Công nghiệp ôtô của Anh có thể tồn tại mà không cần EU?
Sau khi thất bại trong việc ngăn chặn Brexit, ngành công nghiệp ôtô của Anh quay sang cầu cứu sự giúp đỡ của chính phủ nhằm hạn chế những thiệt hại về kinh tế.
244 kết quả phù hợp
Công nghiệp ôtô của Anh có thể tồn tại mà không cần EU?
Sau khi thất bại trong việc ngăn chặn Brexit, ngành công nghiệp ôtô của Anh quay sang cầu cứu sự giúp đỡ của chính phủ nhằm hạn chế những thiệt hại về kinh tế.
Sự ra đời ngôi sao 3 cánh - biểu tượng của Mercedes
Ngôi sao 3 cánh là biểu tượng cho ước vọng của Daimler nhằm cơ giới hoá tất cả các phương tiện trên bộ, trên thuỷ và trên không.
'Ngành công nghiệp ôtô hút nhân lực'
Đó là chia sẻ của PGS.TS Đỗ Văn Dũng, Hiệu trưởng ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM trong ngày hội tư vấn tuyển sinh 2016 tại ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TP HCM).
Những ngành học dễ xin việc làm
Theo dự báo thị trường lao động của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Xây dựng, Kỹ thuật ôtô, Tâm lý học... là những ngành cần nhiều nhân lực trong vài năm tới.
10 lý do McLaren F1 là siêu xe tốt nhất lịch sử
Liên tục được bầu chọn là mẫu xe tốt nhất mọi thời đại, McLaren F1 có đầy đủ lý do để đứng vững trong làng ôtô thế giới như một tượng đài.
Vios, Yaris Việt Nam đắt gấp đôi Thái Lan, Indonesia
Thuế, phí chiếm quá lớn khiến chi phí sản xuất ở Việt Nam bị đội lên quá cao. Hiện, giá 11 mẫu xe ôtô thông dụng nhất ở Việt Nam đều cao hơn từ 22% đến 124% so với giá ở nước bạn.
Xe tự lái sẽ thay đổi cuộc sống theo hướng nào?
Phải đến 2020, những chiếc xe tự lái đầu tiên lăn bánh trên đường. Nhưng ngay bây giờ, nó hứa hẹn sẽ là phân khúc tiềm năng, thu hút sự quan tâm của các “ông lớn".
Đại gia ôtô vượt mặt dàn tỷ phú giàu nhất Việt Nam
Với tốc độ tăng trưởng phi mã của tài sản, đại gia ôtô đã vượt mặt dàn tỷ phú giàu nhất Việt Nam.
TPP mở cơ hội cho công nghiệp phụ trợ ôtô Việt Nam
Các nhà sản xuất linh phụ kiện ôtô tại các nước thành viên có thể đầu tư nhà máy tại Việt Nam, rồi chuyển cho công ty mẹ lắp ráp và xuất sang các thị trường nội khối.
Thuế nhập khẩu ôtô giảm: Toyota lại tính rời Việt Nam
Hiện nay Toyota đang đứng trước hai con đường, hoặc sản xuất ôtô tại Thái Lan bán sang Việt Nam hoặc duy trì sản xuất tại Việt Nam.
Thị trường xe sang Việt vượt mặt Singapore
Việt Nam đang là điểm đến đầy tiềm năng của các đại gia xe sang thế giới. Với mức tăng trưởng bình quân 40 đến 100%/năm.
Cuộc chiến giá xe: Doanh nghiệp nhập ôtô 'phản pháo'
“Cần phải đặt một dấu hỏi về việc các doanh nghiệp lắp ráp ôtô đã sử dụng ưu đãi của Nhà nước như thế nào?”
Siêu xe Bugatti mới đạt 100 km/h trong 2 giây
Mẫu xe kế nhiệm Bugatti Veyron trang bị động cơ W16 8,0 lít, có thể đạt công suất 1.500 mã lực.
Sang Indonesia sản xuất, bán ô tô 300 triệu cho dân Việt?
Trong khi tính chuyện rút khỏi Việt Nam thì Toyota sẽ rót thêm 1,6 tỷ USD vào Indonesia. Tại Việt Nam, chính sách không rõ ràng và nhất quán khiến sản xuất ô tô đì đẹt.
Công nghiệp ôtô: Quy mô thị trường Việt Nam chưa đủ
Ông Võ Trí Thành, Phó viện trưởng Viện nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương cho rằng, muốn làm được ôtô cần có 2 điều là quy mô thị trường và chuyển giao công nghệ.
Tan giấc mơ ôtô Việt: Sự thất bại của nội địa hóa
10 năm qua, ngành công nghiệp ôtô Việt Nam gần như thất bại trong nội địa hóa.
Đến thời dân Việt xài 100% ôtô nhập giá rẻ?
Chỉ thích nhập linh kiện về lắp ráp, ngành công nghiệp ôtô VN coi như đã thất bại. Các hãng giờ đây cũng muốn nhập xe về bán để kiếm lãi nhanh.
Tỷ phú Thái thâu tóm ôtô Việt: Chờ thời xe giá rẻ?
Thị trường ôtô Việt Nam với quy mô 12 tỷ USD/năm, đang ở “chiếu dưới” và trở thành mục tiêu đầy tham vọng, nhằm cứu nguy cho ngành công nghiệp ôtô Thái Lan.
Tỷ phú Thái thâu tóm ôtô Việt: Chờ thời xe giá rẻ?
Thị trường ôtô Việt Nam với quy mô 12 tỷ USD/năm, đang ở “chiếu dưới” và trở thành mục tiêu đầy tham vọng, nhằm cứu nguy cho ngành công nghiệp ôtô Thái Lan.
Siêu xe Bugatti Veyron cuối cùng có chủ
Toàn bộ 450 siêu xe Veyron đã được Bugatti bán hết. Chiếc xe cuối cùng, mang số thứ tự 450 sẽ được hãng xe Pháp trưng bày tại triển lãm Geneva Motor Show vào tháng 3.