Trung Quốc 'chuộng' cua ghẹ Việt Nam, nhu cầu mua tăng gấp 8 lần
Xuất khẩu cua ghẹ Việt Nam sang thị trường Trung Quốc trong 9 tháng đầu năm đã tăng 784% so với cùng kỳ, đóng góp lớn vào tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu loại thủy sản này.
5.912 kết quả phù hợp
Xuất khẩu cua ghẹ Việt Nam sang thị trường Trung Quốc trong 9 tháng đầu năm đã tăng 784% so với cùng kỳ, đóng góp lớn vào tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu loại thủy sản này.
10 năm hoạt động, Sense City đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Trước khi nhận án tù, ông Duy Đức Tuấn (Chủ tịch HĐQT Công ty Thái Bình Dương) đã liên tục có đơn gửi đến cơ quan công an tố giác cựu phó chánh văn phòng Ban chỉ đạo 389.
Bất chấp việc phải tạm dừng hoạt động để hoàn tất đăng ký theo quy định, Temu vẫn cho khách đặt hàng, thanh toán. Sàn này còn tung thêm chính sách mới với khách hàng Việt Nam.
Giá smartphone ngày càng tăng do nhu cầu tích hợp chip xử lý, bộ nhớ tốc độ cao phục vụ các tính năng AI.
Mùa lễ hội năm 2024, thương hiệu Tây Ban Nha Loewe tiếp tục hợp tác cùng bộ đôi nghệ nhân gốm sứ Suna Fujita từ Kyoto, mang đến bộ sưu tập ấn tượng.
Honda Accord, Isuzu Mu-X hay Suzuki Jimny tiếp tục lọt vào nhóm bán chậm trong tháng 10 dù liên tục được khuyến mại hàng chục triệu đồng.
Toàn bộ vé của concert Anh trai vượt ngàn chông gai được thông báo bán hết sau 1 tiếng. Hiện tại, giá vé bán lại được đẩy lên cao gấp đôi, gấp ba.
Xe máy điện VinFast, Yadea hay các mẫu xe xăng từ Honda, Yamaha đều được bán trên sàn thương mại điện tử với giá giảm đến vài chục triệu đồng.
Việc thực hiện Đề án thành phố ánh sáng TP Vinh không chỉ kích hoạt kinh tế đêm, góp phần định vị bản sắc riêng cho đô thị, mà còn thúc đẩy nhu cầu BĐS nhà ở thương mại nơi đây.
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
Người tiêu dùng trên sàn TMĐT Việt Nam ưa chuộng áo dài cách tân, dáng suông, giá rẻ, không còn mạnh tay chi hơn 500.000 đồng cho một chiếc áo dài mặc Tết.
Theo Thống đốc Nguyễn Thị Hồng, việc thành lập sàn vàng đòi hỏi NHNN phối hợp với các Bộ, ngành nghiên cứu, đánh giá phù hợp với thời điểm, bối cảnh, điều kiện của Việt Nam.
Người đứng đầu NHNN cho biết mục tiêu hiện tại là tăng cung cho thị trường vàng để bình ổn nên chưa đặt vấn đề mua vàng miếng.
Sự kiện 11/11 đã trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất trên các sàn thương mại điện tử. Để thu hút người dùng, các sàn ngày càng bạo chi hơn cho mô hình mua sắm qua livestream.
Tại VMS 2024, các mẫu MPV cỡ trung gồm BYD M6, GAC M6 Pro và MG G50 có dịp trình làng khách Việt. Trong số này, BYD M6 là xe thuần điện, còn 2 đối thủ còn lại trang bị động cơ xăng tăng áp.
Ngân hàng Nhà nước đã tổ chức 9 phiên đấu thầu với tổng khối lượng trúng thầu khoảng 1,82 tấn; tổ chức 44 phiên bán vàng miếng SJC trực tiếp, cung ứng ra thị trường khoảng 11,46 tấn vàng.
Trái với tình trạng bán "nhỏ giọt", thiếu hàng như giai đoạn trước, trong ngày giá vàng giảm mạnh hôm nay, các cửa hàng vàng bỗng nhiều hàng bất ngờ, sẵn sàng bán không giới hạn.
Đại diện Fahasa cho biết từ đầu năm đến nay, doanh nghiệp đã mở mới 5 nhà sách và cải tạo 10 nhà sách, nhằm giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới.