Diện mạo mới ở giao lộ 4 tầng sau khi thông hầm chui
Cảnh ùn tắc có dấu hiệu giảm hẳn sau khi Hà Nội cho thông xe công trình hầm chui Thanh Xuân ở giao lộ 4 tầng đầu tiên của Việt Nam, sáng 8/1.
905 kết quả phù hợp
Diện mạo mới ở giao lộ 4 tầng sau khi thông hầm chui
Cảnh ùn tắc có dấu hiệu giảm hẳn sau khi Hà Nội cho thông xe công trình hầm chui Thanh Xuân ở giao lộ 4 tầng đầu tiên của Việt Nam, sáng 8/1.
Hầm chui tại giao lộ 4 tầng trước giờ thông xe
Sau hơn một năm thi công, dự án hầm chui Thanh Xuân (Hà Nội) đã hoàn thiện và chuẩn bị thông xe vào sáng 8/1. Đây sẽ là giao lộ 4 tầng đầu tiên tại Việt Nam.
10 thương vụ bất động sản đình đám năm 2015
2015 là năm các ông lớn bất động sản tìm kiếm và thực hiện nhiều thương vụ mua bán, sáp nhập, thâu tóm vị trí “đất vàng” tại những khu vực trung tâm đô thị.
Tàu điện trên cao: Đề nghị Việt hóa các chỉ báo tiếng Trung
BQL dự án Đường sắt vừa báo cáo đề nghị Bộ GTVT thành lập Hội đồng đánh giá ý kiến đóng góp để điều chỉnh việc khai thác tàu Cát Linh - Hà Đông phù hợp hơn với nguyện vọng của dân.
Parkview Residence mở bán căn hộ hoàn thiện cao cấp
Không những có diện tích lớn, mỗi căn hộ của trong tiểu khu Parkview Residence còn kết hợp hài hòa giữa sự tiện nghi của không gian và cảnh quan đậm nét thiên nhiên.
'Bão bụi' ở cửa ngõ phía Tây Hà Nội
Người đi đường và cư dân sống ven quốc lộ 6A, đoạn chạy qua bến xe Yên Nghĩa (Hà Đông, Hà Nội) đang phải chịu đựng các trận bụi mịt mù trong nhiều năm qua.
Cử tri Hà Nội chưa hài lòng về 2 tuyến đường sắt đô thị
Nhiều bất cập ở hai dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội và Cát Linh - Hà Đông khiến người dân bất an, bức xúc.
HĐND Hà Nội phản biện đề án giảm ùn tắc 2.200 tỷ
UBND Hà Nội vừa có tờ trình nêu dự kiến tổng vốn gần 2.200 tỷ thực hiện mục tiêu giảm ùn tắc giao thông trong bối cảnh quản lý quy hoạch, xây dựng còn nhiều bất cập.
Khúc cua sợ hãi ở lô cốt khổng lồ trên đường phố
Để đi từ Hào Nam sang Hoàng Cầu, ôtô, xe máy buộc phải chui dưới đoạn "hầm" dài chừng 100 mét là giàn giáo thi công dự án được lắp ráp khá tạm bợ, nhếch nhác.
24 giờ của Chủ tịch Trung Quốc tại Hà Nội
Từ trưa 5/11 đến trưa 6/11, Tổng bí thư, Chủ tịch Tập Cận Bình đã hội đàm, hội kiến với 4 vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam, phát biểu trước Quốc hội; gặp gỡ thanh niên hai nước.
Tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc
Zing.vn giới thiệu toàn văn tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc nhân chuyến thăm của Tổng bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại Hà Nội.
Trung Quốc tăng vay ưu đãi cho Việt Nam
Trung Quốc cam kết chuyển 300 triệu USD vay ưu đãi cho dự án đường cao tốc Móng Cái - Vân Đồn, bổ sung 250 triệu USD cho đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.
Đề nghị Trung Quốc không quân sự hóa Biển Đông
Hội đàm chiều 5/11, Tổng bí thư, Chủ tịch Tập Cận Bình và Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng thống nhất sẽ kiểm soát tốt bất đồng, duy trì hòa bình, ổn định ở Biển Đông.
Bộ trưởng lý giải đường sắt Cát Linh 'đội vốn' 300 triệu USD
Ông Thăng lý giải nguyên nhân dẫn đến đội vốn dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông như thay đổi nhà ga lên 3 tầng do không giải phóng được mặt bằng, tăng chiều cao, bớt chiều rộng.
Mô hình Hà Nội trong tương lai
Thủ đô sẽ thay da đổi thịt vào năm 2030 với hàng loạt công trình lớn nhỏ cùng nhiều thành phố vệ tinh, qua sa bàn tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch.
Năm 2020 người Hà Nội thu nhập bình quân 6.800 USD
Hà Nội đặt mục tiêu đưa thu nhập bình quân người dân lên 6.800 USD vào năm 2020, tăng gần gấp đôi so với 2015 nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với TP HCM (9.800 USD).
Hà Nội cần làm gì để thành đô thị hiện đại?
Tiến sĩ Đào Ngọc Nghiêm, nguyên Kiến trúc sư trưởng thành phố cho rằng, Hà Nội cần ưu tiên đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông, phát triển giao thông công cộng để giảm ùn tắc.
Những thách thức với tân lãnh đạo Hà Nội
Tăng trưởng kinh tế, quy hoạch đô thị, chất lượng nguồn nhân lực là 3 bài toán mà các lãnh đạo Hà Nội phải giải quyết trong nhiệm kỳ 2015-2020.
Trải nghiệm nhanh về toa tàu đường sắt trên cao ở Hà Nội
Toa tàu ở mức thử nghiệm, bên ngoài chưa đẹp. Trong khi đó, phía trong có thiết kế khá, ghế rộng rãi, dễ di chuyển.
Tàu đường sắt đô thị ở Hà Nội bị chê 'kém tinh tế'
Mẫu toa tàu đường sắt đô thị được nhiều người đánh giá là bên trong nhìn khá đẹp, nhưng bên ngoài thì quá xấu. Nhiều đề xuất cần cải tiến về màu sắc và thiết kế.