Ai trả tiền cho thần tượng để phẫu thuật thẩm mỹ?
Công ty chủ quản sẽ không chi trả cho những trường hợp thần tượng muốn chỉnh sửa ngoại hình theo ý muốn.
1.659 kết quả phù hợp
Ai trả tiền cho thần tượng để phẫu thuật thẩm mỹ?
Công ty chủ quản sẽ không chi trả cho những trường hợp thần tượng muốn chỉnh sửa ngoại hình theo ý muốn.
Thạc sĩ bán chân gà gây tranh cãi ở Trung Quốc
Lấy bằng thạc sĩ tại trường đại học danh giá nhưng lại mở quầy bán chân gà nướng ở quê, Yu Hongtao khiến nhiều người cho rằng anh lãng phí tài năng, không có chí tiến thủ.
Sự chuyên nghiệp của Ronaldo qua những chuyện ít người biết
Để có thể vĩ đại như hôm nay, Ronaldo đã phải duy trì sự chuyên nghiệp của mình nghiêm túc đến mức nào?
Chủ tịch Quốc hội vận động Nghị viện châu Âu hỗ trợ vaccine
Ông Vương Đình Huệ mong muốn EP hỗ trợ nguồn cung vaccine từ châu Âu qua cơ chế COVAX, chia sẻ vaccine dôi dư và hỗ trợ thiết bị y tế thiết yếu, thuốc điều trị Covid-19…
Thuê máy bay mừng sinh nhật Jimin (BTS), fan bị cấm hoạt động
Việc Jimin Bar kêu gọi quyên góp để thuê máy bay mừng sinh nhật nam ca sĩ nhóm BTS bị chính quyền Trung Quốc xếp vào hoạt động "phi lý".
Mỹ nhân đổi đời nhờ vai trộm cướp
Sau "Money Heist", Úrsula Corberó có cơ hội đóng bộ phim Hollywood đầu tiên mang tên "Snake Eyes". Mỹ nhân người Tây Ban Nha đang khẳng định bản thân ở kinh đô điện ảnh.
Tô Hoài không thiêng hóa nghề văn
Trong khi nhiều người lý tưởng hóa, coi nghề viết là thiêng liêng, Tô Hoài nói nghề văn như dệt cửi, phải chăm chỉ đầu hôm tối mai.
Mối nguy từ văn hóa cuồng nghệ sĩ ở Trung Quốc
Cùng với hành vi sai phạm của nghệ sĩ, văn hóa đeo bám thần tượng đến cuồng loạn cũng là vấn đề nan giải mà Trung Quốc đang phải tìm hướng giải quyết.
HLV Solskjaer đối diện bài toán sử dụng Ronaldo
Người hâm mộ Man United đang rất vui khi Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford, nhưng liệu HLV Solskjaer và anh có thể giúp "Quỷ đỏ" giành chức vô địch Premier League mùa này?
Ca sĩ, người mẫu đầu tư trang phục đi siêu thị
Nhiều người mẫu, nghệ sĩ cho thấy sức hút của thời trang đường phố vượt xa sự lộng lẫy của váy áo trên thảm đỏ
Vì sao nhiều người bị ám ảnh bởi Bali?
Bali chỉ là một trong số hơn 17.500 hòn đảo ở Indonesia nhưng dường như là điểm đến duy nhất nhiều người biết tới với hàng triệu khách du lịch quốc tế đổ về mỗi năm, theo SCMP.
Học sinh lớp 1 học online từ sáng đến chiều
Nhiều phụ huynh lo lắng khi vừa vào lớp 1, con đã phải học online từ sáng đến chiều. Họ cho rằng như vậy là quá sức với trẻ 6 tuổi và mong trường giảm thời lượng học trực tuyến.
3 cách để phụ nữ hiện đại hạnh phúc hơn dù trong hoàn cảnh nào
Trân trọng sở thích riêng, nâng cao giá trị bản thân và chủ động tài chính giúp phụ nữ hiện đại tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên những người thân yêu.
Sự nghiệp lẫy lừng và tai tiếng cuối đời của ngôi sao 'Phong Vân'
Sonny Chiba là ngôi sao hành động hàng đầu châu Á, nổi tiếng ở phương Tây từ thập niên 1970. Ở Việt Nam, ông được biết tới với vai diễn Hùng Bá trong loạt phim "Phong Vân".
Nguyễn Khải và sự thay đổi của thời cuộc
Nguyễn Khải có một cuộc tồn tại dài trong văn chương. Ông đã thay đổi theo thời cuộc, phản ánh sự thay đổi trong tâm thế các nhà văn, sự thay đổi trong khí hậu tinh thần xã hội.
Nữ streamer Trung Quốc bị chồng hành hung khi đang phát sóng
Vụ việc người vợ bị chồng đánh đập ngay trên sóng trực tiếp khiến nhiều người phẫn nộ, song cũng khiến dân mạng nghi ngờ về sự thật phía sau.
Startup Việt khai phá tiềm năng với Viet Solutions
Bên cạnh ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng, các startup cần có kế hoạch cụ thể và sự hỗ trợ sâu rộng từ những người đi trước để sớm hiện thực hóa mô hình kinh doanh.
Takeru Satoh - lãng khách Kenshin ngoài đời thực
Takeru Satoh có biệt danh "chàng Lọ Lem màn ảnh" vì sự nghiệp thăng hoa nhanh chóng, "một bước thành sao" nhờ các tác phẩm phim chuyển thể, live-action.
Tại sao các rapper như Binz, Suboi chi nhiều tiền cho trang sức?
Những mẫu phụ kiện lấp lánh đóng vai trò quan trọng với nền văn hóa hip hop. Bởi vậy, nhiều rapper sẵn sàng chi số tiền lớn để sở hữu các thiết kế nổi bật.
Công ty sa thải loạt nhân viên vì đùa cợt vụ việc Ngô Diệc Phàm
Giám đốc marketing của một công ty tại Trung Quốc nói đùa về việc nên tận dụng bê bối của Ngô Diệc Phàm để quảng bá tên tuổi cho thương hiệu. Người này sau đó bị sa thải.