Bình cà phê nhạt giá 150.000 đồng
Một bình pour over khoảng 200-400 ml có giá 70.000-150.000 đồng, tương đương mức của những chuỗi cao cấp, nhưng đồ uống này vẫn thu hút giới sành cà phê.
547 kết quả phù hợp
Bình cà phê nhạt giá 150.000 đồng
Một bình pour over khoảng 200-400 ml có giá 70.000-150.000 đồng, tương đương mức của những chuỗi cao cấp, nhưng đồ uống này vẫn thu hút giới sành cà phê.
Chạy deadline ở quán cà phê tại TP.HCM
Các quán cà phê chạy deadline được quan tâm nhiều hơn khi mọi người có xu hướng thích công việc linh hoạt, làm việc từ xa.
Loay hoay dù đầu tư hàng chục tỷ đồng mở quán cà phê
Đầu tư 15 tỷ đồng cho quán cà phê phong cách dân gian, Hoàng Phú đau đầu vì tình hình kinh doanh mãi không khởi sắc. Nhiều cộng sự cũng rời đi vì không đủ tâm huyết với mô hình.
Cựu nhân viên vệ sinh lưu ý 5 món đồ tránh dùng ở khách sạn
Chăn, khăn tắm, thậm chí máy pha cà phê... tưởng sạch nhưng chứa đựng nhiều vi khuẩn mà khách thuê phòng nên lưu ý khi sử dụng.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
VinFast tham dự triển lãm ôtô quốc tế Canada 2023
VinFast công bố tham gia triển lãm ôtô quốc tế lớn nhất Canada (CIAS 2023) diễn ra tại Toronto từ 17/2 đến 26/2 với 4 mẫu xe điện chủ lực là VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9.
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Xây dựng thêm các phố sách, đường sách: Tạo đột phá cho văn hóa đọc
Một trong những giải pháp đẩy mạnh văn hóa đọc của ngành Xuất bản, In và Phát hành là phát triển các mô hình phố sách, đường sách rộng khắp, phù hợp với đặc thù của mỗi địa phương.
Hẹn hò Valentine tại nhà hàng rooftop ở TP.HCM
Mỗi người có một cách riêng để làm ngày Valentine của mình trở nên ý nghĩa. Cùng người thương thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng trên sân thượng cũng là một lựa chọn thú vị.
Vị trí của cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới
Trong sách "Bản đồ thế giới cà phê", James Hoffmann cho rằng cà phê Việt Nam có nhiều tác động đến thị trường thế giới, dù vậy, Việt Nam có ít cà phê chất lượng cao.
Thế giới cà phê qua những trang sách
Cà phê được biết đến với tác dụng làm tăng sự tập trung và tạo ra năng lượng sảng khoái. Thức uống này dần trở thành một phần không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại.
10 quán rooftop trang trí Tết đẹp ở TP.HCM
Khoảng trời lộng gió, view ngắm cảnh thành phố, không gian đậm chất Tết cùng đồ uống hấp dẫn giúp bạn lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp trước thềm Tết Nguyên đán.
3 trải nghiệm về đêm trước thềm Tết Nguyên đán ở TP.HCM
Song song với công việc bộn bề ngày cận Tết, bạn có thể dành tặng riêng mình một buổi tối tận hưởng âm nhạc, thức ăn hay đồ uống ngon.
5 kiểu tín đồ mua sắm mùa lễ Tết
Đi trước đón đầu, truyền thống, tự thưởng, tiệc tùng và mua sắm trực tuyến là những kiểu người tiêu dùng thường thấy trong mùa lễ hội cuối năm.
Highlands Coffee và 23 năm chất cộng đồng hiện diện ở từng bước chân
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Những món ăn Việt có thể bạn chưa biết
Ẩm thực Việt Nam phong phú với hàng nghìn món ăn từ ba miền Bắc - Trung - Nam. Các món ăn Việt có hương vị đậm đà, kết hợp hài hòa giữa loại gia vị và nguyên liệu.
Báo nước ngoài đánh giá Việt Nam là điểm đến giá trị nhất Đông Nam Á
Tờ này cũng khuyên du khách lựa chọn Việt Nam là điểm đến nếu muốn du lịch với ngân sách tiết kiệm.
Mũ bóng chày đang thịnh hành hơn bao giờ hết
Không cần thương hiệu xa xỉ, những chiếc mũ bóng chày mang họa tiết của nhà hàng, quán cà phê lại đang khiến giới mộ điệu mê mẩn.
The Coffee House thu hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.