Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thành viên X5 bất ngờ xuất hiện tại Vietnam Idol

Cả 3 cô gái bước ra từ nhóm nhạc trẻ X5 đều quyết tâm tìm kiếm cơ hội solo tại cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc này.

Cựu thành viên X5 bất ngờ xuất hiện tại Vietnam Idol

Cả 3 cô gái bước ra từ nhóm nhạc trẻ X5 đều quyết tâm tìm kiếm cơ hội solo tại cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc này.

Sau những hình ảnh sôi động và trẻ trung của vòng thử giọng miền Bắc, hành trình Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2012 tiếp tục dừng chân tại các tỉnh miền Trung và phía Nam trong tập 2. Trong tập này, chắc chắn không ít khán giả trẻ sẽ bất ngờ khi nhận ra 2 gương mặt vừa lạ vừa quen xuất hiện với vai trò thí sinh.

Linh Chi tại vòng thử giọng Vietnam Idol khu vực phía Nam.

Xuất thân từ nhóm nhạc nữ X5 được nhiều bạn trẻ yêu mến, Phan Nguyễn Linh Chi (thường được gọi là Zed) muốn khẳng định khả năng solo của mình khi quyết định tham gia Vietnam Idol 2012. Từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc và trở thành thành viên trong ban nhạc nữ giành chiến thắng. Tuy nhiên, sau chưa đầy 1 năm hoạt động, cô đã quyết định ra riêng trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ.

Nhưng với khoảng thời gian qua, chắc chắn bản lĩnh sân khấu cũng như kinh nghiệm thi cử sẽ là một lợi thế của cô gái cá tính này. Còn nhớ ở tập 1, Thu Trang và Mai Phương của X5 cũng đã được khán giả bắt gặp khi đến thử sức tại chương trình (Thu Trang quyết định theo đuổi công việc học tập và con đường solo ngay khi giành chiến thắng vào năm ngoái, nhường quyền tham gia nhóm cho Mai Phương. Mai Phương sau khoảng thời gian hoạt động cũng rời nhóm cùng thời điểm với Linh Chi).

Hoàng Thị Thu Trang.

Hoàng Thị Thu Trang – thí sinh từng lọt vào top 48 của Vietnam Idol 2010 cũng sẽ trở lại để có thể “phục thù”. 2 năm là khoảng thời gian để Trang nhìn lại những thất bại và chuẩn bị một cách kỹ càng nhất cho ngày trở lại cuộc thi này.

Trang nhớ lại: “Hơi tiếc một chút vì lần trước tôi chưa chọn bài thật tốt, thậm chí chưa định hình được phong cách cho riêng mình. Tuy nhiên với niềm đam mê lớn dành cho cuộc thi, tôi quyết tâm trở lại sân chơi này với những kinh nghiệm tích lũy được từ mùa trước. Tôi cũng đã tìm được dòng nhạc hợp với mình nhất và đã biết trau chuốt hơn khi trình diễn”. Cô sinh viên đến từ trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật Hà Nội cũng không giấu mục tiêu sẽ tiến xa hơn so với mùa trước và hy vọng sẽ mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới so với Thu Trang của 2010.

Mỹ Tâm “phiêu” trên ghế nóng.

Sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng, Mỹ Tâm là một trong những niềm tự hào của người dân thành phố biển miền Trung. Lần đầu tiên ngồi ghế nóng tại quê hương mình, nữ giám khảo xinh đẹp đã chia sẻ cảm xúc: “Phải nói rất thú vị, có nhiều điều khiến bản thân mình phải suy nghĩ khi xem các bạn trình diễn. Tôi luôn dành thiện cảm cho các bạn thí sinh miền Trung vì đây là quê hương của tôi mà, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi thiên vị so với các miền khác đâu nha (cười)”.

Mỹ Tâm có nhiều cảm xúc khi quay lại quê nhà.

Vòng thử giọng tại miền Trung cũng để lại nhiều kỷ niệm khó quên với Mỹ Tâm như có trường hợp thí sinh vào thi nói giọng Quảng, cô phải làm “thông dịch viên” cho hai giám khảo còn lại, hay tình cảm ấm áp và sự nhiệt tình của các bạn trẻ miền Trung đã khiến vị giám khảo nữ này càng thấy yêu quý hơn mảnh đất nơi mình sinh ra.

Tập thứ hai của Vietnam Idol 2012 sẽ được phát sóng vào lúc 20h, thứ 6 ngày 24/8 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Phương Giang

Theo Infonet.vn 

Phương Giang

Theo Infonet.vn 

Bạn có thể quan tâm