Carrier năm thứ hai liên tiếp được vinh danh trong danh sách Fortune
Nhà phát minh điều hòa không khí Carrier được tạp chí uy tín Fortune của Mỹ vinh danh là một trong những công ty được ngưỡng mộ nhất toàn cầu năm thứ hai liên tiếp kể từ 2022.
840 kết quả phù hợp
Carrier năm thứ hai liên tiếp được vinh danh trong danh sách Fortune
Nhà phát minh điều hòa không khí Carrier được tạp chí uy tín Fortune của Mỹ vinh danh là một trong những công ty được ngưỡng mộ nhất toàn cầu năm thứ hai liên tiếp kể từ 2022.
Thủ tướng Luxembourg gõ chiêng mở phiên giao dịch HOSE
Thủ tướng Luxembourg Xavier Bettel bắt đầu chuyến thăm và làm việc tại TP.HCM ngày 5/5 với việc thăm Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) và gõ chiêng mở phiên giao dịch.
HDBank đặt kế hoạch lợi nhuận năm 2023 cao vượt trội so với ngành
Với nhiều kết quả kinh doanh ấn tượng, nổi bật là bước chân vào hàng ngũ “câu lạc bộ 10.000 tỷ”, HDBank tiếp tục đặt nhiều kế hoạch tăng trưởng mạnh, bền vững trong năm 2023.
Cổ đông Ngân hàng Bản Việt chốt phương án chuyển sàn, đổi tên
Các cổ đông Ngân hàng Bản Việt đã thông qua phương án chuyển giao dịch từ UPCoM sang niêm yết cổ phiếu trên HoSE, và đổi tên viết tắt tiếng Anh thành BVBank.
HDBank tổ chức đại hội cổ đông thường niên ngày 26/4
Bên cạnh báo cáo kết quả hoạt động với thành tích nổi bật - vào “câu lạc bộ lợi nhuận 10.000 tỷ” - đại hội cổ đông HDBank còn thông qua phương án phân phối lợi nhuận năm 2022.
Vinamilk đặt kế hoạch doanh thu hơn 63.000 tỷ đồng
Năm nay, Vinamilk chủ trương duy trì kế hoạch sản xuất kinh doanh cẩn trọng khi bối cảnh giá nguyên vật liệu còn nhiều diễn biến phức tạp.
Crystal Holidays được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023
Ngày 22/4, Crystal Holidays được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 tại lễ công bố “ASEAN Brands Award 2023” diễn ra ở Kuala Lumpur, Malaysia.
9 cách bảo vệ môi trường khi du lịch
Dù không thể phủ nhận du lịch có tác động đến môi trường, du khách có thể tạo nên sự khác biệt từ những hành động nhỏ.
Tín nhiệm từ khách hàng tạo nên thành công cho đơn vị bán lẻ dược phẩm
Để tạo được thành công, các đơn vị bán lẻ dược phẩm cần có chiến lược phát triển phù hợp, trong đó sự tín nhiệm từ người dùng là “chìa khóa” mở ra tiềm năng cho thương hiệu.
SC VivoCity cùng khách hàng 'bật mode trong lành' trong Tháng Trái Đất
Bắt nhịp cùng thế hệ khách hàng xanh hiện đại, SC VivoCity "biến hình" thành điểm đến xanh với chuỗi hoạt động thú vị trong Ngày Trái Đất 22/4 và xuyên suốt tháng Re:Green.
Đặc quyền của khách hàng Sun Property với tài khoản quà tặng tại NCB
Những vị khách đầu tiên sở hữu tài khoản quà tặng đặc quyền từ chương trình tri ân khách hàng giữa Sun Property và ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã có hành trình đặc biệt.
Zeekr X SUV cạnh tranh với Tesla, hướng tới thị trường châu Âu
Sau mẫu sedan Zeekr 001 và mẫu minivan Zeekr 009 sang trọng, thương hiệu ôtô điện cao cấp của Trung Quốc tiếp tục trình làng mẫu Zeekr X với tham vọng cạnh tranh cùng Tesla.
Cái khó của ngành công nghiệp mỹ phẩm xanh
Các nhãn mỹ phẩm "clean beauty" vẫn chưa thể giới thiệu minh bạch về thành phần. Ngoài ra, họ cũng gặp khó khi bao bì tái chế có giá thành cao, nguồn cung hạn chế.
Các ưu tiên trong chiến lược mới ông Putin vừa công bố
Chính sách đối ngoại mới của Nga ưu tiên tăng cường quan hệ với Trung Quốc, Ấn Độ nhằm xây dựng trật tự thế giới mới, xóa bỏ sự thống trị của Mỹ và các đồng minh.
Thông điệp từ màu sắc nhận diện thương hiệu của Taxi Xanh SM
Màu xanh cyan của taxi Xanh SM tạo ấn tượng về sự trẻ trung, năng động cùng đặc trưng cơ bản của hãng taxi điện đầu tiên tại Việt Nam: Xanh và thông minh.
Cơ hội vàng sở hữu bất động sản hàng hiệu của Vinhomes
Sở hữu các sản phẩm bất động sản giàu tiềm năng ở hiện tại, nhà đầu tư có thể nắm cơ hội gia tăng lợi nhuận khi thị trường địa ốc phục hồi trở lại trong thời gian tới.
Vingroup trở thành ‘Nhà phát hành tốt nhất về tài chính bền vững’
Vingroup vừa được The Asset Triple A Country Awards vinh danh “Nhà phát hành tốt nhất về tài chính bền vững” năm 2022 và cùng VinFast chia sẻ giải “Khoản vay xanh tốt nhất”.
Phát triển bền vững trên TMĐT, việc khó nhưng cần làm
Đi qua giai đoạn bùng nổ và tiến đến nhịp ổn định, bài toán phát triển thương mại điện tử thời kỳ mới buộc doanh nghiệp cần lựa chọn chiến lược phù hợp hơn.
6 xu hướng phát triển bền vững của thương mại điện tử
Trong cuộc đua hướng đến phát triển bền vững, doanh nghiệp TMĐT cần chú trọng các yếu tố về nguồn lực, cơ sở hạ tầng cũng như công nghệ mới để đạt được hiệu quả chuyển đổi tối ưu.
Cuộc đua giao đồ ăn ngày càng khốc liệt
Tình trạng kinh tế vĩ mô bất ổn và áp lực gia tăng lợi nhuận đang thay đổi cách hoạt động của các công ty công nghệ đối với lĩnh vực giao đồ ăn.