Những người đem đến nụ cười cho hành khách
Những nụ cười hân hoan hay lời cảm ơn chân thành của hành khách là dấu ấn khó phai và niềm hạnh phúc của đội ngũ công tác trong ngành hàng không.
213 kết quả phù hợp
Những nụ cười hân hoan hay lời cảm ơn chân thành của hành khách là dấu ấn khó phai và niềm hạnh phúc của đội ngũ công tác trong ngành hàng không.
Sự cố tàu Titan khiến ngành công nghiệp phát triển tàu lặn cá nhân lao đao. Tuy nhiên, bất chấp điều đó, một số tỷ phú, triệu phú vẫn chưa nguôi tham vọng khám phá biển sâu.
Ba nữ tiếp viên của hãng hàng không Eva Air xông vào giải quyết vụ xô xát giữa hai hành khách nam. Trước đó, 2 khách này mâu thuẫn nhau vì ghế ngồi trên máy bay.
Vietjet mang đến cho hành khách những chuyến bay đầy cảm xúc trong dịp lễ 30/4-1/5, với mong muốn giới thiệu hình ảnh đất nước Việt Nam xinh đẹp, hiếu khách tới bạn bè quốc tế.
10 năm sau khi MH370 biến mất cùng 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn, số phận của chiếc máy bay này vẫn là một trong những bí ẩn lớn nhất của ngành hàng không.
Hành khách không được xách tay đào, mai lên máy bay mà phải ký gửi với mức phí 450.000 đồng/bó.
Một hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không IndiGo Airlines (Ấn Độ) bị bắt giữ vì tát phi công sau khi máy bay bị hoãn 13 giờ do thời tiết xấu.
Lãnh đạo United Airlines vừa công khai xin lỗi vì dùng máy bay riêng trong bối cảnh hàng nghìn hành khách mắc kẹt ở các sân bay vì hãng hàng không này hủy chuyến.
Theo Đạo luật An ninh Hàng không của Hàn Quốc, hành khách tự ý điều khiển cửa, lối ra hoặc thiết bị bên trong máy bay có thể bị truy tố và kết án tới 10 năm tù.
Hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Asiana Airlines ngày 26/5 phải trải qua cảm giác bị gió thốc vào mặt sau khi một hành khách mở cửa máy bay ngay trước lúc hạ cánh.
Đạo luật Bảo vệ khỏi hành khách bạo hành đề nghị lập cơ sở dữ liệu những hành khách bị cấm bay vì hành vi gây rối.
Lớn tiếng đe dọa nhân viên của Spirit Airlines tại cổng lên máy bay rồi lao vào hành hung, Que Maria Scott nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ.
Sau khi được yêu cầu trở về đúng vị trí ghế ngồi, hành khách người Mỹ trở nên bạo lực, thậm chí tự mở cửa thoát hiểm máy bay để nhảy ra ngoài.
Hành khách qua cửa an ninh sẽ đưa căn cước công dân gắn chip qua máy quét. Camera quét nhận diện khuôn mặt của khách, đối chiếu với hình ảnh gốc trong kho Cơ sở dữ liệu quốc gia.
Cục Hàng không Việt Nam vừa chấp thuận cho sân bay Nội Bài (Hà Nội) thí điểm quy trình xác thực hành khách bằng CCCD gắn chip và nhận diện khuôn mặt qua camera.
Đúng 21 ngày sau khi hành lý bị thất lạc, hành khách đã nhận được mức đền bù theo quy định là 400 USD (9,4 triệu đồng) cho 20 kg hành lý.
Một hành khách bay từ Bangkok về Hà Nội thông báo mất hành lý ký gửi. Phía hãng bay đưa ra mức đền bù tạm thời nhưng người này chưa đồng ý.
Ngành công nghiệp hàng không đang nỗ lực để máy bay thương mại không phi công có thể xuất hiện sớm nhất có thể.
Kết quả thí điểm nhận diện khuôn mặt tại sân bay cho thấy hệ thống có độ chính xác cao. Tuy nhiên, tốc độ đọc còn chậm và thường lỗi do thẻ bị lỗi, mã MRZ bị mờ, bẩn...
Chuyến bay xuyên Thái Bình Dương từ Auckland (New Zealand) đến New York (Mỹ) phải trở lại nơi xuất phát sau hơn 16 giờ vì sân bay John F. Kennedy gặp sự cố mất điện.