Sự 'biến mất' của hàng loạt ngành đào tạo đại học
Một số trường đại học phải tạm dừng tuyển sinh rất nhiều ngành, thậm chí một trường có 4 ngành hiện không còn sinh viên theo học.
1.737 kết quả phù hợp
Sự 'biến mất' của hàng loạt ngành đào tạo đại học
Một số trường đại học phải tạm dừng tuyển sinh rất nhiều ngành, thậm chí một trường có 4 ngành hiện không còn sinh viên theo học.
‘Cứu tinh’ của điện ảnh Hàn Quốc
Ngành điện ảnh xứ kim chi đang đối mặt với khủng hoảng, trì trệ suốt thời gian dài. Tình trạng này được cải thiện nhờ những bom tấn như "Exhuma" xuất hiện.
Tới thời nam giới chạy đua 'độ vòng 3'
Từ trang phục định hình tới phẫu thuật nâng cấp vòng ba, nhu cầu tạo dáng phía sau hoàn hảo của nam giới đang trở thành một lĩnh vực kinh doanh siêu quy mô, theo Guardian.
Nữ sinh được 6 đại học Mỹ chào đón, có trường cấp học bổng 8,4 tỷ đồng
Là một trong 25 ứng viên nhận được học bổng toàn phần, xét chọn từ 12.500 hồ sơ, Trâm Anh sẽ được cấp 8,4 tỷ đồng nếu theo học tại Đại học Richmond (Mỹ).
Nội y không để phục vụ ánh nhìn đàn ông
Các thương hiệu đồ lót ngày càng quan tâm đến nhu cầu, mong muốn, sở thích của phụ nữ, đề cao sự tự tin, thoải mái của người mặc.
Chiếc váy xuyên thấu gây tranh cãi của Dolce & Gabbana
Dolce & Gabbana khiến dân mạng Hàn Quốc không hài lòng khi giao một chiếc váy không phù hợp và vừa vặn cho đại sứ thương hiệu Moon Ga Young.
Thời trang nổi loạn của Lisa và nghệ sĩ nữ Hàn Quốc
Vừa qua, nhiều xu hướng thời trang gây tranh cãi ở Hàn Quốc, chẳng hạn khoe nội y, quần cạp trễ. Chuyên gia nhận định kiểu mốt trên dễ ảnh hưởng tiêu cực tới khán giả nhỏ tuổi.
Chi 1 tỷ đồng để nhận lại túi xách Dior fake
Với kinh nghiệm chơi đồ hiệu hơn 7 năm, Trang Trần (sinh năm 1992, Hà Nội) không ngờ có ngày mình "mắc bẫy" ở giao dịch mua sắm trị giá gần 1 tỷ đồng.
Taylor Swift giúp nhà mốt 'cháy hàng' sau Super Bowl
Super Bowl 2024 trở thành "miếng bánh béo bở" đối với các nhãn hàng thời trang. Taylor Swift giúp nhiều thương hiệu thu về giá trị truyền thông lớn.
Hublot dùng AI để lên ý tưởng thiết kế đồng hồ
Trí tuệ nhân tạo đề xuất cho hãng đồng hồ Thụy Sĩ Hublot hơn 10 ý tưởng. Thế nhưng, không phải thiết kế nào cũng sử dụng được.
'Mánh' của những nhà quảng cáo đồ ăn nhanh, nước ngọt lừ
Hàng loạt quảng cáo đồ ăn nhanh được chiếu trên TV mỗi ngày. Sự hấp dẫn, tiện lợi của loại đồ ăn này khiến nhiều người ăn chúng triền miên và phớt lờ những lời khuyên của bác sĩ.
Mốt 'không mặc quần' gây tranh luận ở Hàn Quốc
Kpop được biết đến với những tuyên bố thời trang tiên phong và táo bạo, nhưng xu hướng "no-pants" (không quần) gần đây đang gây tranh cãi dữ dội, theo The Korea Times.
Mạng xã hội đưa hiệu ứng 'thời trang nhanh' vào ngành xuất bản
Các cộng đồng sách trên mạng xã hội đã giúp nhiều tác phẩm nổi tiếng. Tuy nhiên, một số tác giả nhanh chóng ra các phần tiếp theo khi chưa kịp chỉnh sửa hoàn chỉnh.
Người mẫu mất 'cần câu cơm' khi AI lên ngôi
Nhiều người mẫu ảo sở hữu số lượng lớn lượt theo dõi trên mạng xã hội, thu về nhiều hợp đồng quảng cáo, trở thành mối đe doạ cho các "chân dài".
Liên tục mất việc, công nhân làm phụ hồ, bốc vác xoay xở cuối năm
Liên tục bị công ty cho tạm nghỉ, thất nghiệp kéo dài khiến nhiều công nhân phải gồng mình đi phụ hồ, bốc vác, rửa chén thuê... để xoay xở trong những ngày cuối năm.
Tham vọng bất thành về một 'Hàn Lưu thứ hai'
Làn sóng văn hóa Thái Lan đang trỗi dậy với những bộ phim, video ca nhạc liên tục lọt top trending. Tuy nhiên, so với Hàn Quốc, làn sóng của Thái Lan vẫn chưa đạt hiệu quả cao.
Giới trẻ Thái Lan chuộng 'du lịch mutelu'
Thị trường du lịch tâm linh tăng trưởng 40% tại Thái Lan. Xu hướng hành hương đến các địa điểm tôn giáo hoặc mua đồ ăn, quần áo có hình vị thần, thánh được coi là mang lại may mắn.
Jennie (BlackPink) đoán 'trúng phóc' trào lưu 2024
Váy áo đính nơ, trang phục lấp lánh, thời trang thập niên 70 được dự đoán là những trào lưu thịnh hành trong năm nay.
Ngành thời trang chưa thể mỉm cười trong năm 2024
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thời trang toàn cầu không nhìn thấy nhiều tín hiệu khả quan, bắt đầu chuẩn bị kế hoạch quản trị rủi ro trước thềm năm mới.
4 trào lưu thời trang nói lên năm 'kinh tế buồn' 2023
Trong bối cảnh thị trường tài chính ảm đạm, trang phục mang tính ứng dụng cao, có thể tái sử dụng nhiều lần bỗng "lên ngôi".