Nhân sự Meta như 'ngồi trên chảo lửa'
Mùa đánh giá hiệu suất của Meta sẽ kết thúc vào tuần này. Nhiều nhân sự lo sợ họ sẽ là cái tên tiếp theo bị điền vào danh sách sa thải.
866 kết quả phù hợp
Nhân sự Meta như 'ngồi trên chảo lửa'
Mùa đánh giá hiệu suất của Meta sẽ kết thúc vào tuần này. Nhiều nhân sự lo sợ họ sẽ là cái tên tiếp theo bị điền vào danh sách sa thải.
Làm sao để họp trực tuyến nhiều mà không mất hứng
Bạn đã bao giờ kiệt quệ, ngáp ngắn ngáp dài trong lúc họp online? Nếu có, bạn không cô đơn đâu.
CEO KMS Technology: ‘Đã đến lúc KMS bứt phá cho thành công lớn hơn’
Trong chuyến công tác mới nhất tại Việt Nam, ông Leo Tucker đã trò chuyện cùng Znews - Tri thức về thành tựu KMS đạt được trong 15 năm và kỳ vọng những bứt phá ở tương lai.
Va phải 'bẫy văn phòng' chán nản nhưng không dám nghỉ việc
Nhiều người cảm thấy mệt mỏi khi phải đến văn phòng mỗi ngày, họ làm việc trong sự hời hợt, nhưng lại không dám nghỉ việc. Bởi họ chỉ có thể làm công việc hiện tại để kiếm sống.
Những cuốn sách dạy con quản lý thời gian
Thông qua những câu chuyện sinh động, đầy ý nghĩa trong bộ sách 'Dạy trẻ quản lý thời gian' độc giả nhí sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị, hình thành được thói quen tốt.
Acer Swift Go 14 AI - xu hướng laptop trang bị công nghệ AI mới
Acer Swift Go 14 AI là sản phẩm đầu tiên của Acer được trang bị công nghệ AI tiên tiến, với khả năng xử lý thông tin nhanh chóng và tối ưu hiệu quả làm việc.
Chuyện lạ về 'thần đồng thơ' Trần Đăng Khoa
Trần Đăng Khoa là một thần đồng thơ. Ông có cách sống và quản lý công việc rất linh hoạt. Nhà thơ hiện giữ 11 vị trí quan trọng trong xã hội mà vẫn sống thong dong.
Những cuốn sách thú vị của nhà báo dành cho năm mới
Đón Xuân 2024, dù không hẹn trước nhưng một số nhà báo đã "xuất chiêu” với việc cùng xuất bản sách.
Hoàn thành sắp xếp các đơn vị sự nghiệp trong năm 2024
Theo Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, việc hoàn thành sắp xếp đơn vị sự nghiệp là cơ sở quan trọng để điều chỉnh chính sách tiền lương, thực hiện cải cách tiền lương từ 1/7/2024.
Nhân viên thà 'chân đạp 2 thuyền' hơn trung thành với một công ty
Kể từ làn sóng sa thải, nhiều nhân viên không còn đặt niềm tin vào sự ổn định của tổ chức. Họ chuyển mình sang làm việc tự do, thay vì phụ thuộc vào doanh nghiệp như trước.
Làm gì với đứa trẻ bướng bỉnh?
Nuôi dạy một đứa trẻ bướng bỉnh đòi hỏi phụ huynh phải kiên nhẫn, bình tĩnh và đồng cảm. Trang Parents chỉ ra một số cách giúp bạn nuôi dạy đứa trẻ cứng đầu một cách hiệu quả.
Vừa làm việc vừa nghe nhạc lợi hay hại?
Nhiều người trẻ thích vừa làm việc vừa nghe nhạc và cho rằng điều này giúp tăng hiệu suất, sự thực thì thói quen này lợi hay hại nhiều hơn?
Thế hệ chỉ thích làm việc một mình
Trái ngược với thế hệ trước thích làm việc theo nhóm, những lao động gen Z chỉ thích làm việc độc lập và muốn được ở nhà thay vì phải lên văn phòng.
Muốn lên chức, làm 'con ong chăm chỉ' là chưa đủ
"Cày ngày cày đêm" có thể giúp nhân sự đạt được mức lương tương xứng, nhưng chưa đủ để họ tiến xa trên nấc thang sự nghiệp.
Những nhân viên chỉ giỏi mang tiếng cười đến văn phòng
Các công ty ở Mỹ đang có xu hướng tìm kiếm nhân sự có khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng và giúp đồng nghiệp không "tụt mood".
Lương giảm, mất việc vì AI phát triển nhanh
Các nhà nghiên cứu cho rằng sự phát triển của AI có thể giúp người lao động làm việc hiệu quả, nhưng đồng thời khiến con người mất đi cơ hội việc làm và bị giảm lương.
Chuyển đổi số trong hoạt động xuất bản hiện nay
Nhiều giải pháp được đưa ra nhằm thực hiện phát triển lĩnh vực xuất bản, in và phát hành theo hướng tinh gọn, chất lượng, hiện đại dựa trên công nghệ số
CEO Queen Land: 'Ít nghề có thu nhập đột phá như tư vấn BĐS'
Là “nữ tướng” gắn bó với nghề môi giới BĐS gần 2 thập kỷ, bà Nguyễn Thị Thanh Tâm - CEO Queen Land khẳng định đây là một trong số ít công việc mang lại thu nhập đột phá.
Cẩm nang chữa nói ngọng của MC Thanh Mai
Cuốn sách "Cẩm nang chữa nói ngọng" là công cụ hỗ trợ cần thiết cho những người làm việc trong lĩnh vực giáo dục, phục hồi chức năng ngôn ngữ, giao tiếp, thuyết trình...
Đời bớt khổ khi cuộc họp chỉ kéo dài 15 phút
Những cuộc họp dài đằng đẵng có thể dẫn đến một ngày làm việc đầy mệt mỏi và làm gián đoạn các đầu việc đang còn dang dở của nhân sự.