Vì sao Mondelēz quyết mua bánh kẹo Kinh Đô?
Có thị trường lớn, hiểu và tạo ra sản phẩm đúng nhu cầu, quan trọng hơn, thương hiệu Kinh Đô đã mang tính chất biểu tượng tại Việt Nam, khiến Mondelēz quyết đổ tiền đầu tư.
584 kết quả phù hợp
Vì sao Mondelēz quyết mua bánh kẹo Kinh Đô?
Có thị trường lớn, hiểu và tạo ra sản phẩm đúng nhu cầu, quan trọng hơn, thương hiệu Kinh Đô đã mang tính chất biểu tượng tại Việt Nam, khiến Mondelēz quyết đổ tiền đầu tư.
Đánh đập, ép con nợ viết giấy vay gần một tỷ đồng
Tại một quán cà phê, bà Ca bị một nhóm người đánh đập, ép viết giấy vay nợ hơn 800 triệu đồng.
Việt Nam vào top 20 nước đáng sống với người nước ngoài
Việt Nam xếp hạng 16 trong danh sách do một ngân hàng quốc tế khảo sát những quốc gia hấp dẫn đối với người nước ngoài muốn tìm kiếm cuộc sống mới.
Việt Nam, một ly cocktail hương vị mạnh mẽ
Tôi yêu Việt Nam từ cái nhìn đầu tiên, từ lúc còn là anh chàng “Tây balô” ngơ ngác đặt chân tới đây năm 1994. Việt Nam là điểm đến yêu thích nhất trên thế giới của tôi.
Tôi muốn tạo ra ly cà phê trung thực
Dù nghề "tay mặt" thuộc lĩnh vực tài chính nhưng Nguyễn Xuân Quốc Việt vẫn nuôi đam mê tạo ra chốn thưởng thức cà phê có gu và hương vị riêng dành cho người Việt.
3 món Thái đang nổi như cồn ở Hà Nội
Ẩm thực Thái Lan đang "gây bão" khá mạnh với giới trẻ Hà thành trong thời gian qua.
Chào bán sản phẩm theo kiểu thị trưởng Mỹ
Thị trưởng thị trấn PhinDeli Phạm Đình Nguyên cùng với đội biệt kích bất ngờ xuất hiện tại chợ Bến Thành, giới thiệu cà phê hòa tan mới cho tiểu thương tại chợ.
Game thủ Việt khoái trồng cà phê trên mạng
Mang lại giây phút giải trí, thử thách sự nhanh nhẹn, tính kiên nhẫn ở người chơi, “Nông trại NESCAFÉ” đang thu hút sự chú ý của các tín đồ game trình duyệt.
Văn hóa cà phê Sài Gòn lên báo nước ngoài
TP.HCM là nơi có thể tạo cho bạn cảm giác về một tương lai tươi sáng. Những tòa nhà chọc trời đang mọc lên, thay thế cho những khu dân cư cũ.
Người Sài Gòn và văn hóa uống cà phê lên báo Anh
Nhật báo nổi tiếng của Anh, tờ Telegraph chia sẻ cùng độc giả thế giới về một Sài Gòn đổi mới gắn liền nét văn hóa 'uống' độc đáo của người dân tại đây.
Trung Nguyên và chiến lược 'con nhím'
Trong khi đại gia Kinh Đô lấn sân sang cà phê, Starbucks khai trương 3 cửa hàng tại HN, Caffe Benne dùng sao Hàn để ra mắt thì Trung Nguyên vẫn kiên trì chiến lược “con nhím".
Bị đá sau ngày sang tên đổi chủ xe SH cho người yêu
Tin tưởng tuyệt đối vào vợ tương lai, Nguyễn Thanh Sang (SN 1993, Q. Thủ Đức, TP.HCM) đã không ngần ngại sang tên chiếc xe SH mới mua trị giá 160 triệu đồng cho người đẹp.
Chủ KFC khai trương nhà hàng bánh mì Việt Nam tại Mỹ
Công ty sở hữu những thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng như KFC và Pizza Hut đã khai trương cửa hàng đầu tiên chuyên bán bánh mì kẹp thịt và các món ăn Việt Nam tại bang Texas.
Phúc Long 'đại náo' trung tâm đô thị
Cà phê Phúc Long ra đời sau nhưng thể hiện sự năng động trước các "lão làng" cả nội lẫn ngoại.
Những điều ít biết sau cuộc đổ bộ của Starbucks tại Hà Nội
Truyền thống kết hợp hiện đại, sai sót trong lễ khai trương và chiến lược khác biệt của Starbucks... là những điều đặc biệt phía sau ngày mở cửa tại Hà Nội của ông lớn cà phê này.
Thú chơi 'bậc quân vương' chim cảnh ở Việt Nam
"Chào mào mũ lân thường được ưa chuộng hơn cả bởi gốc mũ dày nhưng phần đỉnh lại vót nhọn và cong như sừng đầu lân".
Thu trăm triệu mỗi tháng từ quán cà phê toilet ở Hà Nội
Quán cà phê toilet của cô gái 9X tại Hà Nội thu hút khách hàng bởi phong cách lạ, táo bạo với những vật dụng trong nhà tắm, WC. Mỗi tháng, quán cho doanh thu hàng trăm triệu đồng.
Passio mở thêm hai 'trạm dừng chân' mới
Vẫn giữ tiêu chí kinh doanh để phát triển và nâng tầm sản phẩm, Passio tiếp tục nỗ lực khẳng định mình thương hiệu cà phê tươi, sạch theo phong cách mang đi đầu tiên tại Việt Nam.
Về thủ phủ cà phê nghe huyền thoại chồn
Cà phê chồn được sản xuất như thế nào, chồn được nuôi để cho ra hạt cà phê trứ danh ra sao... là những câu hỏi được giải đáp tại Đắk Lắk - thủ phủ cà phê Việt Nam.
Vì sao Thị trưởng Phạm Đình Nguyên bán PhinDeli cho Kinh Đô?
Thị trường mà PhinDeli đang nhắm tới là Mỹ, Nhật, Đài Loan…việc hợp tác với Kinh Đô là “một mũi tên, trúng hai con chim” – cho cả thị trường nội địa và xuất khẩu.