Thị trưởng Việt ở Mỹ: Có những chuyện thuộc về định mệnh
Mua đứt một thị trấn và trở thành thị trưởng Việt đầu tiên ở Mỹ, đổi tên thị trấn, liệu tinh thần “không gì không thể” có đưa ông Phạm Đình Nguyên đến với những chân trời mới.
356 kết quả phù hợp
Mua đứt một thị trấn và trở thành thị trưởng Việt đầu tiên ở Mỹ, đổi tên thị trấn, liệu tinh thần “không gì không thể” có đưa ông Phạm Đình Nguyên đến với những chân trời mới.
Trong làn sóng tạo ra những vật dụng, đồ đạc "mang thương hiệu cá nhân" của giới trẻ, một thương hiệu cà phê đã "dụ" khách hàng với chiêu viết tên lên ly cà phê.
Trang Bloomberg đã chọn ra 10 món cà phê ngon và độc đáo nhất thế giới, trong đó cà phê sữa đá của Việt Nam được ca ngợi là "đậm đà và ngon tuyệt".
Còn hơn 1 tháng nữa mới vào chính vụ nhưng dâu tây được quảng cáo ở Đà Lạt đã được một số tiểu thương bán tràn lan ở Hà Nội, giá chỉ 150.000 - 200.000 đồng/kg.
Là thiên đường cà phê, hầu như thời điểm nào trong ngày bạn cũng có thể thấy người Sài Gòn ngồi quán. Có khi là để gặp gỡ, trò chuyện, đọc sách, hay đơn giản ngồi ngắm TP.
Đối với mỗi thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A), không nhiều thông tin được công bố rộng rãi ra truyền thông.
Theo đại diện Mondelēz, nếu thương vụ thành công thì sẽ tiếp tục thương thảo để mua 20% còn lại sớm nhất khoảng 12 tháng sau đó.
Thay vì tôn vinh sắc đẹp, tài năng thì các cuộc thì hoa hậu hiện nay nổi như cồn với những scandal ngả giá, thương thảo trao đổi danh hiệu cùng với không ít chuyện tai tiếng.
Đang ngồi ăn sáng, uống cà phê ở quán Hoa Lan (Hà Nội) thì hàng chục khách bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn.
Ngoài cà phê trứng, danh sách này của trang Buzzfeed còn tôn vinh cà phê đá của Việt Nam.
Bỏ học khi chưa hết lớp 7 để chơi bời, quậy phá, tới lúc tỉnh ra và hối hận, cậu bé Hiếu khăn gói rời làng ra thị trấn xin học nghề, rồi từ hai bàn tay trắng làm nên cơ nghiệp.
Thị trưởng thị trấn PhinDeli Phạm Đình Nguyên cùng với đội biệt kích bất ngờ xuất hiện tại chợ Bến Thành, giới thiệu cà phê hòa tan mới cho tiểu thương tại chợ.
Sau khi đưa thương hiệu Kinh Đô dẫn đầu ngành bánh kẹo nội địa, cặp doanh nhân Trần Kim Thành - Trần Lệ Nguyên đang bẻ lái với những kế hoạch mới.
Những người trẻ, mà tóc đã muối nhiều hơn tiêu, đây gọi là chứng tóc bạc sớm. Hiện chưa có thuốc đặc trị chứng bệnh này, nhưng bạn hãy thử áp dụng một trong những cách sau đây:
Công ty Ajinomoto Việt Nam tung ra thị trường 2 sản phẩm Cà phê và Trà sữa hòa tan Birdy 3in1 mới nhằm đáp ứng hoàn hảo thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.
Trong khi đại gia Kinh Đô lấn sân sang cà phê, Starbucks khai trương 3 cửa hàng tại HN, Caffe Benne dùng sao Hàn để ra mắt thì Trung Nguyên vẫn kiên trì chiến lược “con nhím".
Người dân Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ có xu hướng chuyển sang dùng thức uống ở nhà, giảm việc ra quán cà phê, nhà hàng, quán ăn để tiết kiệm.
Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh.
Khi ông chủ thương hiệu cà phê PhinDeli quyết định bắt tay hợp tác với bánh kẹo Kinh Đô, vị thế thương hiệu cà phê PhinDeli trên thị trường ra sao vẫn là một ẩn số.
Thị trường mà PhinDeli đang nhắm tới là Mỹ, Nhật, Đài Loan…việc hợp tác với Kinh Đô là “một mũi tên, trúng hai con chim” – cho cả thị trường nội địa và xuất khẩu.