Giới trẻ Sài Gòn thích thú viết tên lên ly cà phê
Trong làn sóng tạo ra những vật dụng, đồ đạc "mang thương hiệu cá nhân" của giới trẻ, một thương hiệu cà phê đã "dụ" khách hàng với chiêu viết tên lên ly cà phê.
355 kết quả phù hợp
Giới trẻ Sài Gòn thích thú viết tên lên ly cà phê
Trong làn sóng tạo ra những vật dụng, đồ đạc "mang thương hiệu cá nhân" của giới trẻ, một thương hiệu cà phê đã "dụ" khách hàng với chiêu viết tên lên ly cà phê.
Cà phê sữa đá Sài Gòn được Bloomberg ca ngợi
Trang Bloomberg đã chọn ra 10 món cà phê ngon và độc đáo nhất thế giới, trong đó cà phê sữa đá của Việt Nam được ca ngợi là "đậm đà và ngon tuyệt".
Dâu tây 20.000 đồng/lạng bán ở Hà Nội có phải hàng Đà Lạt?
Còn hơn 1 tháng nữa mới vào chính vụ nhưng dâu tây được quảng cáo ở Đà Lạt đã được một số tiểu thương bán tràn lan ở Hà Nội, giá chỉ 150.000 - 200.000 đồng/kg.
8 kiểu cà phê yêu thích của người Sài Gòn
Là thiên đường cà phê, hầu như thời điểm nào trong ngày bạn cũng có thể thấy người Sài Gòn ngồi quán. Có khi là để gặp gỡ, trò chuyện, đọc sách, hay đơn giản ngồi ngắm TP.
Những thương vụ M&A đình đám nhất năm 2013 - 2014 ở Việt Nam
Đối với mỗi thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A), không nhiều thông tin được công bố rộng rãi ra truyền thông.
Mondelēz chi 370 triệu đô mua 80% bánh kẹo Kinh Đô
Theo đại diện Mondelēz, nếu thương vụ thành công thì sẽ tiếp tục thương thảo để mua 20% còn lại sớm nhất khoảng 12 tháng sau đó.
Xấu như các cuộc thi nhan sắc Việt
Thay vì tôn vinh sắc đẹp, tài năng thì các cuộc thì hoa hậu hiện nay nổi như cồn với những scandal ngả giá, thương thảo trao đổi danh hiệu cùng với không ít chuyện tai tiếng.
Hà Nội: Nổ ở quán cà phê văn phòng, khách chạy tán loạn
Đang ngồi ăn sáng, uống cà phê ở quán Hoa Lan (Hà Nội) thì hàng chục khách bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn.
Cà phê trứng vào top 17 loại cà phê nên thử khi đi du lịch
Ngoài cà phê trứng, danh sách này của trang Buzzfeed còn tôn vinh cà phê đá của Việt Nam.
Chán quậy, quyết thành ông chủ
Bỏ học khi chưa hết lớp 7 để chơi bời, quậy phá, tới lúc tỉnh ra và hối hận, cậu bé Hiếu khăn gói rời làng ra thị trấn xin học nghề, rồi từ hai bàn tay trắng làm nên cơ nghiệp.
Chào bán sản phẩm theo kiểu thị trưởng Mỹ
Thị trưởng thị trấn PhinDeli Phạm Đình Nguyên cùng với đội biệt kích bất ngờ xuất hiện tại chợ Bến Thành, giới thiệu cà phê hòa tan mới cho tiểu thương tại chợ.
Cặp đôi doanh nhân quyền lực bẻ lái Kinh Đô
Sau khi đưa thương hiệu Kinh Đô dẫn đầu ngành bánh kẹo nội địa, cặp doanh nhân Trần Kim Thành - Trần Lệ Nguyên đang bẻ lái với những kế hoạch mới.
Bài thuốc đơn giản chữa tóc bạc sớm
Những người trẻ, mà tóc đã muối nhiều hơn tiêu, đây gọi là chứng tóc bạc sớm. Hiện chưa có thuốc đặc trị chứng bệnh này, nhưng bạn hãy thử áp dụng một trong những cách sau đây:
Cà phê và trà sữa hòa tan Birdy 3in1 cho phái đẹp
Công ty Ajinomoto Việt Nam tung ra thị trường 2 sản phẩm Cà phê và Trà sữa hòa tan Birdy 3in1 mới nhằm đáp ứng hoàn hảo thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.
Trung Nguyên và chiến lược 'con nhím'
Trong khi đại gia Kinh Đô lấn sân sang cà phê, Starbucks khai trương 3 cửa hàng tại HN, Caffe Benne dùng sao Hàn để ra mắt thì Trung Nguyên vẫn kiên trì chiến lược “con nhím".
Dân thành thị giảm bớt la cà quán cà phê?
Người dân Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ có xu hướng chuyển sang dùng thức uống ở nhà, giảm việc ra quán cà phê, nhà hàng, quán ăn để tiết kiệm.
Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh.
Phạm Đình Nguyên bắt tay Trần Lệ Nguyên: Liệu có còn nguyên?
Khi ông chủ thương hiệu cà phê PhinDeli quyết định bắt tay hợp tác với bánh kẹo Kinh Đô, vị thế thương hiệu cà phê PhinDeli trên thị trường ra sao vẫn là một ẩn số.
Vì sao Thị trưởng Phạm Đình Nguyên bán PhinDeli cho Kinh Đô?
Thị trường mà PhinDeli đang nhắm tới là Mỹ, Nhật, Đài Loan…việc hợp tác với Kinh Đô là “một mũi tên, trúng hai con chim” – cho cả thị trường nội địa và xuất khẩu.
Cà phê chồn tràn ngập Sài Gòn, giá nào cũng có
Khi hình ảnh con chồn thiên nhiên dần lùi vào dĩ vãng thì tại một thành phố văn minh, công nghiệp như TP.HCM, cà- phê-cứt-chồn muốn mua bao nhiêu cũng có.