8 hãng hàng không có nhiều tai nạn chết người nhất
Dưới đây là 8 hãng hàng không có tỷ lệ tử nạn cao nhất trên thế giới, với tổng số người thiệt mạng lên tới hàng nghìn, theo thống kê của The Richest.
700 kết quả phù hợp
Dưới đây là 8 hãng hàng không có tỷ lệ tử nạn cao nhất trên thế giới, với tổng số người thiệt mạng lên tới hàng nghìn, theo thống kê của The Richest.
"Thật không thể tin nổi" là câu nói nổi tiếng của Nguyễn Tử Quảng - CEO Bkav - trong buổi ra mắt Bphone. Nhiều cơ sở kinh doanh ăn theo câu nói này để quảng bá sản phẩm.
Đây là năm thứ 5 liên tiếp Apple đứng đầu danh sách 100 thương hiệu đắt giá nhất thế giới, do Tạp chí Forbes bình chọn.
Tay vợt Việt Nam là hạt giống số 11 đơn nam tại Giải quần vợt trẻ Pháp mở rộng (Roland Garros) 2015 trong bảng danh sách sơ bộ được công bố ngày 7/5.
Trong lúc các bom tấn hành động làm mưa làm gió tại các phòng vé toàn cầu thì “Cinderella” của hãng Disney cũng giành được thành công nhất định.
Phi cơ A380 thu hút sự chú ý của dư luận khi ra mắt năm 2005, nhưng hãng Airbus không bán được chiếc nào trong 4 tháng đầu năm 2015.
Các mảng màu chân thực về đời sống, văn hóa, tinh thần của con người Việt Nam ở khắp các tỉnh thành được nữ nhiếp ảnh gia Catherine Karnow ghi lại và đưa ra triển lãm tại Hà Nội.
Kế hoạch xã hội hóa đầu tư sân bay, với mục tiêu trong 5 năm tới thu hút khoảng 110.000 tỷ đồng từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước, đang thu hút sự chú ý của dư luận.
Siêu xe mui trần màu đỏ của hãng xe Italy trở nên hút mắt với bộ la-zăng do PUR sản xuất.
Máy bay chở khách Airbus A320 có thời gian hoạt động khoảng 60.000 giờ bay, tương đương hơn 20 năm, nếu quá trình bảo trì tốt có thể kéo dài thêm.
Trước khi thảm kịch 4U9525 xảy ra, Germanwings là công cụ chính để hãng Lufthansa ấp ủ tham vọng dẫn đầu thị trường hàng không giá rẻ ở châu Âu.
Đến năm 2020, Việt Nam sẽ có đội máy bay khoảng 200 chiếc, phấn đấu trở thành thị trường vận tải hàng không lớn thứ 5 trong khu vực ASEAN.
Một cậu bé trên chuyến bay của hãng Royal Dutch kêu lên là món ăn “kinh quá” và nhất định không chịu ăn.
Vietnam Airlines và VietJet Air đều muốn sở hữu khai thác thương mại toàn bộ nhà ga T1 cảng hàng không quốc tế Nội Bài.
Một điểm gây chú ý trong đề xuất là Tổng công ty đề xuất mua trực tiếp theo quy định định giá hiện hành chứ không đề nghị chuyển nhượng quyền khai thác có thời hạn.
Chuyên gia kinh tế, Tiến sĩ Lê Đăng Doanh cho rằng khi chưa có khung pháp lý cụ thể thì chưa nên ồ ạt chuyển nhượng.
Với việc cho phép nhà đầu tư tư nhân tham gia đầu tư lĩnh vực hàng không, chắc chắn nhiều nhà đầu tư sẽ sẵn sàng đầu tư sân bay nhỏ...
Những ngày gần đây, khách hàng từ khắp nơi đổ về "phố hàng không" Nguyễn Sơn (Long Biên, Hà Nội) mua sắm Tết ngày càng đông khiến con ngõ rộng cũng trở nên chật hẹp.
Dùng mắt kính không đúng tiêu chuẩn có thể gây viêm giác mạc, phỏng võng mạc, tổn thương đáy mắt, thậm chí có thể bị mù.
Chương trình vị kem của tháng tại Swensen’s vừa khởi động, ly kem sundae giá 25.000 đồng đã được các thực khách đón chào thật nồng nhiệt.