Gen Z trên phim Hàn
Ngày càng nhiều chương trình giải trí, phim truyền hình Hàn Quốc lấy thanh thiếu niên làm trọng tâm. Gen Z trở thành đối tượng khán giả của màn ảnh nhỏ.
373 kết quả phù hợp
Ngày càng nhiều chương trình giải trí, phim truyền hình Hàn Quốc lấy thanh thiếu niên làm trọng tâm. Gen Z trở thành đối tượng khán giả của màn ảnh nhỏ.
Chuyên trang Lifestyle - Zing News đang tìm kiếm các gương mặt host cho nhóm Podcast tại TP.HCM.
Áo lót, trang phục xuyên thấu đang trở thành một phần trong thời trang đời thường. Các thiết kế mang đến vẻ gợi cảm, cổ điển.
Jr.NBA 3V3 Việt Nam là giải đấu dành cho thanh thiếu niên Việt Nam, hướng đến thúc đẩy lối sống lành mạnh, tạo cơ hội để các cầu thủ tiềm năng giao lưu học hỏi bạn bè quốc tế.
Justin Bieber mặc bộ đồ rộng thùng thình, đội mũ len và dép Crocs đến Grammy năm nay, trong khi Post Malone đã từ bỏ việc chải chuốt.
Theo nhà nghiên cứu Vũ Đức Liêm, lịch sử không chỉ có con số, chuyện đánh giặc ngoại xâm. Các cuốn sách tranh sống động sẽ thu hút người trẻ tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc.
"Ra mắt những thiết bị hoàn thiện, vào thời điểm sẵn sàng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng” là tinh thần chủ đạo của thiết bị Oppo nói chung và dòng Reno nói riêng.
Cuộc thi “Sống đậm chất đêm” của Samsung cổ vũ người trẻ tận hưởng cuộc sống, thỏa sức sáng tạo với những hoạt động sôi nổi khi màn đêm buông xuống.
Chia thành hai phe “sống gọn” và “sống chất”, Jun Vũ, Trâm Ngô, Sĩ Thanh và Puka sôi nổi đưa ra quan điểm sống cho giới trẻ ngày nay.
Với sự góp mặt của cặp nghệ sĩ đường phố Yến Jii và Phương Vũ, video mới của Samsung truyền cảm hứng sáng tạo tới nhiều bạn trẻ.
Tọa lạc tại phía đông TP.HCM, HT Pearl áp dụng tiêu chuẩn sống Nhật Bản từ thiết kế, xây dựng đến không gian được lấy cảm hứng từ triết lý Ikigai.
Thay đổi về thói quen, phong cách sống và sở thích dần tạo ra những đặc trưng của giới trẻ trong những năm gần đây, trong đó không thể không nhắc đến xu hướng “chill” về đêm.
Nhiều người trẻ Hong Kong thoải mái với công việc ít áp lực, thu nhập trung bình. Họ không cảm thấy sai khi né tránh những cạnh tranh xã hội để có cuộc sống bình yên.
Trào lưu phong cách sống POWER1 đang thu hút đông đảo giới trẻ và người nổi tiếng tham gia.
Tết Nguyên đán là kỳ nghỉ dài, cũng là cơ hội để các tín đồ mê xê dịch sắp xếp chuyến đi xa cùng gia đình, bạn bè sau một năm làm việc chăm chỉ.
Tỷ lệ bệnh ung thư ngày càng gia tăng và có dấu hiệu trẻ hóa tại Việt Nam. Bên cạnh lối sống lành mạnh, việc chủ động dự phòng tài chính là cách giới trẻ đối mặt nguy cơ bệnh tật.
Các bộ đồ mô phỏng áo chống đạn, dây đai đeo súng thể hiện phong cách mạnh mẽ mà giới trẻ phương Tây muốn hướng tới, song lại gây ra sợ hãi, hoang mang cho người xung quanh.
Trong năm 2021, Y2K trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất. Giới trẻ trên khắp thế giới đang đón nhận trào lưu này.
Bước vào con đường sự nghiệp, giữ thái độ tích cực và tận dụng các công cụ để tiện ích hóa cuộc sống là cách giới trẻ nhanh chóng hòa nhập với thế giới công sở.
Hướng đến sự cân bằng, gần gũi thiên nhiên và chú trọng sức khỏe, lối sống Zen ngày càng được giới trẻ hiện đại quan tâm, lựa chọn theo đuổi.