Nutifood hợp tác chuỗi AVAKids, tung ưu đãi trúng vàng dịp Tết
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
73 kết quả phù hợp
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
Công thức FDI độc quyền từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển được chứng nhận lâm sàng giảm 77,8% tỷ lệ táo bón, giúp trẻ xây dựng “đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt".
Cầm trên tay 1 lượng vàng vừa trúng, chị Trần Thị Xuân Nam vẫn chưa tin may mắn đến với mình. Nhờ giải thưởng, con chị có thêm sữa còn gia đình đón mùa Tết đủ đầy hơn.
Thực hiện mục tiêu đồng hành, đảm bảo dinh dưỡng cho các bé, Nutifood GrowPLUS+ đã và đang triển khai nhiều chương trình san sẻ khó khăn với người tiêu dùng trong dịch Covid-19.
Thấu hiểu những biểu hiện của con, luôn khích lệ trẻ học hỏi, sáng tạo và quan tâm đến chế độ dinh dưỡng là những bí quyết để cha mẹ giúp con phát triển trí thông minh, lanh lợi.
Nutifood hợp tác cùng các chuyên gia dinh dưỡng từ Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, cho ra đời Nuti IQ Gold mới - nguồn dinh dưỡng cho bé đề kháng khoẻ, tiêu hoá tốt.
Nutifood vừa ký hợp tác chiến lược cùng chuỗi siêu thị Con Cưng, phân phối sản phẩm dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu nghiên cứu trên thể trạng, nhu cầu đặc thù của người Việt.
Nhiều sản phẩm dinh dưỡng được Nutifood Sweden nghiên cứu và sản xuất tại Thụy Điển ra mắt vào tháng 6, như món quà gửi đến người dùng Việt và mừng Quốc khánh đất nước này.
Để đạt miễn dịch cộng đồng, Việt Nam phải đảm bảo 60-70% dân số được tiêm vaccine Covid-19. Như vậy, nước ta cần mua khoảng 150 triệu liều vaccine.
Theo TS Lê Quốc Hùng, tình hình dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp. Vì vậy, người dân cần chủ động tìm hiểu và thực hiện các biện pháp bảo vệ bản thân.
100% sản xuất tại Thụy Điển, sữa Famna ứng dụng tinh hoa dinh dưỡng châu Âu với công thức từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS, đặc chế cho trẻ em Việt.
Tuần qua, dịch Covid-19 ở Việt Nam tiếp tục ghi nhận thêm nhiều bệnh nhân tại các khu công nghiệp ở Bắc Giang, Bắc Ninh.
Theo PGS.TS Trần Đắc Phu, nguồn lây của các ổ dịch trong viện có thể xuất phát từ bệnh nhân, người nhà mang virus.
26 tỉnh, thành phố trên cả nước đã ghi nhận người mắc Covid-19, nhiều ổ dịch vẫn tiếp tục có thêm bệnh nhân. Chủ động nắm bắt các biện pháp phòng bệnh là điều mỗi người nên làm.
NutiMilk gia nhập đường đua sữa cho trẻ em với tân binh NuVi, mang đến nhiều hương vị hấp dẫn và công thức NuVi Power độc quyền, giúp trẻ “cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh”.
Ông Nguyễn Chí Thắng, Giám đốc Điều hành Nutifood Sweden, khẳng định điều này và chia sẻ hành trình hiện thực hóa giấc mơ trở thành doanh nghiệp toàn cầu về khoa học dinh dưỡng.
Con chậm tăng cân, chiều cao là nỗi lo muôn thuở của các bà mẹ. Mới đây, trăn trở này được Hoài Linh cùng Nhật Anh Trắng tái hiện chân thực, nhận sự ủng hộ nhiệt tình từ người xem.
Thấu hiểu nỗi khổ tâm của nhiều gia đình, nghệ sĩ Hoài Linh tái xuất bằng màn đấu rap với Nhật Anh Trắng để đi tìm lời giải cho bài toán "nuôi con sao thoát thấp còi".
Tại hội nghị công bố “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM năm 2020”, Nutifood GrowPLUS+ là nhãn hiệu sữa duy nhất được vinh danh.
Sự khác biệt về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt khiến các loại sữa ngoại dù có chất lượng cao cũng trở thành “đũa lệch” vì được thiết kế cho trẻ em nước ngoài.