Tiếp theo là gì sau cuộc cãi vã
Tình yêu sẽ dần phai nhạt, thậm chí tiêu tan hoàn toàn nếu đôi bên không biết cách ứng xử khéo léo sau mỗi lần bất đồng.
1.800 kết quả phù hợp
Tiếp theo là gì sau cuộc cãi vã
Tình yêu sẽ dần phai nhạt, thậm chí tiêu tan hoàn toàn nếu đôi bên không biết cách ứng xử khéo léo sau mỗi lần bất đồng.
10 mẫu đồng hồ dành cho mọi sự kiện
Các thương hiệu đồng hồ đình đám như Omega, Patek Philippe hay TAG Heuer sở hữu không ít sản phẩm tinh xảo, thích hợp nhiều dịp đặc biệt từ dự tiệc đến ngày thường.
Quán cà phê trong các tổ hợp ở TP.HCM đang kiếm tiền ra sao
Khi chia sẻ không gian với những cửa hàng khác, các tiệm cà phê cũng được hưởng lợi từ nguồn khách chung. Đây là cách giúp các quán có thêm lợi nhuận, giảm bớt chi phí.
Cà phê chung cư - nét chấm phá giữa thành phố hiện đại
Đi cà phê chung cư là cách nhiều người trẻ tìm cho mình cảm giác yên tĩnh, thân thuộc và có thêm khoảng lặng chiêm nghiệm sống.
Quán cà phê tại TP.HCM phải 'cộng sinh' để tồn tại
Hai năm trở lại đây, những quán cà phê kết hợp với workshop, mua sắm trở nên hút khách. Nhiều chủ quán cho biết đây là cách giúp họ giải quyết bài toán chi phí và không gian.
Xếp hàng, ngồi tràn ra vỉa hè để uống một ly nước ở TP.HCM
Dù chỉ có hai quán cà phê nhưng khu vực ngã tư Ngô Văn Năm - Nguyễn Siêu (quận 1, TP.HCM) vẫn đón hàng trăm người đến tụ tập, trò chuyện, ngồi uống nước mỗi tối.
Những nhân viên âm thầm du lịch
Khác với “workation” hay “bleisure” (làm việc kết hợp nghỉ dưỡng), những nhân viên theo đuổi “hush trip” làm mọi thứ trong im lặng.
Nhiều quán cà phê khó tồn tại nếu chỉ bán cà phê
Mở tiệm cà phê, Anh Tú phải dùng chung mặt bằng với một gian hàng nến thơm nhằm tiết kiệm chi phí. Lê Hằng cũng phải tổ chức chiếu phim để thu hút khách đến quán đồ uống của mình.
NTK Lý Giám Tiền: 'Đến lúc cất trang phục hồng Barbie'
Màu đỏ đang được coi là xu hướng, thay thế cho hồng Barbie. Việc ứng dụng tông màu này trong đời thường không khó nếu bạn nắm bắt được một số quy tắc nhất định.
Chạy deadline ở quán cà phê tại TP.HCM
Các quán cà phê chạy deadline được quan tâm nhiều hơn khi mọi người có xu hướng thích công việc linh hoạt, làm việc từ xa.
Loay hoay dù đầu tư hàng chục tỷ đồng mở quán cà phê
Đầu tư 15 tỷ đồng cho quán cà phê phong cách dân gian, Hoàng Phú đau đầu vì tình hình kinh doanh mãi không khởi sắc. Nhiều cộng sự cũng rời đi vì không đủ tâm huyết với mô hình.
Các chung cư cà phê ở TP.HCM đang làm ăn ra sao
Bên cạnh những lợi thế về vị trí, phần lớn các chung cư cà phê ở quận 1 đều tồn tại một số bất cập như không gian khiêm tốn, vấn đề vệ sinh và ngày càng xuống cấp.
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Denim, vải nỉ trong trang phục thượng lưu
Tại Tuần lễ thời trang New York 2023, những chất liệu đường phố như vải jean, nỉ được ứng dụng vào đầm dạ hội phong cách thượng lưu.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
6 mẫu đồng hồ đính kim cương tinh xảo
Không dừng lại ở chất lượng nguyên liệu, các thương hiệu đình đám còn thể hiện tài năng ở kỹ thuật đính và khắc kim cương lên đồng hồ.
Du lịch trái mùa để không bị đội giá, tránh đám đông chen lấn
Nhiều người trẻ chọn đi chơi sau mùa cao điểm để tránh đám đông và thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ mà không cần hết phòng view đẹp hay giá vé di chuyển cao.
So với màu trắng tinh khiết, màu socola trắng hiện được ưa chuộng hơn nhờ tạo cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại và dễ kết hợp với các chất liệu tự nhiên.
Rihanna kiếm 5,6 triệu USD sau 3 giây dặm phấn
Khoảnh khắc dặm phấn kéo dài 3 giây của Rihanna trên sân khấu Super Bowl đã mang về cho thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty 5,6 triệu USD giá trị truyền thông.
Được và mất của các quán cà phê chung cư ở TP.HCM
Không còn thu hút như thời gian đầu, các quán cà phê chung cư ở TP.HCM giờ đây khó giữ chân khách hàng vì chỗ giữ xe bất tiện, di chuyển khó khăn, bị ràng buộc bởi nhiều quy định.