Những vụ gian lận thi tốt nghiệp THPT từng gây chấn động
Năm 2013, GS Ngô Bảo Châu nhận định, tiêu cực trong thi cử tại Đồi Ngô chưa từng có tiền lệ trong lịch sử loài người. Trưa 4/7, vụ gian lận bằng thiết bị cao được phát hiện.
539 kết quả phù hợp
Những vụ gian lận thi tốt nghiệp THPT từng gây chấn động
Năm 2013, GS Ngô Bảo Châu nhận định, tiêu cực trong thi cử tại Đồi Ngô chưa từng có tiền lệ trong lịch sử loài người. Trưa 4/7, vụ gian lận bằng thiết bị cao được phát hiện.
Hai người ngồi quán cafe đọc bài giải vào phòng thi
Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang tạm giữ 2 người đề điều tra hành vi dùng thiết bị đọc bài giải môn Lịch sử vào phòng thi sáng nay.
Lonely Planet ca ngợi văn hóa cà phê Việt Nam
“Thức dậy mỗi buổi sáng với một ly cà phê từ lâu đã trở thành thói quen của người Việt”, trang Lonely Planet mở đầu phần giới thiệu về văn hóa đồ uống phổ biến tại Việt Nam.
Hàng chục ứng viên xin việc 'sập bẫy' bà chủ quán cà phê
Sau khi thống nhất với Tân và Mạnh Hà, bà chủ quán cà phê khoe bản thân có thể xin được bất cứ việc gì cho các ứng viên chỉ trong vòng một tháng.
Tạm giam 'cậu ấm' bị tố hiếp dâm thiếu nữ
Mới quen nhau trên mạng, "cậu ấm" lái ôtô tới rủ thiếu nữ 14 tuổi đi uống cà phê. Trên đường đưa về, thanh niên này khóa cửa xe, dùng vũ lực hãm hại cô gái.
Thương hiệu cà phê: Cuộc đua... không có kẻ thua
Sau hàng loạt những tuyên bố của các đại gia cà phê Trung Nguyên, Highlands Coffee và Starbucks, cuộc chiến giữa các bên đã không diễn ra theo hướng mà nhiều người nhìn nhận.
Những ngành kinh doanh nhanh phát, chóng tàn
Chụp ảnh Hàn Quốc lấy ngay, bán cà phê mang đi hay cửa hàng đồng giá 10.000 đồng... là những dịch vụ đắt khách một thời nhưng càng ngày càng mất dần sức hút.
Cai nghiện Facebook, 9X có thu nhập tốt từ xăm henna
Tình cờ biết đến môn nghệ thuật xăm henna, Nguyễn Quỳnh Anh (18 tuổi, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã bỏ được chứng nghiện Facebook và kiếm thu nhập hàng triệu đồng mỗi ngày.
Kinh doanh cà phê nhà sàn Mường độc đáo giữa lòng Hà Nội
Cải tạo từ một nhà sàn dân tộc Mường cùng với thiết kế không gian thời bao cấp, quán cà phê 2 tầng nằm trong một con hẻm nhỏ ở Tây Hồ, Hà Nội được nhiều người tìm đến.
3 quán tạo trào lưu ẩm thực rồi biến mất
Một quán chè khúc bạch ở Hàng Tre từng bán được hàng nghìn bát mỗi ngày. Nhưng khi cơn sốt qua đi, quán ăn này cũng không còn tồn tại
Thông tin uống trà đá khiến một người đàn ông ở Mỹ bị suy thận được đăng tải mới đây khiến nhiều người lo lắng bởi đã trót uống loại nước này quá nhiều.
Gợi ý 10 trải nghiệm lãng mạn tại Hà Nội dịp 8/3
Chỉ còn vài ngày nữa là đến 8/3, phụ nữ rạng rỡ chờ đợi điều tuyệt vời từ nửa kia dành tặng. Vậy nên đưa nàng đi đâu trong chuyến du lịch Hà Nội để hâm nóng lại tình yêu lãng mạn?
Địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi tại Hà Nội ngày Valentine
Nếu bạn đang băn khoăn không biết đi đâu chơi cùng người yêu, hãy tham khảo những địa điểm hẹn hò lý tưởng dưới đây.
Cô chủ cửa hàng đồ da có doanh thu trăm triệu mỗi tháng
Với niềm đam mê và sức sáng tạo, Hạnh Chi đã tạo nên một trong những cửa hàng đồ da cá tính bậc nhất đất Hà thành. Đối với cô, làm đồ da là cả một niềm hạnh phúc.
Hòa Minzy - bạn gái ca sĩ cá tính của Công Phượng
Chàng tiền đạo đội tuyển U19 và Quán quân Học viên ngôi sao gây bất ngờ với hình ảnh hôn nhau say đắm trên mạng xã hội.
Bỏ học yêu sớm, thiếu nữ suýt mất mạng
Huỳnh Thanh Tuyền (SN 1996, ngụ huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) sớm bỏ học để đi theo tiếng gọi của tình yêu.
Tại sao khách Tây thích cà phê rang xay Việt?
Du khách nước ngoài đặc biệt thích cà phê rang xay. Không chỉ ngồi thưởng thức ly cà phê thơm, béo ngậy tại quán vỉa hè dọc các tuyến phố cổ, họ còn chọn mua về làm quà.
Sáng bán cà phê dạo, tối mặc đồ hiệu, đi SH
Thu nhập hấp dẫn 10 - 20 triệu đồng/tháng nhờ bán cà phê dạo giúp một bộ phận thanh niên Hà Nội có cuộc sống và mức chi tiêu khá thoải mái.
Những chuyện thú vị về Việt Nam trên báo nước ngoài năm 2014
Tranh cãi về sở thích ăn thịt chó, mèo và những điểm thú vị trong lối sống tại Hà Nội và TP.HCM là những chủ đề về Việt Nam mà báo chí thế giới quan tâm nhiều trong năm.
Starbucks, McDonald’s vào Việt Nam: Chỉ như… bão qua làng
Đối với ngành công nghiệp fastfood thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của sự cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh.