3 tháng, 3 lần đến Vĩnh Hy
Đến Vĩnh Hy 3 lần trong 3 tháng, tôi không hề chán nản, thay vào đó tìm ra nhiều cách để tận hưởng trọn vẹn nơi này.
3.098 kết quả phù hợp
Đến Vĩnh Hy 3 lần trong 3 tháng, tôi không hề chán nản, thay vào đó tìm ra nhiều cách để tận hưởng trọn vẹn nơi này.
Động thái này diễn ra trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và người tiêu dùng Trung Quốc trở nên thận trọng hơn với việc chi tiêu.
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Chỉ 3-9 kg cà phê thật, vợ chồng Bảo cho các chất phụ gia, đậu nành, chất tạo mùi vào trộn để sản xuất ra hơn 100 kg cà phê giả. Với thủ đoạn này, vợ chồng Bảo đã bán ra thị trường hơn 20 tấn cà...
Là chuỗi cà phê nắm thị phần lớn nhất tại Việt Nam trong nhiều năm, nhưng đến nay Highlands Coffee mới đưa vào vận hành một nhà máy với công suất cao và công nghệ tiên tiến.
Cà phê đồng ruộng thu hút giới trẻ nhờ giá cả thấp, không gian thoáng và trải nghiệm gần thiên nhiên. Dù vậy, bài toán vận hành, pháp lý và khả năng duy trì sức hút lâu dài vẫn là thách thức lớn.
Lựa chọn của công dân toàn cầu không chỉ là căn hộ đẹp, mà đủ gần để thuận tiện di chuyển, đủ tiện nghi để tái tạo năng lượng và đủ tiềm năng để trở thành khoản đầu tư xứng đáng.
Được phát triển cộng hưởng từ sống retreat trên cao và thương mại nhộn nhịp quanh khối đế, Sky Retreat vừa là sự kết hợp bổ trợ ưu thế, vừa tạo sức hấp dẫn mạnh mẽ tại Eco Retreat.
Khi mới tới Đà Nẵng sinh sống, vợ chồng Murphy tưởng chừng khó có thể thích nghi với nhiều "điều kỳ lạ" ở Việt Nam như giao thông phức tạp, ẩm thực và nhất là những người hàng xóm.
Chuyên gia cho rằng The Coffee House đang âm thầm gây tổn thương lòng tin của nhóm khách hàng trung thành.
Chỉ gọi một cốc cà phê nhưng khách ngồi tại quán cả buổi với điều hòa, wifi miễn phí. Có nên bịt ổ cắm điện hay để khách hàng thoải mái "cắm rễ", đâu là chiến lược khôn ngoan.
Giá cà phê Robusta trên thị trường thế giới liên tục sụt giảm trong thời gian gần đây, trong khi Arabica vẫn cao hơn đáng kể.
Tiếp nối sự kiện ra mắt không gian mới tại Mỹ vào tháng 2, mới đây, Trung Nguyên E-Coffee được vinh danh “Top 5 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2025”.
Theo The Coffee House, việc bịt ổ điện là một phần trong kế hoạch điều chỉnh không gian, nhằm nâng cao trải nghiệm và phân chia khu vực phù hợp nhu cầu khách.
Theo ghi nhận của Tri Thức - Znews, không phải chi nhánh nào của The Coffee House ở TP.HCM cũng bịt ổ điện. Chỉ một số cơ sở bịt một phần ổ điện và chuyển đổi sang cổng sạc USB, lightning.
Với 3 triệu USD từ vòng gọi vốn pre-series A, chuỗi cà phê đặc sản Every Half đặt mục tiêu tăng trưởng 150% ở thị trường nội địa.
Quán ăn bình dân của "Lunch Lady" Nguyễn Thị Thành không chỉ bán thực đơn thay đổi theo ngày mà còn kể câu chuyện về người phụ nữ đưa ẩm thực Việt bước chân ra thế giới.
Nằm giữa trung tâm Thủ Đức - nơi hạ tầng giao thông phát triển, đặc biệt là trục Vành đai 2, duplex Fiato Uptown dự kiến là sản phẩm đầu tư bắt nhịp làn sóng đô thị hóa chất lượng cao.
Hàng quán cà phê châu Âu là môi trường văn hóa đã góp phần định hình tư duy thẩm mỹ của Coco Chanel, tạo nên phong cách thiết kế chuẩn mực mới cho thời đại.