U bởi nét gợi cảm toát ra từ 2 gương mặt xinh đẹp.

Cưới ngay kẻo lỡ là bản cập nhật lớn nhất của 2U với những tính năng “khủng” như: Kết hôn, nhảy Nhịp điệu, nuôi Thú cưng, Vật phẩm bay… cho đến giao diện, Tinh cầu, Sàn nhảy là một cuộc “lột xác” toàn diện. Tính hôn Kết hôn trong game được game thủ háo hức nhất bởi đây sẽ là bước khởi đầu cho cuộc hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi trong game và ngoài đời thực.

Tham gia game nhảy 2U tại đây

P.V

Bạn có thể quan tâm