Trung Nguyên E-Coffee ghi dấu ấn tại Vietnam Defence Expo 2024
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên E-Coffee được lựa chọn để mang đến ly cà phê năng lượng và trải nghiệm khác biệt cho đại biểu, khách mời.
543 kết quả phù hợp
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên E-Coffee được lựa chọn để mang đến ly cà phê năng lượng và trải nghiệm khác biệt cho đại biểu, khách mời.
Tiếp nối sức hấp dẫn của triết lý “Cà Phê Đạo” từ Việt Nam, Discovery Channel đã chính thức phát sóng phim “The Awakenings of coffee” (Con đường thức tỉnh từ cà phê) trên toàn cầu.
Sau trận tuyển Việt Nam thắng đậm Lào 4-1, VFF mở bán thêm vé xem thầy trò HLV Kim Sang-sik gặp Indonesia trên sân Việt Trì (Phú Thọ).
Thay vì cà phê cao cấp, thị trường đồ uống giá dưới 100 bath đang trở nên sôi động tại Thái Lan. Chính quyền cho rằng suy thoái kinh tế khiến sức mua bị thu hẹp.
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
Nằm dài như ở nhà, tự pha đồ uống, ngồi cà phê trong bóng tối, vừa uống nước vừa ngắm động vật... là những quán cà phê có concept "độc lạ" ở TP.HCM.
Chỉ có 2-4 giờ mỗi ngày rảnh rỗi, nhiều sinh viên chọn cách lướt mạng xã hội vì cảm thấy mệt, hoặc do thiếu đi không gian, cơ hội để tham gia hoạt động khác.
Trong khi chú chó Ok có "việc làm" ổn định tại một quán cà phê, chú mèo tên Zhang Bu'er lại chưa có quán nào gọi "đi làm", mặc cho rải hồ sơ đến nhiều cơ sở.
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Từ sáng sớm, nhiều du khách, bạn trẻ đã xuống phố Hà Nội "săn" thu, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất.
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Nhiều vận động viên Olympic trong thập niên 80 từng thử đóng phim nhưng đa số đều thất bại. Có người còn bị nhận xét "nghiệp dư đến đáng thương" trong vai diễn đầu.
Phong cách thiết kế đậm chất riêng, menu đồ uống mới lạ cùng concept độc đáo là cách thương hiệu cà phê mới này tạo ấn tượng với giới trẻ TP.HCM.
Cái bắt tay giữa ông Nguyễn Hải Ninh và những đồng sáng lập The Coffee House giúp Every Half sớm ghi dấu ấn tại thị trường cà phê chuỗi trong nước.
Bên cạnh đó, thông tin về vụ container đè bẹp xe máy, trẻ em ở TP.HCM được tiêm vaccine sởi cũng đáng chú ý.
Từ mờ sáng, tuyến phố đi bộ Đà Nẵng tập trung đông đúc nhiều bạn trẻ xếp hàng mua cà phê, tận hưởng thời tiết mát mẻ, đón chờ bình minh lên phía bên kia sông Hàn.
Không du lịch xa, bạn vẫn có thể tìm niềm vui ở những buổi workshop, "quẩy" trong quán karaoke, chụp ảnh lưu niệm hay lắng đọng cảm xúc với đêm nhạc acoustic.
Nhóm có thu nhập thấp, tập trung đông đảo đối tượng người tiêu dùng trẻ, đi cà phê với tần suất cao 1-3 lần/tuần.