Cảnh sát ra quân tổng lực, nhiều tuyến đường giảm ùn tắc
Nhiều tuyến đường cửa ngõ nội đô vẫn ùn tắc nhưng mức độ nhẹ hơn trong buổi sáng đầu tuần cảnh sát, dân phòng, thanh tra giao thông Hà Nội ra quân tổng lực phân luồng.
150 kết quả phù hợp
Nhiều tuyến đường cửa ngõ nội đô vẫn ùn tắc nhưng mức độ nhẹ hơn trong buổi sáng đầu tuần cảnh sát, dân phòng, thanh tra giao thông Hà Nội ra quân tổng lực phân luồng.
Ngoài các nút giao lớn như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Nguyễn Xiển, các tuyến đường nhỏ ở nhiều khu vực cũng trở thành điểm nóng về nạn ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm.
Cầu Seto được người Nhật Bản gọi là "Tuyến đường sắt khổng lồ trên biển xanh" và cây cầu chính là niềm tự hào của người dân xứ sở hoa anh đào.
Để giảm ùn tắc trên tuyến đường Nguyễn Trãi, từ 14/9, rào chắn công trình nhà ga đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh mở 3 tiếng vào giờ cao điểm sáng, chiều.
Đang lưu thông trên đường, thanh sắt dài hơn 2 m từ công trình rơi xuống trúng kính trước xế hộp, sau đó văng ra đường khiến nhiều người sợ hãi, né tránh.
Hiện nay, ngành công nghiệp ôtô chiếm tỷ trọng 20% trong nền kinh tế Vũ Hán với 200.000 việc làm.
Lô cốt mở rộng khắp tuyến đường có dự án đường sắt trên cao chạy qua khiến người dân Hà Nội hàng ngày phải chôn chân nhiều giờ trong tiết trời nóng bức hay mưa rào.
Với công trình đường sắt trên cao, đường vành đai 3 và hầm chui cơ giới, ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến (Hà Nội) sẽ trở thành nút giao có 4 tầng cho phương tiện lưu thông.
Lắp đặt hai phiến dầm 235 tấn vượt qua đường trên cao vành đai 3, hạng mục khó khăn, phức tạp nhất tại dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vừa được thực hiện thành công.
Sáng nay, nhiều thí sinh đến trường thi từ 5h30 để tránh nắng nóng, dù 8h mới làm thủ tục dự thi. Hai xe tải được huy động đưa thí sinh đến cụm thi Đại học Bách Khoa Hà Nội.
Người dân ở phía Tây Nam thủ đô hàng ngày phải chịu cảnh chôn chân trong giờ cao điểm trên tuyến đường dẫn vào trung tâm thành phố.
Sau hai sự cố liên tiếp, dự án đường sắt đô thị nối phía tây với trung tâm Hà Nội phải ngừng thi công để kiểm tra toàn diện. Cần cẩu, máy xúc được che bạt, đắp chăn tránh nắng.
Liên tiếp các vụ tai nạn xảy ra liên quan đến công trình đường sắt trên cao khiến người dân không khỏi lo lắng.
Sau hai tai nạn liên tiếp tại tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội, UBND thành phố yêu cầu dừng thi công toàn bộ dự án và giao công an điều tra, khám nghiệm hiện trường.
Đang lưu thông trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội), chiếc Honda Civic bị một thanh sắt dài hơn 1 m rơi xuống trúng cửa từ công trình đường sắt trên cao.
Dù ở nhà hay đi ngoài đường, người dân vẫn nơm nớp lo sợ cần cẩu, cần trục treo những bó sắt, xi măng, cốt thép… lơ lửng trên đầu.
Theo kết luận của Thanh tra Chính phủ, UBND TP Hà Nội có khuyết điểm và sai phạm trong việc quản lý ngân sách, đầu tư dự án, quản lý và sử dụng đất đai.
Đến cuối 2015 toàn bộ hạ tầng chạy tàu đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông có thể đảm bảo hoàn thành để đến đầu năm 2016 khi đưa đoàn tàu về sẽ tiến hành chạy thử.
Trong ngày đầu sinh viên trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết, giao thông Hà Nội ùn tắc khắp nơi, đặc biệt là các tuyến phố chạy qua nhiều trường đại học.
Sở Giao thông vận tải Hà Nội yêu cầu các chủ dự án tháo dỡ rào chắn, trả lại mặt bằng để đảm bảo an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán.