Nhà ở Việt Nam hấp dẫn người giàu châu Á
Việt Nam là một trong 20 quốc gia được người giàu APAC lựa chọn cho căn nhà tiếp theo trong năm nay. Trước đó, người nước ngoài đã mua khoảng 16.000 căn nhà ở Việt Nam.
328 kết quả phù hợp
Nhà ở Việt Nam hấp dẫn người giàu châu Á
Việt Nam là một trong 20 quốc gia được người giàu APAC lựa chọn cho căn nhà tiếp theo trong năm nay. Trước đó, người nước ngoài đã mua khoảng 16.000 căn nhà ở Việt Nam.
Thúc đẩy phát triển các nền tảng, dịch vụ đám mây do Việt Nam làm chủ
Cùng với việc ứng dụng các nền tảng toàn cầu để chuyển dịch lên cloud nhanh, Việt Nam cũng cần thúc đẩy phát triển các nền tảng đám mây và dịch vụ đám mây do chính mình làm chủ.
Chuyên gia phân tích về tranh cãi H'Hen Niê 'chiếm dụng văn hóa'
Bộ ảnh áo tắm của H'Hen Niê và Bảo Ngọc gây tranh luận vì màu da nâu sậm. Công chúng cho rằng hai người mẫu có hành vi chiếm dụng văn hóa.
Hiệu quả của vaccine trước biến chủng nCoV mới
Trong bối cảnh SARS-CoV-2 xuất hiện biến chủng mới BA.4, BA.5, việc tiêm mũi nhắc lại vaccine vẫn giúp chúng ta phòng tránh nguy cơ mắc cũng như diễn biến nặng.
Nhu cầu du lịch, mua sắm, ăn uống trở lại
Hình thức thanh toán không tiền mặt đang dần trở nên quen thuộc với người dân khi khối lượng lẫn giá trị giao dịch ở các lĩnh vực, đặc biệt ở du lịch và F&B, tăng trưởng mạnh.
Dịch Covid-19 có thể tái bùng phát nếu lơ là tiêm nhắc lại vaccine
Trước sự xuất hiện của biến thể phụ BA.4, BA.5, nhiều nước trên thế giới đã ghi nhận số ca mắc tăng trở lại. Việt Nam có thể không phải ngoại lệ.
Bia Saigon tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia trong 3 năm
Bia Saigon trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia, gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm.
Sabeco lan tỏa tình yêu thể thao qua chương trình Việt Nam thắng vàng
Ngày 13/5, Bộ VHTTDL cùng Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã ký kết và công bố chương trình hợp tác năm 2022, nhằm lan tỏa tình yêu thể thao trong cộng đồng.
Những giá trị nền tảng của một quốc gia thịnh vượng
Báo cáo về Chỉ số thịnh vượng được Viện Legatum công bố hàng năm nhằm tìm ra những quốc gia thịnh vượng nhất thế giới. Trong đó, 5 nước Bắc Âu liên tục giữ vị trí đầu bảng.
FPT Long Châu vượt mốc 600 nhà thuốc trên toàn quốc
Chính thức vượt mốc 600 nhà thuốc trong tháng 4, FPT Long Châu hoàn thành 60% kế hoạch mở rộng quy mô hệ thống cả năm.
Oh My Girl 'đốn tim' người hâm mộ bằng lời chào tiếng Việt
Nhóm nhạc Hàn Quốc Oh My Girl vừa gửi lời chào bằng tiếng Việt trong dịp quảng bá album mới “Real love” trên Zing MP3.
Giới blockchain Việt đến Dubai tìm nhà đầu tư
Hơn 200 người Việt có mặt tại sự kiện tuần lễ blockchain do Binance tổ chức để tìm kiếm cơ hội đầu tư trong lĩnh vực chuỗi khối.
Việt Nam có tổng cộng hơn 42.000 người tử vong vì Covid-19
Tổng số ca tử vong của Việt Nam hiện xếp thứ 6 ở khu vực châu Á và thứ 3 tại ASEAN.
Khi nào dịch Covid-19 ở Việt Nam đạt đỉnh?
Theo các chuyên gia y tế, bài học từ thế giới cho thấy chúng ta nên sớm coi Covid-19 là bệnh đặc hữu, tránh đặt nặng khái niệm F0, F1.
Số ca mắc Covid-19 tăng nhanh ở Hà Nội và TP.HCM
Số ca mắc Covid-19 tại Việt Nam vẫn trên đà tăng mạnh. Trong đó, TP.HCM và Hà Nội phát hiện nhiều ca nhiễm do biến chủng Omicron.
Biến chủng Omicron có thể đã lây lan ra cộng đồng ở Việt Nam
Thời gian tới, các địa phương sẽ gửi một số mẫu bệnh phẩm về Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương để giải trình tự gene xác định biến chủng Omicron.
Giỏ quà sách thay lời chúc ý nghĩa đầu xuân
Phong trào lì xì sách đầu năm không chỉ được lan truyền trên mạng xã hội. Thời điểm giáp Tết, nhiều người mua sắm giỏ quà độc và lạ để tặng bạn bè, người thân.
Thêm 16.476 người mắc Covid-19, Hà Nội có 1.914 ca
Hà Nội, Vĩnh Long, Cà Mau và Bình Phước có số ca mắc mới trên 1.000. TP.HCM ghi nhận 557 người nhiễm.
Diageo Việt Nam nỗ lực hỗ trợ cộng đồng thời dịch
Dù việc kinh doanh chịu nhiều ảnh hưởng, Diageo Việt Nam vẫn tích tham gia các hoạt động bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đồng hành cùng cả nước vượt qua đại dịch.
Những sự kiện nổi bật của xuất bản năm 2021
Vượt qua một năm khó khăn của đại dịch, ngành xuất bản tiếp tục duy trì các hoạt động, có nhiều chương trình ý nghĩa thúc đẩy văn hóa đọc.