'Ykr' là gì mà ai cũng muốn lên tiếng?
Gen Z sử dụng "ykr" để khẳng định bản thân, thể hiện cá tính và quan điểm riêng biệt trên mạng xã hội.
6.367 kết quả phù hợp
Gen Z sử dụng "ykr" để khẳng định bản thân, thể hiện cá tính và quan điểm riêng biệt trên mạng xã hội.
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
Trang sức khắc chữ, số làm từ vàng, kim cương, các loại đá quý đang ngày càng thể hiện sức hút. Nhiều ngôi sao hạng A đang lăng xê cho mốt phụ kiện này.
Những người đam mê thay đổi tạo hình cho các tác phẩm văn học yêu thích đang nhận được lượng người theo dõi đông đảo trên khắp nền tảng mạng xã hội, theo The Guardian.
“Light people” là những người chọn lối sống nhẹ nhàng, không mưu cầu vật chất, tình cảm, thể hiện thái độ thờ ơ với mọi thứ xung quanh.
Ở Hàn Quốc, Lamborghini bán được nhiều siêu xe hơn cả quê nhà Italy và doanh số của Mercedes-Benz E-Class đừng đầu toàn cầu.
ĐH Kinh tế TP.HCM yêu cầu GS Võ Xuân Vinh nghiêm túc rút kinh nghiệm trong hoạt động hợp tác công bố quốc tế của cá nhân sau khi một bài báo có tên ông bị tạp chí gỡ bỏ.
Sự tăng trưởng mà Táo khuyết nhấn mạnh thực tế chỉ là tăng trưởng doanh số, không phải doanh thu. Điều này có nghĩa là tập đoàn đang đứng trước nguy cơ “lỗ”, doanh thu thấp.
Real Madrid có một khả năng độc đáo là luôn biết cách giành chiến thắng trong những tình thế không tưởng ở Champions League, kể cả khi các thống kê đều chống lại họ.
Bayern Munich của Thomas Tuchel làm tất cả những gì có thể trước Real Madrid, nhưng đây là Champions League, nơi Real Madrid vẫn được miêu tả "không bao giờ chết".
Ngày càng nhiều người trẻ ở Nhật Bản chấp nhận kiểu quan hệ hôn nhân không đòi hỏi tình yêu hay tình dục, với xu hướng mới được gọi là "hôn nhân tình bạn", theo SCMP.
20% số người thừa cân nhưng không mắc bệnh bởi mô mỡ của họ không tích trữ trong các cơ quan nội tạng.
Tỷ phú Jeff Bezos cho rằng "work-life balance" là cụm từ gây mệt mỏi. Thay vào đó, ông dạy nhân viên rằng công việc và cuộc sống là một vòng tròn.
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
Thành công trong 3 tháng đầu năm của Nvidia phần lớn nhờ vào GPU H100 với khả năng hỗ trợ các công cụ AI mạnh mẽ.
Nếu không được đặt ở vị trí phù hợp, độ phản chiếu của TV có thể ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh, đem lại trải nghiệm kém hơn.
Các nghị sĩ Pháp lên tiếng kêu gọi tôn trọng ngôn ngữ quốc gia tại Olympics sắp tới. Đây được cho là nước đi mới sau cuộc chiến loại bỏ tiếng Anh khỏi ấn phẩm truyền thông Pháp.
Tại Hàn Quốc, những tạo dáng "thả tim" xuất hiện ở mọi nơi, từ thảm đỏ cho đến mạng xã hội. Người nổi tiếng từ chối thực hiện hành động này có thể bị chỉ trích vì thiếu thân thiện.
Phá vỡ quy chuẩn thông thường là lý do trào lưu Office Siren thu hút các cô nàng hiện đại và trở thành hiện tượng thời trang phủ sóng khắp mạng xã hội năm nay.
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".