Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
417 kết quả phù hợp
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Ẩm thực Việt Nam phong phú với hàng nghìn món ăn từ ba miền Bắc - Trung - Nam. Các món ăn Việt có hương vị đậm đà, kết hợp hài hòa giữa loại gia vị và nguyên liệu.
Tờ này cũng khuyên du khách lựa chọn Việt Nam là điểm đến nếu muốn du lịch với ngân sách tiết kiệm.
Nhiều người trẻ yêu thích trà sữa, thêm trân châu hoặc kem cheese. Cũng có người lại yêu cầu được thưởng thức thứ trà đặc sản, pha chế công phu. Nhiều năm qua, trà không lỗi mốt.
Chợ Bến Thành mở năm 1860. Khi chợ xuống cấp, ngôi chợ mới được mở năm 1914 tại vị trí đầm Bồ-rệt. Khu chợ cũ bị giải tỏa nhưng gian bán thịt được giữ lại, thành chợ Cũ đến nay.
Nếu rượu soju không thể vắng mặt trên bàn nhậu ở Hàn Quốc, thì cà phê đóng gói luôn có sẵn trên quầy đồ uống ở công ty và được ví như nước tăng lực cho mọi tầng lớp lao động.
Minh Châu không còn vừa miệng với những ly cà phê từ thương hiệu phổ thông. Cô thường tìm mua những loại hạt hiếm, hoặc ghé đến những hàng, quán có mẫu cà phê đặc biệt.
Foodtour tại TP.HCM, chèo kayak ở Cát Bà (Hải Phòng), tìm hiểu lịch sử Hà Nội... là 3 trong những trải nghiệm ở Việt Nam được tờ Time Out (Anh) gợi ý.
Dù đã sống ở Việt Nam lâu, nhiều người nước ngoài vẫn không quen nổi cách uống cà phê sữa hoặc đen đá.
Kupi Khop, hay còn gọi là cà phê úp ngược, đã trở thành một trong những đặc sản của Meulaboh (Indonesia).
Kupi Khop, hay còn được biết đến với tên gọi cà phê úp ngược, đã trở thành một trong những đặc sản của Meulaboh (Indonesia).
Tác giả sách "Hành trình cà phê" chia sẻ bí kíp pha cà phê mà ông đúc kết được.
Hóa trị là phương pháp điều trị cơ bản trong ung thư. Dù vậy, nhiều người vẫn lo ngại những tác dụng không mong muốn của phương pháp này.
Trong những năm qua, cà phê hữu cơ đã được cải thiện đáng kể, phần lớn nhờ vào những nỗ lực của người dân.
Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, khách hàng hiện nay có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng mọi lúc mọi nơi, 365 ngày kể cả dịp lễ 2/9.
“Tẩy chay Cà phê Folgers”, nam diễn viên Ed Asner tuyên bố với khán giả vào tháng 5/1990. “Những gì được pha chế ra chỉ là đau khổ và chết chóc”.
Cà phê "đặc sản" hay cà phê "dành cho người sành uống" trở thành một hiện tượng trong ngành.
Thị trường tiếp tục tăng điểm phiên thứ 2 để tiến sát về ngưỡng cản 1.280 điểm, dòng tiền ghi nhận chảy mạnh vào các cổ phiếu liên quan đến lương thực thực phẩm.
Trong xu hướng số hóa, các ngân hàng chú trọng triển khai nhiều tính năng mới, giúp khách hàng nâng tầm trải nghiệm, tận hưởng các tiện ích tiêu dùng thông minh.
Bên cạnh chất lượng đồ uống, người trẻ còn sẵn sàng chi một khoản lớn hơn để mua được trải nghiệm xứng tầm tại các quán cà phê.