'Forever 21 coi thường giới trẻ và đi đến kết cục phá sản'
Không phải sự trỗi dậy của mua sắm trực tuyến, chính việc không quan tâm đến thị hiếu, sở thích và quan niệm sống của thế hệ Z là nguyên nhân khiến Forever 21 phá sản.
209 kết quả phù hợp
'Forever 21 coi thường giới trẻ và đi đến kết cục phá sản'
Không phải sự trỗi dậy của mua sắm trực tuyến, chính việc không quan tâm đến thị hiếu, sở thích và quan niệm sống của thế hệ Z là nguyên nhân khiến Forever 21 phá sản.
Chi Pu ngày càng hở bạo, fan nhớ hình ảnh cô dễ thương khi mới nổi
Chi Pu liên tục xuất hiện trong những bộ cánh gợi cảm, cắt xẻ, ôm sát. Trong quá khứ, cô từng theo đuổi phong cách dễ thương, "bánh bèo", nữ tính.
Cầm cố sổ tiết kiệm, chỉ 30 phút vay cả tỷ đồng, biến tướng nguy hiểm
Từ những biến tướng của việc cho vay cầm cố sổ tiết kiệm, việc NHNN phát đi cảnh báo rất cần thiết. NHNN cũng nên mạnh tay với các hành vi cố ý lợi dụng việc cho vay cầm cố này.
Kính hình rắn của Gentle Monster và Alexander Wang sẽ cháy hàng?
Sau màn hợp tác thành công với Fendi, Gentle Monster tiếp tục đồng hành cùng Alexander Wang cho bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ những chú rắn.
Thị trường Trung Quốc mạnh cỡ nào khiến hãng quốc tế sợ bị tẩy chay?
Thương hiệu Dolce & Gabbana và Versace từng chia sẻ với báo chí rằng Trung Quốc là một trong những thị trường lớn nhất của mình.
Điều gì giết chết Topshop tại Mỹ, đẩy Forever 21 vào cảnh khốn cùng
Hàng loạt cửa hàng Topshop và Forever 21 liên tục đóng cửa tại Mỹ, Trung Quốc, Australia... Phải chăng cơn sốt “thời trang mì ăn liền” đã hết thời?
Khi Topshop sụp đổ, Forever 21 khốn đốn vì cửa hàng thời trang online
Theo Retail Metrics, doanh số ngành thời trang bán lẻ tại Mỹ giảm 24% trong quý I/2019. Topshop đã phá sản trong khi Gap, Old Navy, Banana Republic và Forever 21 khốn đốn.
Cửa hàng thời trang online đang giết chết Forever 21
Cũng giống như hàng loạt thương hiệu thời trang bình dân khác, Forever 21 đang bị các cửa hàng online bóp nghẹt và phải tìm đường tái cấu trúc.
Các thiết kế mới của những nhà mốt lớn bị đạo nhái trắng trợn
Như thường lệ, những thương hiệu bình dân tiếp tục sao chép ý tưởng các thiết kế mới của những nhà mốt danh giá trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2019.
Hòa Minzy phản ứng với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ
Những hình ảnh với gương mặt gầy gò khác lạ của Hòa Minzy khiến cư dân mạng tranh luận xôn xao. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ sửa mũi bị hỏng.
10 tỷ phú thời trang giàu nhất thế giới
Các ông chủ của những tập đoàn hàng hiệu xa xỉ như LVMH, Kering, Chanel hoặc các thương hiệu thời trang nhanh Zara, H&M, Uniqlo đều góp mặt trong danh sách này.
Hòa Minzy 'ăn gian' chiều cao với giày cao 20 cm
Nữ ca sĩ 9X chọn mẫu giày cao ngất ngưởng để phối cùng bộ đầm dài, tương tự cách nhiều người đẹp Việt ứng dụng trước đây.
Kylie Jenner kiếm 900 triệu USD từ mỹ phẩm bình dân thần tốc thế nào?
Cô gái nhà Kardashian - Jenner gần như chắc chắn sẽ trở thành tỷ phú USD vào năm sau, ở tuổi 21. Cùng nhìn lại hành trình làm giàu thần tốc của hot girl tuổi teen trong 3 năm qua.
Mẫu giày khiến người sử dụng mất sức, chạy chậm hơn
Thiết kế mới nhất của Aarish Netarwala mang tính độc đáo, khi buộc người sử dụng phải tiêu tốn nhiều năng lượng hơn trong lúc chạy bộ.
Mua hàng thời trang nước ngoài chính hãng qua Lazada Việt Nam
Nắm bắt được xu thế, Lazada hợp tác chiến lược với ACFC - đơn vị sở hữu các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng - mang đến diện mạo mới cho các mặt hàng thời trang trên sàn.
Lý giải sức hút chiếc túi xách siêu nhỏ được sao Việt ưa chuộng
Không thể chứa đựng nhiều vật dụng, nhưng chiếc túi xách với kích thước siêu nhỏ đang là phụ kiện gây sốt trong giới thời trang.
Thời trang nhanh như Zara, H&M tàn phá môi trường thế nào?
Gây ô nhiễm nguồn nước, sử dụng chất hoá học độc hại và lãng phí nguồn liệu vải, thời trang nhanh đã khiến môi trường phải trả một cái giá quá đắt.
Những món đồ không thể thiếu trong mùa đông
Các cô gái của thương hiệu Style Nada luôn được biết đến là những tín đồ cập nhật nhanh nhạy các xu hướng thời trang trên thế giới.
Chào tháng khuyến mãi, Hoàng Phúc giảm thêm 50% trên giá đã giảm
Ưu đãi giảm thêm 50% cho mọi sản phẩm của các thương hiệu do Hoàng Phúc phân phối đến hết ngày 19/11 sẽ mang đến cho các tín đồ thời trang cơ hội sở hữu nhiều món đồ yêu thích.
Vì sao Zara, H&M, Old Navy ồ ạt theo nhau vào Việt Nam?
Thị trường Việt đang có sự góp mặt của khoảng 200 thương hiệu thời trang ngoại, chiếm hơn 60% thị phần; 40% còn lại thuộc về các thương hiệu nội.