Bạn có phải 'dân sành' biết mọi chỗ ăn chơi ở phố đi bộ Nguyễn Huệ?
Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM), bạn không chỉ có cơ hội khám phá ẩm thực mà còn chìm đắm trong thiên đường "trà sữa" và thỏa thích mua sắm.
667 kết quả phù hợp
Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM), bạn không chỉ có cơ hội khám phá ẩm thực mà còn chìm đắm trong thiên đường "trà sữa" và thỏa thích mua sắm.
Những năm gần đây đánh dấu sự hiện diện tại Việt Nam của nhiều chuỗi bán lẻ, dịch vụ, đồ ăn uống đến từ các thương hiệu lớn, tuy nhiên TP.HCM vẫn là điểm đến ưa thích.
Từ “Toy Story” gây chấn động vào năm 1995 đến “Coco” năm 2017, hãng Pixar đã làm thay đổi toàn bộ ngành công nghiệp hoạt hình với những kiệt tác chinh phục cả trẻ em và người lớn.
Với mức tăng trưởng đáng ngưỡng mộ 14% vào năm 2016, Trùng Khánh (Trung Quốc) là thành phố có ngành du lịch phát triển nhanh nhất thế giới.
Theo chuyên gia, Khaisilk hoàn toàn có thể vực dậy thương hiệu sau những lùm xùm vừa qua. Tuy nhiên, doanh nghiệp này phải chứng tỏ mình "lớn" đúng nghĩa.
Cả hai tỏ ra rất hứng khởi khi vừa được mua sắm, chọn lựa những món đồ yêu thích, vừa nhâm nhi ly cà phê mát lạnh.
Sau khi kết thúc hành trình với KAfe Group, Đào Chi Anh quyết định thành lập một đơn vị agency đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho thị trường ẩm thực.
Không gian đẹp, dịch vụ đi kèm thú vị là điều khiến những quán cà phê này trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ ở Hà Nội.
Nếu bạn vẫn chưa có kế hoạch cho kỳ nghỉ lễ 2/9, đừng lo, ngay chính tại Sài Gòn hiện có nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá.
Không chỉ là thiên đường mua sắm giá rẻ, thủ đô đất nước Thái Lan còn trở thành điểm check-in yêu thích của giới trẻ Việt bởi những quán cà phê xinh xắn đến từng chi tiết nhỏ.
Hơn hai tháng chính thức đặt chân đến TP.HCM, 7-Eleven đã mở 4 cửa hàng. Tuy nhiên, lượng khách mua sắm sau giai đoạn tò mò đã trở về đúng thực tế của thị trường bán lẻ Việt.
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đối với nhiều người đặc biệt là giới trẻ, đi cà phê không còn đơn thuần là uống cà phê, mà còn để tận hưởng những nét đẹp khác nữa.
Không chỉ làm giảm cơn khát trong ngày hè oi bức, những loại đồ uống này còn thu hút giới trẻ bởi sự bắt mắt và hương vị mới lạ.
Loạt phim “Cướp biển Caribbean” chiếm tới ba vị trí trong danh sách top 10 những bộ phim có ngân sách cao nhất mọi thời đại.
Chảy trôi, vội vã, ngột ngạt là ấn tượng thường thấy về đất thủ đô. Song những góc quán này lại mang đến một Hà Nội của những thập niên về trước, cũ kỹ, lặng lẽ và yên bình.
Nhã Nam Book N' Coffee mở cửa ngày 20/5, thu hút rất đông người đến trải nghiệm, trong đó đa số là bạn trẻ.
Với thiết kế độc đáo, mới lạ cùng không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, một quán cà phê ở TP.HCM thu hút rất đông bạn trẻ đến đọc sách, học tập và làm việc.
Trong đoạn video phỏng vấn ngắn, Noo Phước Thịnh, Quỳnh Anh Shyn, Huỳnh Lập và Lip B đều thích thú với thức uống có công thức phá cách: cà phê sữa hòa cùng matcha.
Từ video trong series “Sẵn sàng để thành công”, chủ đề “làm công - làm chủ” nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. HuyMe và Helly Tống cũng tham gia tranh luận sôi nổi.
"Đường dài mới biết ngựa hay” là câu nói thích hợp khi áp dụng vào câu chuyện kinh doanh cà phê theo chuỗi trong bối cảnh nhiều chuỗi ồ ạt đóng cửa tại Hà Nội, TP.HCM.