Thắng dễ sao trẻ Coric, Federer vào chung kết Dubai Open
Cột mốc danh hiệu ATP thứ 100 trong sự nghiệp chỉ còn cách Roger Federer đúng một trận, sau khi tay vợt người Thụy Sĩ có chiến thắng cùng tỷ số 6-2 trước Borna Coric tại bán kết.
414 kết quả phù hợp
Cột mốc danh hiệu ATP thứ 100 trong sự nghiệp chỉ còn cách Roger Federer đúng một trận, sau khi tay vợt người Thụy Sĩ có chiến thắng cùng tỷ số 6-2 trước Borna Coric tại bán kết.
Châu Tinh Trì thừa nhận đã có một vua hài mới của điện ảnh Trung Quốc xuất hiện. Ông né tránh đề cập đến tên của nam diễn viên này.
Nhiều chuyên trang điện ảnh dự đoán phim về người ngoài hành tinh sẽ lập kỷ lục doanh thu dịp Tết Kỷ Hợi.
Sau thành công của "Người âm phủ", Osad tiếp tục phát hành bản rap "thả thính" khác. Sản phẩm âm nhạc mới "Em có thể" cũng nhận được nhiều sự yêu thích như hit trước đó.
Hoạt động nhiều năm nhưng 2018 mới là thời điểm để JayKii, Trung Quân, Kay Trần... được dư luận để ý. Phía trước, họ có nhiều cơ hội để thành công nếu biết nắm bắt.
Hiền Hồ, Sara Lưu... là những nhân tố mới, có sản phẩm âm nhạc nổi bật năm 2018. Họ hài hòa về ngoại hình lẫn giọng hát và được dự đoán sớm trở thành chủ nhân mới của Vpop.
Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Sven-Goran Eriksson, đội trưởng Phil Younghusband đang mơ tới một ngày cùng Philippines lần đầu tiên vô địch AFF Cup.
Sáng 17/11, MediaMart đồng loạt khai trương 2 siêu thị điện máy có quy mô lớn tại Hà Nội và Thanh Hóa với nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm.
Chỉ 5 tháng sau khi phát hành, "Đừng như thói quen" đã chạm mốc 300 triệu lượt nghe trên Zing MP3, sánh ngang với các siêu hit "Em gái mưa", "Người lạ ơi", "Phía sau một cô gái"...
Tối 5/9, nam ca sĩ "Sau tất cả" cho ra mắt sản phẩm mới mang tên "Mình chia tay đi". Ca khúc vẫn đi theo dòng nhạc sở trường của anh nhưng có sự đổi mới về hình ảnh.
Bài hát solo của thành viên Tino (nhóm TINO FT. KOP) lọt vào Top 10 ca khúc được nghe nhiều nhất tuần, theo sát các hit đình đám của Vpop.
Khác với "Lạc trôi", sau gần 3 tháng, “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP không còn được nhiều người nhắc đến, thậm chí đã bị "Chạm đáy nỗi đau" vượt về lượt xem.
Sau khi cùng Jaykii làm mưa gió trên bảng xếp hạng Zing MP3 với ca khúc "Đừng như thói quen", Sara Lưu khoác áo mới cho bản hit này bằng tiếng Hàn.
Trải qua 7 tháng, Vpop dần thể hiện rõ những mảng màu sắc trong bức tranh âm nhạc đại chúng. Nhiều điểm đáng nhận được sự lưu tâm của khán giả để hiểu hơn về Vpop năm 2018.
Được sự hậu thuẫn tài chính từ các quỹ đầu tư lớn, hệ thống siêu thị Con Cưng đã phát triển thần tốc, vươn lên dẫn đầu về quy mô trên thị trường hàng tiêu dùng mẹ và bé.
Là những người sinh từ 1980 đến 1995, thế hệ Millennials (hay thế hệ Y) được đánh giá là một trong các đối tượng tiêu dùng đặc biệt bởi nhu cầu có phần khác biệt.
Tiếp tục bị Hoa Vinh đuổi sát trên BXH, "Đừng như thói quen" vẫn trở thành ca khúc đứng đầu nhiều tuần nhất trong lịch sử #zingchart.
"Đừng như thói quen" vẫn đang thống trị #zingchart, JayKii tận dụng sức nóng của bản hit trên và phát hành ngay bản ballad mới với tên gọi "Sao em nỡ" vào tối 19/6.
Với việc có thêm các phiên bản hiệu suất, dòng hatchback không chỉ là chiếc xe gia đình, phổ thông, nó còn sở hữu tính thể thao, mạnh mẽ và trở thành xu thế mới.
Bản song ca của JayKii và Sara Lưu vừa chạm mốc 100 triệu lượt nghe chỉ sau 21 ngày phát hành trên thị trường. Bên cạnh đó, ca khúc còn thiết lập nhiều thành tích đáng nể khác.