Cà phê và hàng quán cà phê thúc đẩy ngôn ngữ học phát triển sâu rộng
Cà phê và hàng quán cà phê là nguồn năng lượng và môi trường lý tưởng, thúc đẩy các nhà tri thức khám phá bản chất của ngôn ngữ và phát triển các học thuyết ngôn ngữ học nền tảng.
1.892 kết quả phù hợp
Cà phê và hàng quán cà phê là nguồn năng lượng và môi trường lý tưởng, thúc đẩy các nhà tri thức khám phá bản chất của ngôn ngữ và phát triển các học thuyết ngôn ngữ học nền tảng.
Thư quán Wiselands, nơi diễn ra triển lãm sách Kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024), rộng 1.000 m2 và là nơi thu hút nhiều bạn trẻ yêu sách tại TP.HCM.
Trong một xã hội ngày càng nhiều người thấy cô đơn, niềm vui từ hoạt động hâm mộ có thể là một liều thuốc tinh thần hiệu quả.
TP.HCM là khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong cuộc "đại thanh lọc" những đơn vị kinh doanh không đủ năng lực trụ lại với thị trường, theo dữ liệu từ iPOS.vn.
Việt Nam ngày càng được du khách Ấn Độ yêu thích bởi cảnh quan thiên nhiên đặc sắc. Tuy nhiên, việc thiếu những chuyến bay thẳng, giao thông phức tạp khiến không ít người gặp khó khăn.
Every Half là chuỗi cà phê với 8 cửa hàng tại các vị trí đắc địa ở TP.HCM.
Cửa hàng Starbucks Reserve thông báo đóng cửa sau 7 năm hoạt động. Hiện chủ mặt bằng này đang rao tìm khách thuê mới với giá lên đến 30.000 USD/tháng (khoảng 757 triệu đồng).
Thị trường chuỗi trà và cà phê tại Việt Nam trở nên sôi động với sự góp mặt của những cái tên như Katinat, Phê La, Rang Rang, Every Half, %Arabica.
Ra mắt ngày 18/6 nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sau 2 tháng, Nhân Dân cà phê là điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ Hà Nội.
Dưới tấm hình một cô gái diện trang phục xẻ sâu chơi pickleball, nhiều người cho rằng "phản cảm". Một số khác lại bênh vực, tôn trọng quyền tự do chọn đồ tập.
Vietjet kỷ niệm 10 năm bay Buôn Ma Thuột - Vinh, kết nối 2 thành phố khu vực Tây Nguyên và Bắc Trung Bộ, trong sự chúc mừng của lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk, Nghệ An và người dân.
Phúc Sinh dự định dùng khoản tài trợ vốn dài hạn này để đầu tư nhà máy ở Đắk Nông và tái đầu tư máy móc trang thiết bị, cũng như triển khai dự án cà phê hòa tan sấy lạnh.
Theo thống kê của Mibrand, Việt Nam hiện có hơn 500.000 quán cà phê, từ những cửa hiệu nhỏ lẻ tại các ngõ phố đến các chuỗi cà phê hiện đại với doanh thu 1,46 tỷ USD.
Sau thời gian mở rộng ồ ạt, nhiều chuỗi cà phê có dấu hiệu chững lại khi dần hạn chế việc mở cửa hàng mới. Trong khi đó, nhiều cái tên vẫn đang chứng tỏ vị thế của người dẫn đầu.
Nhóm có thu nhập thấp, tập trung đông đảo đối tượng người tiêu dùng trẻ, đi cà phê với tần suất cao 1-3 lần/tuần.
Sự chuẩn bị kỹ lưỡng là chìa khóa cho một chuyến đi suôn sẻ, giúp hành trình trở nên thuận tiện, dễ dàng hòa nhập và tận hưởng một cách trọn vẹn.
Lan Vi và Phúc Thiện đi hơn 30 km để có một buổi sáng thư giãn tại quán cà phê trong rừng ở TP.HCM.
Thung lũng Chết của Mỹ vừa trải qua tháng 7 nóng nhất lịch sử với nhiệt độ trung bình 42,5 độ C. Thung lũng này cũng là địa điểm nóng nhất thế giới.
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Thiết kế mới của Omega, đối tác tính giờ chính thức Olympic, nổi bật với sự kết hợp độc đáo của 3 kim loại quý. Mức giá hơn 14.000 USD được đánh giá hợp lý với giá trị mang lại.