Kỳ tích tại ngành giải trí Hàn Quốc
Khán giả đến xem nhạc kịch tại Hàn Quốc chủ yếu ở độ tuổi 20. Giới chuyên môn cho rằng đây là kỳ tích mà nhiều quốc gia phải ngưỡng mộ.
3.207 kết quả phù hợp
Khán giả đến xem nhạc kịch tại Hàn Quốc chủ yếu ở độ tuổi 20. Giới chuyên môn cho rằng đây là kỳ tích mà nhiều quốc gia phải ngưỡng mộ.
Với người Việt sống tại Đan Mạch - quốc gia EU đầu tiên dỡ bỏ mọi hạn chế - điều thay đổi rõ rệt nhất trong cuộc sống là sự biến mất của khẩu trang và xét nghiệm Covid-19.
Galaxy S22 series không chỉ mạnh hơn, có bút S Pen chính xác hơn. Thế hệ này mang tham vọng kiến tạo thế giới khác của Samsung.
Không chỉ tiên phong trong công nghệ di động, Galaxy S22 series là lời cam kết lớn hơn của Samsung.
Nhiều doanh nghiệp lữ hành, khách sạn tại Phú Quốc (Kiên Giang) khẳng định tầm quan trọng của khách quốc tế trong quá trình phục hồi ngành du lịch địa phương này.
Nhóm smartphone giá trên 20 triệu đồng đạt được sự tăng trưởng mạnh trong giai đoạn dịch bệnh. Samsung và Apple là hai cái tên chủ đạo ở phân khúc này.
Galaxy Note vắng bóng trên thị trường hơn một năm qua. Hơn 20.000 người dùng yêu cầu Samsung hồi sinh mẫu smartphone yêu thích của họ.
Hôn phu của Wang Ji Won là nghệ sĩ múa ballet Park Jong Suk. Anh kém cô 3 tuổi.
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Dịch bệnh kéo dài khiến nhà sản xuất phim và các rạp chiếu Hàn Quốc đối mặt với tình trạng tổn thất nghiêm trọng. Họ đưa ra một số biện pháp để cố cứu lấy ngành điện ảnh.
Theo chuyên gia, sự nổi tiếng khi tham gia chương trình truyền hình khiến nhiều người bị chú ý về đời tư và kéo theo tranh cãi, ví dụ trường hợp của Song Ji A.
Lượng smartphone bán ra trên toàn cầu trong năm 2021 tăng 4% so với 2020, trong đó Samsung dẫn đầu với 271 triệu thiết bị.
Giới chuyên gia nhận định Mỹ đang dần chấp nhận việc Kpop có thể thành công ở thị trường này. Đây là khởi đầu thời đại mới với âm nhạc Hàn Quốc.
Galaxy S21 FE 5G là cách Samsung đáp ứng tất cả nhu cầu smartphone của người dùng trẻ, trong bối cảnh văn hóa thần tượng hay sáng tạo nội dung là hoạt động được Gen Z theo đuổi.
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Ông Kim Gil-sik thừa nhận được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam mời huấn luyện U23 Việt Nam vào tháng 12. Tuy nhiên, ông từ chối vì muốn tìm thành công ở Hàn Quốc.
Khoản đầu tư này được lên kế hoạch chi thông qua quan hệ đối tác giữa công ty con của SK Group (Hàn Quốc) là SK Ecoplant và Nami Solar, đơn vị thành viên của Nami Energy.
Hàng loạt nhóm nhạc nam và nữ chuẩn bị ra mắt trong năm 2022. Giới chuyên môn nhận định với tờ Hani đây chính là dấu hiệu cho thấy sự thay đổi thế hệ ở Kpop.
Năm đầu tiên chính thức đi làm lại vướng ngay dịch bệnh, Bùi Kim Ngân (23 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM), nhân viên kế toán, ngán ngẩm khi nhắc đến 6 tháng “work from home”.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.