Đồ uống đang làm cả thế giới xôn xao của Hàn Quốc
Sau các món ăn truyền thống từng “gây bão", cà phê hòa tan của Hàn Quốc tiếp tục trở thành thức uống thu hút sự quan tâm của nhiều người nước ngoài.
605 kết quả phù hợp
Sau các món ăn truyền thống từng “gây bão", cà phê hòa tan của Hàn Quốc tiếp tục trở thành thức uống thu hút sự quan tâm của nhiều người nước ngoài.
Hộ chiếu Singapore vừa được xếp hạng là quyền lực nhất thế giới trong danh sách công bố hàng quý của Chỉ số hộ chiếu Haley.
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.
Ly cà phê tại một cửa hàng trên đường Pasteur (quận 1, TP.HCM) đắt gấp 4 lần so với những cửa hàng phân khúc specialty cùng địa bàn.
Sau gần 2 năm dự án Khu trưng bày cà phê Trung Nguyên bị chấm dứt hoạt động, tỉnh Lâm Đồng vẫn chưa thể thu hồi đất vì phải rà soát tính pháp lý của 4.337 m2 đất thuộc dự án.
Sau “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
Cà phê Robusta có phiên tăng sốc lên 4.634 USD/tấn, chính thức vượt kỷ lục ghi nhận hồi tháng 5 ở mức 4.530 USD/tấn. Trong nước, giá cà phê cũng tăng cao, sắp phá đỉnh lịch sử.
Du khách không còn "vật vạ" ngủ nhờ nhà dân hay phải đặt trước hàng tháng trời khi đi du lịch Phú Quý vì huyện đảo ngày càng xuất hiện nhiều cơ sở lưu trú cho khách lựa chọn.
Phần lớn người trưởng thành thuộc độ tuổi 25-34 ở Hàn Quốc sống cùng cha mẹ, chưa độc lập tài chính, trở thành mối nguy cho nền kinh tế quốc gia.
Thông tin từ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàn Kiếm, một vụ cháy đã xảy ra tại ngôi nhà ở số 23 phố Hàng Vải (quận Hoàn Kiếm).
5 thành viên HĐQT và 3 thành viên ban kiểm soát của Minh Khang Capital Trading Public vừa đồng loạt xin từ nhiệm với lý do cá nhân.
Nữ DJ và bạn trai thừa nhận đã thực hiện 3 vụ trộm tại phường Hiệp Phú (TP Thủ Đức) và nhiều vụ trộm cắp tài sản có giá trị lớn khác.
Ngày nay, nhiều người không còn bắt đầu ngày mới với một chút caffeine nữa, thay vào đó họ lại dốc sức đầu tư cho giấc ngủ.
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Trong quá trình cà phê song hành với sự phát triển của mọi lĩnh vực đời sống xã hội, công cụ dụng cụ pha chế, thưởng lãm cà phê không ngừng được sáng tạo.
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.