Học CEO Samsung, SK Group đổi tên tiếng Anh và cái kết
Xuất phát từ những tập đoàn lớn, việc sử dụng tên tiếng Anh tại nơi làm việc trở thành xu hướng ở Hàn Quốc, nhưng không phải ai cũng đón nhận.
680 kết quả phù hợp
Học CEO Samsung, SK Group đổi tên tiếng Anh và cái kết
Xuất phát từ những tập đoàn lớn, việc sử dụng tên tiếng Anh tại nơi làm việc trở thành xu hướng ở Hàn Quốc, nhưng không phải ai cũng đón nhận.
Các chuyên gia cho biết phía sau làn sóng "buông xuôi" của giới trẻ là câu chuyện về những giấc mơ tan vỡ, kỳ vọng không được đáp ứng trước thực tế khắc nghiệt.
Nhiều người Hàn Quốc tiêu hết tiền kiếm được để trả nợ
Ngân hàng Hàn Quốc cho biết xu hướng nợ quá hạn của các cá nhân và hộ gia đình đang tăng nhanh chóng. Tình trạng này ngày càng tệ hơn sau đại dịch.
Hàn Quốc vẫn tranh cãi về thịt chó
Trong khi nhiều người dân xứ củ sâm xem chó là thú cưng, người bạn đồng hành, số khác vẫn coi loài động vật này là món ăn khoái khẩu.
Sân golf giá rẻ, chơi bóng nhựa lên ngôi ở Hàn Quốc
Chỉ với một cây gậy và một quả bóng, những người thuộc tầng lớp bình dân ở Hàn Quốc có thể thử cảm giác chơi môn thể thao vốn gắn mác dành cho giới thượng lưu.
Mặt độc hại của văn hóa ăn kiêng ở Hàn Quốc
Từ chỗ ăn uống khoa học, tính toán calo mỗi bữa, nhiều cô gái bắt đầu chuyển sang nhịn ăn, bỏ đói bản thân để chạy theo mục tiêu có thân hình gầy trơ xương.
Bị phạt tiền vì tự ý xem điện thoại của bạn trai ở Hàn Quốc
Vì muốn tìm kiếm video và thông tin liên lạc bạn gái cũ của người yêu, người phụ nữ ở Seoul, Hàn Quốc, tự ý xem điện thoại bạn trai. Cô phải nộp phạt 230 USD vì hành vi này.
Show hẹn hò của Hàn Quốc bị chỉ trích gợi dục quá mức
Khai thác chủ đề hẹn hò người lạ, kênh "AirplaneTime" để các nam và nữ chính chơi các trò gợi dục, cởi quần áo hay đụng chạm cơ thể.
Hàn Quốc nói nhiều về tình yêu, nhưng né tránh dạy về tình dục
Là quốc gia còn nhiều bảo thủ khi nói về vấn đề tình dục, Hàn Quốc vẫn chưa có nhiều chương trình giảng dạy, giáo dục giới tính phù hợp cho người trẻ, theo Korea JoongAng Daily.
Những ngôi sao đình đám như BlackPink, BTS, Song Hye Kyo... đều ưa chuộng mỹ phẩm có chiết xuất tự nhiên, giúp cải thiện làn da, chống lão hóa.
Phát hiện camera ẩn trong nhà vệ sinh trường ĐH hàng đầu Hàn Quốc
Thủ phạm lắp đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh nam của Đại học Yonsei cũng chính là sinh viên tại trường. Người này nhanh chóng bị bắt giữ.
Áp lực từ mạng xã hội khiến giới trẻ Hàn Quốc sợ sinh con
Theo Chung Seung-je, hình ảnh hào nhoáng trên Instagram đã khiến thanh niên áp lực khi phải so sánh năng lực, tài chính để nuôi con của mình với người khác.
Hành trình chấp nhận bản thân của sao chuyển giới
Trong cuốn hồi ký “Pageboy”, nam diễn viên Elliot Page kể lại những nỗi sợ hãi, trở ngại gặp phải trong quá trình chuyển đổi giới tính và niềm hạnh phúc sau đấy.
Giới trẻ Hàn Quốc đang cầm đồ tất cả mọi thứ
Cầm đồ được xem là con đường vay tiền nhanh, dễ dàng ở xứ kim chi song người đi vay có thể đối mặt lãi suất cao hơn mức quy định cùng rủi ro khác.
Một 'đại dịch' khác ở Hàn Quốc
Theo một báo cáo gần đây từ tạp chí The Economist, Hàn Quốc đang có tỷ lệ tự tử cao nhất trong số các quốc gia thuộc Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD).
Đằng sau vóc dáng hoàn hảo của BlackPink
Để có vóc dáng cân đối, các thành viên BlackPink không cần giảm cân khắt khe. Ngược lại, họ có cho mình những kế hoạch ăn uống, tập luyện riêng để duy trì cân nặng.
Loạt 'đất vàng' ở Nha Trang sắp được đấu giá
Nhiều khu đất có vị trí đắc địa ở TP Nha Trang (Khánh Hòa) phù hợp quy hoạch, sắp được đưa ra đấu giá trong năm 2023-2024.
'Đẹp' là một nghĩa vụ ở Hàn Quốc
Từng dành hàng trăm USD để mua mỹ phẩm, làm đẹp mỗi tháng, ngày càng nhiều phụ nữ Hàn Quốc quay lưng với việc chăm chút ngoại hình, chống lại quan điểm truyền thống cứng nhắc.
Ai là những người tiêu tiền nhiều nhất Hàn Quốc
Nhóm người tiêu dùng trên 50 tuổi vung mạnh tay cho các dịch vụ liên quan đến làm đẹp và giải trí. Ngược lại, những người trẻ lại khá dè sẻn vì cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt.
Clip 'cầu được ước thấy' vô lý trên YouTube
Các clip chứa âm thanh ở tần số cụ thể, được cho giúp mong ước thành sự thật đang lan truyền ở Hàn Quốc, thực chất không hề có hiệu quả.