Các nhà xuất bản chuẩn bị gì cho mùa sách Tết 2022?
Các nhà xuất bản, công ty sách đã hoàn thiện những ấn phẩm sách Tết, chuẩn bị đưa ra thị trường phục vụ bạn đọc.
602 kết quả phù hợp
Các nhà xuất bản chuẩn bị gì cho mùa sách Tết 2022?
Các nhà xuất bản, công ty sách đã hoàn thiện những ấn phẩm sách Tết, chuẩn bị đưa ra thị trường phục vụ bạn đọc.
Văn hóa công sở biến mất vì dịch
Với nhiều người Mỹ, nỗi hoang mang mới nhất về làm việc từ xa không phải là giảm năng suất mà là đánh mất văn hóa công sở vốn luôn khó nắm bắt.
Những 'bẫy' thường gặp trên thị trường chứng khoán
Warren Buffett - bậc thầy đầu tư nổi tiếng với châm ngôn đầu tư: “Hãy tham lam khi người khác sợ hãi”. Tuy vậy, quá hiếu thắng sẽ khiến nhà đầu tư dễ mắc vào những chiếc bẫy.
Nuôi dưỡng tình yêu văn chương qua những tủ sách
“Việt Nam danh tác”, “Văn chương và Mỹ thuật”, “Văn học trong nhà trường” là những tủ sách quý giúp bạn đọc thêm yêu tác phẩm văn chương.
Đa dạng dòng sách khoa học ở Việt Nam
Nhằm cung cấp tri thức hiện đại tới bạn đọc, nhiều nhà xuất bản, công ty phát hành đã thực hiện các ấn phẩm khoa học dành cho từng lĩnh vực, lứa tuổi riêng biệt.
Ngay sau giãn cách, Thùy D. (27 tuổi) vội vã tìm việc làm. Thất nghiệp nhiều tháng, cô kiệt quệ cả về tinh thần và tài chính.
Người mẫu ngồi xe lăn làm nên lịch sử
Aaron Rose Philip nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt tươi mới của làng mốt, hướng tới ngành công nghiệp thời trang toàn diện hơn.
Cú hích đưa sách tới cộng đồng
Giải thưởng Sách quốc gia tác động tới từng tác phẩm theo cách khác nhau. Sách sau trao giải thường được mua nhiều hơn và lan tỏa giá trị tới công chúng.
Microsoft, Nike tham gia cuộc đua vũ trụ ảo
Microsoft tuyên bố tích hợp tính năng avatar 3D vào Microsoft Teams, trong khi Nike có những động thái chuẩn bị bán giày trong vũ trụ ảo.
Thủ thuật làm đẹp của ca sĩ Hàn Quốc
Theo tiết lộ của Tina, thần tượng Hàn Quốc thường dùng đệm cơ thể để có vóc dáng đẹp. Họ cũng sử dụng thuốc nhuộm với mong muốn có làn da trắng.
Không gian của những cái chết cô độc ở Nhật Bản
Kodokushi là hiện tượng xã hội ngày càng phổ biến ở xứ Phù Tang nhưng chưa nhận đủ sự chú ý từ cộng đồng, theo Nippon.
Instagram kiếm tiền bằng nỗi sợ của những cô gái trẻ
Instagram khơi dậy nỗi bất an về cơ thể của các cô gái trẻ, khiến họ cảm thấy bản thân đầy rẫy khuyết điểm và kiếm tiền từ đó.
Diện mạo mới của ba bãi biển miền Trung
Chương trình làm đẹp biển của nhãn hàng bia Huda diễn ra tại 3 bãi biển miền Trung là Thiên Cầm (Hà Tĩnh), Tam Thanh (Quảng Nam) và Phú Thuận (Thừa Thiên - Huế).
Khi thần tượng ảo thay thế các ngôi sao
Trong lúc nhiều ngôi sao Trung Quốc vướng bê bối, thần tượng ảo được xem là lựa chọn thay thế lý tưởng cho thương hiệu thời trang.
Cơ ngơi 250 triệu USD của Lê Tư
Lê Tư là giám đốc điều hành của 3 thương hiệu cung cấp các sản phẩm làm đẹp khác nhau. Sắp tới, cô mở thêm chi nhánh tại nước ngoài.
Hàn Quốc đang tiếp quản ngành chăm sóc da toàn cầu
Xu hướng làm đẹp và các sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc hiện lan rộng trên toàn thế giới nhờ sự bùng nổ của làn sóng Hallyu.
Trung Quốc cấm quảng cáo vay tiền để phẫu thuật thẩm mỹ
Những quảng cáo này thường nhắm đến nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ của khách hàng trẻ tuổi, khiến họ phải trả mức lãi suất cao.
Bài học sau vụ siêu mẫu Linda Evangelista bị biến dạng ngoại hình
Hình thức làm đẹp CoolSculpting được quảng bá là có kết quả nhanh và hiệu quả để tiêu hủy mỡ vĩnh viễn. Tuy nhiên, một số tác dụng phụ không mong muốn vẫn có thể xảy ra.
Đường 'Nhuệ' cùng con nuôi hầu tòa ngày 17/9
Với cáo buộc chiếm giữ trái phép Công ty Lâm Quyết, Đường "Nhuệ" cùng Bùi Mạnh Tiến bị đưa ra xét xử về tội xâm phạm chỗ ở của công dân.
Làm sách đặc biệt phải từ tình yêu, không chạy theo phong trào
Ông Trần Đại Thắng nói thị trường sách đặc biệt ở Việt Nam còn non trẻ. Các đơn vị đang cố làm tốt, tránh sản xuất ồ ạt, gắn mác "sách giới hạn" để bị cộng đồng quay lưng.