Người trồng cà phê thắng đậm
Chỉ trong 1 tuần, thị trường cà phê trong nước và thế giới đã liên tiếp ghi nhận nhiều kỷ lục mới, đây được xem là một vụ mùa thắng đậm cho người trồng cà phê.
265 kết quả phù hợp
Chỉ trong 1 tuần, thị trường cà phê trong nước và thế giới đã liên tiếp ghi nhận nhiều kỷ lục mới, đây được xem là một vụ mùa thắng đậm cho người trồng cà phê.
Ông Phan Minh Thông, nhà sáng lập, Chủ tịch Phúc Sinh Group mới đây đã ra mắt cuốn sách thứ 3 mang tên “Nông sản Việt Nam và thế giới - Những câu chuyện kinh doanh”.
Từ khi bổ sung 2 chú capybara cho khách chơi cùng, quán cà phê thú cưng ở quận 10 đón khoảng 100 khách mỗi ngày. Lượng khách nước ngoài cũng ngày càng đông.
Hoàng Đức, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Hai Long và Phạm Tuấn Hải là những cầu thủ được cho là còn độc thân của đội tuyển Việt Nam, nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
Cà phê là nguồn năng lượng duy trì sự tỉnh táo, tập trung và tăng cường sức mạnh thể chất lẫn tinh thần của các chiến binh.
Menu cocktail mang hương vị ẩm thực Việt Nam như thịt trâu gác bếp, canh chua, bún chả, mèn mén, xôi cẩm... thu hút sự tò mò của thực khách.
Tiếp nối sức hấp dẫn của triết lý “Cà Phê Đạo” từ Việt Nam, Discovery Channel đã chính thức phát sóng phim “The Awakenings of coffee” (Con đường thức tỉnh từ cà phê) trên toàn cầu.
Thông thường vào mùa thu hoạch, giá cà phê sẽ hạ nhiệt do nguồn cung dồi dào. Nhưng năm nay, loại hạt này tăng không ngừng nghỉ, giúp người trồng cà phê ở Tây Nguyên trúng đậm tiền tỷ.
Hàng quán cà phê cung ứng không gian tự do sáng tạo, giao thoa ý tưởng, hình thành trường phái Ngôn ngữ học Praha, đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển của ngôn ngữ học hiện đại.
Cà phê có chức năng như một loại ngôn ngữ giúp con người giao tiếp, kết nối xã hội và thúc đẩy ngôn ngữ nhân loại ngày càng phát triển.
Trong khi chú chó Ok có "việc làm" ổn định tại một quán cà phê, chú mèo tên Zhang Bu'er lại chưa có quán nào gọi "đi làm", mặc cho rải hồ sơ đến nhiều cơ sở.
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Với giá quanh mức 120.000 đồng/kg như hiện nay, các đơn vị kinh doanh cho biết người tiêu dùng có thể phải trả trên dưới 100.000 đồng để uống 1 ly cà phê hàng ngày.
Times of India - tờ báo lớn thứ ba Ấn Độ - gợi ý du khách đừng bỏ lỡ cà phê khi đến Việt Nam, đặc biệt là mua cà phê chồn từ chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM).
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Besoverse Cosmic Cafe - địa điểm được giới trẻ TP.HCM truyền tai nhau phải check-in với không gian vũ trụ độc đáo cùng hương vị bánh, nước “siêu mê” có gì đặc biệt?
Giá cà phê xuất khẩu tăng lên mức kỷ lục, mang về hơn 4 tỷ USD từ đầu năm cho Việt Nam. Nguồn thu dự kiến còn tăng mạnh khi tới đây, các vùng trồng sắp vào mùa thu hoạch.
Cà phê và hàng quán cà phê là nguồn năng lượng và môi trường lý tưởng, thúc đẩy các nhà tri thức khám phá bản chất của ngôn ngữ và phát triển các học thuyết ngôn ngữ học nền tảng.