Giới trẻ Sài Gòn thích thú viết tên lên ly cà phê
Trong làn sóng tạo ra những vật dụng, đồ đạc "mang thương hiệu cá nhân" của giới trẻ, một thương hiệu cà phê đã "dụ" khách hàng với chiêu viết tên lên ly cà phê.
265 kết quả phù hợp
Trong làn sóng tạo ra những vật dụng, đồ đạc "mang thương hiệu cá nhân" của giới trẻ, một thương hiệu cà phê đã "dụ" khách hàng với chiêu viết tên lên ly cà phê.
Sau nhãn, chôm chôm, thanh long được nhiều thị trường khó tính chấp nhận, nhập khẩu khá nhiều, cánh cửa tiếp tục mở cho trái xoài tươi tại các Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore...
Một du khách người Ý vừa phải đóng góp 2.000 bảng cho các tổ chức từ thiện vì một câu đùa về Ebola khiến chuyến bay đi Dublin bị cách ly khẩn cấp.
Sợ người đi xin việc tốn công, mất tiền vì những công ty môi giới việc làm “ma”, chị Mai Kim Khánh đã mở quán cà phê giới thiệu việc làm.
Đây là chiếc Ferrari 458 Italia duy nhất đăng ký tại Việt Nam mang màu trắng Bianco Avus, thuộc sở hữu của ông chủ một tập đoàn cà phê nổi tiếng Việt Nam.
Dù nghề "tay mặt" thuộc lĩnh vực tài chính nhưng Nguyễn Xuân Quốc Việt vẫn nuôi đam mê tạo ra chốn thưởng thức cà phê có gu và hương vị riêng dành cho người Việt.
Không phụ thuộc vào sự đặt để của Nhà nước, cộng đồng doanh nhân hiện nay đã có những phản biện, tiếng nói và tham gia các nội dung đàm phán về hội nhập.
Tạo dựng thương hiệu bằng niềm đam mê cà phê, ông Lương Thế Hùng đã cho ra đời những dòng cà phê đặc biệt mang nhãn hiệu Mê Trang.
Trong khi đại gia Kinh Đô lấn sân sang cà phê, Starbucks khai trương 3 cửa hàng tại HN, Caffe Benne dùng sao Hàn để ra mắt thì Trung Nguyên vẫn kiên trì chiến lược “con nhím".
Không phải tự nhiên các hãng thức ăn nhanh chen nhau tạo ra không gian bắt mắt, bất kể lãi lỗ. Bởi có lẽ họ đã biết, một khi “dỗ” được khách hàng, cơ hội kiếm tiền từ đó rất lớn.
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu tổng công ty quản lý bay rà soát, loại bỏ những kiểm soát viên không lưu yếu kém sau hàng loạt sự cố điều hành bay.
Cà phê Phúc Long ra đời sau nhưng thể hiện sự năng động trước các "lão làng" cả nội lẫn ngoại.
"Chào mào mũ lân thường được ưa chuộng hơn cả bởi gốc mũ dày nhưng phần đỉnh lại vót nhọn và cong như sừng đầu lân".
Tại Hà Nội, trong ngày khai trương cửa hàng đầu tiên của Starbucks - thương hiệu cà phê Mỹ nổi tiếng thế giới, backdrop của buổi lễ viết từ “Opening” thành “Openning”.
Ngày Năm Cam bị đưa ra xét xử, đứng trước vành móng ngựa cùng “ông trùm” tội phạm có 3 người đàn bà hết sức đặc biệt.
Tại TP.HCM đang phát triển khá nhanh một mô hình nhượng quyền (franchise) với vốn đầu tư thấp và dễ làm.
Không chen chân được vào thị trường Việt Nam, cà phê Trung Quốc "chơi xấu" từ xa bằng những chiêu trò như làm nhái sản phẩm, hay "nẫng tay trên" thương hiệu Việt.
Một hộp trứng cá tầm trọng lượng 100g có giá khoảng 100 USD (hơn 2 triệu đồng), hay mỗi lạng cà phê chồn hảo hạng được bán 6,4 triệu đồng...
Ngày Valentine đã cận kề, trái ngược hoàn toàn với sự trầm lắng, thưa vắng người mua tại thị trường quà truyền thống, thị trường chocolate tự chế lại rôm rả.
Mát tay với đồ cũ, ý tưởng tươi mới và cơ duyên đã giúp ca sĩ Linh Dung (người thể hiện ca khúc Vì một thế giới ngày mai tại Seagames 22) mở chuỗi 8 quán Cộng Cà phê.