Nhà tang lễ yêu cầu người tìm việc đứng 10 phút trong nhà xác
Một nhà tang lễ ở Trung Quốc gây tranh cãi khi yêu cầu ứng viên xin việc phải đứng 10 phút trong nhà xác mới đủ điều kiện tham gia phỏng vấn.
1.481 kết quả phù hợp
Nhà tang lễ yêu cầu người tìm việc đứng 10 phút trong nhà xác
Một nhà tang lễ ở Trung Quốc gây tranh cãi khi yêu cầu ứng viên xin việc phải đứng 10 phút trong nhà xác mới đủ điều kiện tham gia phỏng vấn.
TPHCM xác định vị trí 'tiền đạo' trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
“Nói như ngôn ngữ bóng đá, TP.HCM phải nằm trong đội hình chính, đá vị trí tiền đạo để cùng cả nước bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc”.
TP-Link có thể trở thành Huawei thứ hai
Hãng thiết bị mạng Trung Quốc vướng phải loạt cáo buộc bán phá giá, liên quan đến tấn công mạng, đứng trước nguy cơ bị cấm tại Mỹ.
Ngày 17/12, Cục Quản lý Di trú Quốc gia Trung Quốc (NIA) thông báo gia hạn thời gian miễn thị thực cho du khách quốc tế lên đến 10 ngày, có hiệu lực ngay lập tức.
Apple lắp sản phẩm quan trọng ở Ấn Độ
Việc AirPods được lắp ráp ở Ấn Độ là động thái mới nhất cho thấy Apple muốn giảm sự phụ thuộc vào các nhà máy ở Trung Quốc và đa dạng hóa hệ sinh thái sản xuất.
Bảo tàng 'dành cho mọi người' ở Đài Loan
Điểm khác biệt của Bảo tàng Chimei là "gì cũng có" - từ nghệ thuật phương Tây, lịch sử tự nhiên cho đến vũ khí, nhạc cụ - với sứ mệnh tạo ra không gian nghệ thuật cho mọi người.
Hình ảnh gây sốc của sao đua xe sau 6 năm lang thang khắp thế giới
Axel Pons (33 tuổi), cựu vận động viên của Giải vô địch thế giới Moto2, đã thay đổi hoàn toàn lối sống cách đây 6 năm, khi anh quyết định đi vòng quanh thế giới trên đôi chân trần.
Táo mật Trung Quốc giá bèo quảng cáo ngon như táo Nhật thượng hạng
Được quảng cáo là giòn tan, thơm lừng với tỷ lệ mật cao như hàng thượng hạng Nhật Bản nhưng táo mật Trung Quốc lại có giá sốc, chỉ trên dưới 10.000 đồng/kg.
Omoda C5 có thể tạo sóng ở phân khúc khó?
So với phiên bản Premium, bản Flagship được trang bị thêm loa, cửa sổ trời và hệ thống an toàn. Omoda C5 tìm cách tiếp cận thị trường xe Việt một cách rất "Trung Quốc".
Thị trường Việt chật ních xe Trung Quốc, doanh số vẫn còn thấp
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024 đang cung cấp một danh sách dày đặc ôtô các thương hiệu từ quốc gia tỷ dân, trải rộng ở nhiều phân khúc khác nhau.
Đồng USD có thể mạnh đến mức nào khi ông Trump trở lại Nhà Trắng?
Ông Trump mong muốn đồng USD yếu đi để các mặt hàng xuất khẩu của Mỹ có thêm lợi thế cạnh tranh. Nhưng thực tế, đồng bạc xanh đã vọt tăng sau khi ông tái đắc cử.
Chuyên gia: 'Việt Nam đang đứng trước ngã ba phát triển'
GDP bình quân đầu người của Việt Nam đã đạt hơn 4.300 USD/năm. Ở mốc này, một quốc gia có thể tiếp tục tăng trưởng, hoặc rơi vào bẫy thu nhập trung bình.
Trung Quốc chuẩn bị cho cuộc chiến thương mại 2.0 với ông Trump
Nếu Trung Quốc tận dụng cơ hội để hồi phục kinh tế nội địa và thúc đẩy hệ thống đa phương, cuộc chiến thương mại mới có thể trở thành “món quà chiến lược” cho Bắc Kinh.
Làn sóng xe Trung Quốc giữa cuộc chiến ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản
Các hãng xe Trung Quốc tìm đường trở lại, mang theo kỳ vọng chinh phục khách Việt và phá vỡ cuộc chiến song mã giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.
Quần yoga đắt hàng như 'tôm tươi' ở Trung Quốc
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
Trung Quốc chờ kết quả bầu cử Mỹ để đưa ra gói kích thích kinh tế
Các chuyên gia kinh tế phân tích rằng kế hoạch kích thích kinh tế của Trung Quốc có thể phụ thuộc nhiều vào kết quả cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sắp tới.
Công dân từ Hàn Quốc và Slovakia được chính phủ Trung Quốc thêm vào danh sách những đối tượng không cần thị thực khi đến nước này trong tối đa 15 ngày, theo SCMP.
Chuỗi cà phê lớn thứ 2 Trung Quốc tham vọng lật đổ Starbucks
Vào tuần trước, Cotti Coffee, chuỗi cà phê lớn thứ 2 tại Trung Quốc, đã kỷ niệm 2 năm thành lập bằng việc công bố khai trương cửa hàng thứ 10.000 tại Doha (Qatar).
Chiếc khăn Louis Vuitton khiến MXH Trung Quốc dậy sóng
Sự việc một nữ giám đốc Trung Quốc đeo chiếc khăn quàng cổ Louis Vuitton tạo ra cuộc tranh luận trên MXH, cho thấy sự nhạy cảm của công chúng về việc tiêu dùng hàng xa xỉ.
Sao Hoa, Hàn bị trừng phạt vì bê bối
Các nhãn hàng chịu tác động trực tiếp mỗi khi nghệ sĩ họ ký hợp đồng quảng cáo vướng bê bối. Do đó, khi tranh cãi nổ ra, việc hủy hợp tác, thậm chí đền bù thiệt hại là khó tránh.