Cuộc tháo chạy khỏi ngành công nghiệp cưới
Ngành công nghiệp đám cưới đang chứng kiến sự sụt giảm số lượng và quy mô đám cưới dẫn đến tình hình kinh doanh của nhiều loại hình dịch vụ đình trệ thời gian qua.
491 kết quả phù hợp
Cuộc tháo chạy khỏi ngành công nghiệp cưới
Ngành công nghiệp đám cưới đang chứng kiến sự sụt giảm số lượng và quy mô đám cưới dẫn đến tình hình kinh doanh của nhiều loại hình dịch vụ đình trệ thời gian qua.
Không phải vì đổi mới hay tính năng sáng tạo, Instagram đã đánh bại TikTok về mức tăng trưởng và số lượt tải về nhờ lượng người dùng khổng lồ sẵn có và bắt chước các nền tảng khác.
Chuyện gì đang xảy ra với Gen Z
Lần đầu tiên kể từ khi Báo cáo Hạnh phúc Thế giới được công bố vào năm 2012, Mỹ đã tụt xuống vị trí thứ 23 bởi mức độ kém hạnh phúc đáng báo động của những người dưới 30 tuổi.
Nhiều người quá nghiêm khắc với bản thân, họ luôn tự trách mình vì những lỗi lầm trong quá khứ. Sự hổ thẹn độc hại này khiến con người chìm trong những cảm xúc tiêu cực.
Câu trả lời gây bất ngờ của người cao tuổi nhất thế giới
Khi được hỏi về bí quyết sống thọ, cụ bà Maria Branyas chỉ lắc đầu và nói: "Tôi chẳng làm điều gì đặc biệt để sống được đến độ tuổi này".
2 bằng đại học, giỏi ngoại ngữ vẫn không xin được việc lương tối thiểu
Cô gái 27 tuổi ở New York (Mỹ) trở thành hiện tượng mạng xã hội sau khi chia sẻ video khiến nhiều Gen Z đồng cảm về thực tế phũ phàng khi đi xin việc của nhiều bạn trẻ.
'Đại dịch MI' - kẻ thù của làn da
MI là tên viết tắt của Methylisothiazolinone, một hợp chất được dùng làm chất bảo quản trong nhiều loại mỹ phẩm. Đáng tiếc, nó lại là nguyên nhân gây ra tình trạng viêm da, dị ứng.
Áp lực của những người đứng ngoài trào lưu 'Nhìn lại 2023'
Recap 2023 trở thành một trong những trào lưu hot nhất mạng xã hội. Tuy nhiên, với nhiều người, họ cảm thấy áp lực khi phải tạo ra video một năm đáng nhớ để chia sẻ.
Tiểu thuyết lãng mạn trỗi dậy toàn cầu
Sự đón nhận nồng nhiệt với tiểu thuyết lãng mạn hiện nay gợi nhớ đến cuối những năm 2000 khi bộ truyện "Harry Potter" kết thúc và loạt truyện "Twilight" ra mắt.
Một tình yêu thương khác biệt dành cho phụ nữ
Lời của Osho không chỉ là những cấu trúc lý thuyết mà thấm nhuần sức mạnh biến đổi, truyền cảm hứng cho người đọc bắt tay vào hành trình khám phá bản thân.
Một khách sạn ở đảo quốc Saint Lucia đang cung cấp các lớp yoga dưới nước để chống lại căng thẳng và tăng cường chức năng hô hấp cho các thợ lặn.
Nhà xuất bản HarperCollins đấu thầu mua lại Simon & Schuster
Paramount Global tiếp tục bán lại Simon & Schuster sau khi chính phủ Mỹ ngăn chặn Penguin Random House mua lại nhà xuất bản này năm 2022.
Người dân ở nước 'hạnh phúc nhất thế giới' chưa chắc đã hạnh phúc
Suốt 6 năm, Phần Lan giữ nguyên ngôi vị đầu bảng trong danh sách những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới. Nhưng người dân nước này tỏ ra bất mãn với kết quả.
Hơn 7,5 triệu người lao động Ấn Độ có nước sạch sử dụng
Hệ thống lọc chi phí thấp giúp loại bỏ asen khỏi nước ngầm do giáo sư Thalappil Pradeep (Ấn Độ) nghiên cứu và phát triển có thể giúp hàng triệu người dân tiếp cận nguồn nước sạch.
UOB Painting of the Year - giải thưởng nghệ thuật hàng đầu Đông Nam Á
Sau hơn 40 năm hình thành và phát triển, UOB Painting of the Year đã trở thành giải thưởng uy tín về nghệ thuật tại Đông Nam Á và là cái nôi chắp cánh cho nhiều họa sĩ của khu vực.
Hành trình tìm kiếm 'nơi chúng ta thuộc về'
Trong cuộc tìm kiếm nơi mình thuộc về, nhà văn Amanda Huỳnh luôn tìm thấy tình yêu và sự biết ơn những nơi từng đi qua, những người từng yêu thương.
Vì sao Gen Z kiệt sức, chán đi làm
Ngày càng nhiều lao động trẻ rơi vào trạng thái kiệt sức như thể đã đi làm nhiều năm khiến các công ty phải đau đầu tìm giải pháp.
Ngôi trường nơi đại dịch không bao giờ kết thúc
Khi các trường học ở Mỹ đã trở lại bình thường, các giáo viên ở một khu phố tại Los Angeles vẫn phải đối mặt với nỗi đau của chính mình và học sinh sau đại dịch Covid-19.
Thuật toán của TikTok khiến trẻ em dưới 18 tuổi vẫn có thể tiếp cận những video độc hại. Việc xem các video ngắn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và sức khỏe trẻ.
Gia tộc Red Bull kiếm nhiều tiền nhất châu Á năm vừa qua
Red Bull - nước tăng lực phổ biến nhất thế giới - bán được 11 tỷ lon trong năm 2022. Điều này giúp gia tộc đứng sau thương hiệu gia tăng khối tài sản nhanh chóng.