Khoa học và nghệ thuật về hai thức uống phổ biến nhất thế giới
“Hiểu hết về cà phê” và “Hiểu hết về trà” là 2 cuốn sách hấp dẫn, giàu thông tin về khía cạnh khoa học và nghệ thuật của hai thức uống này.
418 kết quả phù hợp
Khoa học và nghệ thuật về hai thức uống phổ biến nhất thế giới
“Hiểu hết về cà phê” và “Hiểu hết về trà” là 2 cuốn sách hấp dẫn, giàu thông tin về khía cạnh khoa học và nghệ thuật của hai thức uống này.
Tình trạng nắng nóng gay gắt ở khu vực Nam Bộ đã kéo dài hết tháng 3 và dự kiến tiếp tục gia tăng cường độ trong hai tháng tới.
Doanh nghiệp lỗ nặng theo cơn sốt giá cà phê
Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu đang đối mặt với tình cảnh lỗ nặng khi đã ký hợp đồng từ trước và nguồn cung rất khan hiếm.
Mệnh danh 'vua cà phê' nhưng Trung Nguyên chỉ xếp thứ 4 về xuất khẩu
Trong 5 tháng (10/2023 - 2/2024) công ty của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ xếp thứ 4 về xuất khẩu cà phê rang xay hòa tan, còn công ty của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đứng thứ 20.
Tàu cao tốc lớn nhất Việt Nam chạy tuyến Vũng Tàu - Côn Đảo từ 9/3
Tàu cao tốc Thăng Long do các kỹ sư Việt Nam thực hiện và ứng dụng những công nghệ mới nhất. Tàu cao tốc Thăng Long được gọi là siêu tàu khi có tổng sức chở lên đến 1.017 khách.
Một số công ty đang tìm cách sử dụng nước hoa để tác động đến tâm trạng của người lao động, với hy vọng giúp họ cảm thấy thoải mái và muốn đến văn phòng nhiều hơn.
'Mánh' của những nhà quảng cáo đồ ăn nhanh, nước ngọt lừ
Hàng loạt quảng cáo đồ ăn nhanh được chiếu trên TV mỗi ngày. Sự hấp dẫn, tiện lợi của loại đồ ăn này khiến nhiều người ăn chúng triền miên và phớt lờ những lời khuyên của bác sĩ.
Lý do đau lòng đằng sau việc cà phê thú cưng Hàn đóng cửa vào thứ 2
Chuyên gia tiết lộ nhiều quán cà phê thú cưng ở Hàn Quốc đóng cửa vào thứ hai “vì đó là lúc tất cả động vật bị bệnh do ăn phải thức ăn do du khách đút”.
Chi tiết về siêu tàu cao tốc lớn nhất VN chạy tuyến TP.HCM - Côn Đảo
Theo Sở GTVT TP.HCM cho biết tuyến đường thuỷ cao tốc TP.HCM - Côn Đảo sẽ được khai thác chuyến đầu tiên vào ngày 23/2. Đơn vị khai thác sẽ sử dụng siêu tàu cao tốc Thăng Long.
Nestlé đầu tư thêm 100 triệu USD vào nhà máy ở Đồng Nai
Khoản đầu tư bổ sung cho nhà máy Nestlé Trị An sẽ giúp tăng cường năng lực, công suất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cà phê.
Thích uống cà phê, nhưng mấy ai biết bí mật này
Nhiều người thích nhâm nhi tách cà phê mỗi sáng nhưng không phải ai cũng biết được những sự thật đằng sau loại thức uống được tiêu thụ hàng đầu thế giới này.
Quán cafe TP.HCM bán thẳng không gian và riêng tư thay vì bán nước
Ở những nơi này, bạn sẽ không bao giờ bị làm phiền bởi cảnh trẻ em khóc, tiếng trò chuyện rôm rả hay nhóm khách lui tới chụp ảnh sống ảo.
‘Nhiệm vụ bất khả thi 7’ - Tom Cruise gây sốc về đẳng cấp
Bộ phim là một món ăn có thể khiến người xem “thăng hoa” khi trải nghiệm, với hương vị đặc biệt khiến họ khó lòng bỏ dở.
Mớ hỗn độn nhà báo Australia gặp ở Italy
Tình trạng quá tải, sân bay kẹt cứng, giá cả đắt đỏ, dịch vụ tệ đang khiến hình ảnh du lịch của Italy giảm sút nghiêm trọng.
Thực phẩm nên ăn và tránh khi điều trị bệnh sốt rét
Chế độ ăn uống cân bằng, đặc biệt với nhiều chất lỏng, protein, calo, có thể giúp bệnh nhân bị sốt rét bớt mệt mỏi và hồi phục nhanh hơn.
Ngắm TP.HCM từ những quán cà phê
Các tiệm cà phê với view đẹp mang đến những trải nghiệm mới mẻ, giúp khách có thêm góc nhìn thành phố náo nhiệt từ một "lăng kính" khác.
Mũi tiêm giúp giới trẻ Trung Quốc ‘ở không cũng giảm được cân’
Ozempic, thuốc điều trị tiểu đường, cháy hàng ở Trung Quốc vì nhiều người nổi tiếng và ngôi sao mạng chào mời nó như “thần dược” để giảm cân, bất chấp lo ngại từ chuyên gia y tế.
Lo ngại giá cà phê tăng cao vì El Nino
Khả năng xảy ra El Nino đang đe dọa sản lượng cà phê robusta của Việt Nam và Indonesia. Trong khi đó, nhu cầu đối với loại cà phê này cũng tăng mạnh, đẩy giá lên cao.
Người dân Bali chán ngấy các KOL
Cư dân địa phương cho biết họ phát chán với việc khách du lịch quay sang bòn tiền từ những người mới đến muốn trở thành HLV cuộc sống và nhân vật có ảnh hưởng trên mạng.
PhinDeli, Saigon Casa 'tháo chạy' khỏi Hồ Con Rùa
Tương tự nhiều con đường ở trung tâm TP.HCM, khu vực quanh Hồ Con Rùa cũng bắt đầu xuất hiện nhiều mặt bằng trống khi các thương hiệu nổi tiếng lần lượt rời đi.