Những bước đi đầu tiên trong 'hành trình năng động' của trẻ em Cần Thơ
Cuối tuần qua, các bạn nhỏ tại Cần Thơ đã hào hứng tham dự "Ngày hội đi bộ" cùng loạt hoạt động truyền cảm hứng đầy thú vị do Nestlé Milo tổ chức.
59 kết quả phù hợp
Cuối tuần qua, các bạn nhỏ tại Cần Thơ đã hào hứng tham dự "Ngày hội đi bộ" cùng loạt hoạt động truyền cảm hứng đầy thú vị do Nestlé Milo tổ chức.
15 năm đồng hành cùng bóng rổ học đường, Nestlé Milo được ghi nhận kỷ lục về việc tổ chức “Giải đấu có số lượng đội bóng tham dự nhiều nhất Việt Nam”.
Vườn trải nghiệm Nescafé WASI như cuốn sách, giúp người tham quan hiểu rõ quy trình tạo ra hạt cà phê, từ giai đoạn sản xuất cây giống, gieo trồng, thu hoạch đến sản phẩm đầu ra.
Tập luyện aerobic từ sớm không chỉ giúp trẻ phát triển về thể chất, mà còn hỗ trợ tăng khả năng sáng tạo và ghi nhớ.
Chương trình Nescafé Plan mang đến nhiều đóng góp tích cực trong việc nâng cao sức cạnh tranh của cà phê Việt, cải thiện thu nhập nông dân và bảo vệ môi trường.
Bên cạnh hỗ trợ xây dựng nền tảng thể lực tốt, bơi lội còn là kỹ năng sống còn, bảo vệ trẻ trước những rủi ro không mong muốn trong môi trường nước.
Hơn 2.100 học sinh từ 36 trường tiểu học TP.HCM đã có màn đồng diễn thể dục ấn tượng, khuyến khích cộng đồng nói chung và trẻ em nói riêng siêng năng vận động, tập luyện thể thao.
Hạnh phúc có lẽ là điều ai cũng tìm kiếm trong cuộc sống. Không ở đâu xa xôi, hạnh phúc đến từ những điều giản đơn gần kề, chỉ cần bạn sẵn sàng sẻ chia.
Theo ông Binu Jacob, doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì hướng đến lợi nhuận cao là chưa đủ, cần ưu tiên cả mục tiêu hỗ trợ đối tác, cộng đồng.
Khác với trang phục khoe cơ bắp, thân hình rắn chắc trong vũ trụ Marvel, các “siêu anh hùng” giữa đời thực ngày đêm căng mình chiến đấu với đại dịch trong bộ đồ cồng kềnh.
Mới đây, La Vie và Nestlé Việt Nam phối hợp ban ngành tỉnh Long An và đối tác hỗ trợ nước khoáng, nhu yếu phẩm đến người dân vùng chịu ảnh hưởng nặng bởi hạn hán, xâm nhập mặn.
Với mục tiêu phát triển bền vững, Nestlé Milo sẽ sử dụng 16 triệu ống hút giấy cho sản phẩm Milo Bữa sáng trong năm 2020, dự kiến giảm thiểu 6,7 tấn rác thải nhựa.
Năm 2019, Milo mở rộng quy mô chương trình “Năng động Việt Nam”, tiếp tục hành trình truyền cảm hứng về lối sống năng động cho trẻ.
Một cuộc kiểm toán toàn cầu vừa chứng minh rằng Coca-Cola gây ô nhiễm rác thải nhựa nhiều hơn so với các doanh nghiệp khác.
Hai năm liên tiếp nhận giải Apac Effie Awards, Nestlé Milo đã khẳng định chiến lược đúng đắn góp phần thay đổi định kiến và đưa thể thao đến gần hơn với trẻ em Việt.
Bước chân vào thị trường thức uống dinh dưỡng Việt 25 năm, Milo ghi dấu với nhiều sản phẩm được tin dùng và các chương trình thể thao hướng đến sự phát triển của trẻ em Việt.
Chocolate là một trong những món ăn ngon lành được ưa chuộng nhất thế giới. Ngoài tráng miệng, món ăn này còn ẩn chứa nhiều sự thật rất thú vị.
Khuyến khích phong trào thể thao nhằm nâng cao chất lượng giáo dục là cách mà các nước phát triển đang tập trung nguồn lực từ cả chính phủ và doanh nghiệp.
Từ nguồn thuỷ sinh ở đại dương, sông ngòi, nước mắm trở thành thứ gia vị không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của người Việt xưa và nay.
Không chỉ là gia vị giúp giúp nâng tầm giá trị món ăn, nước mắm cũng phải ngon, lành và tốt cho sức khoẻ người sử dụng.