Người tiêu dùng đã chịu... xài tiền
Nhiều doanh nghiệp đang gấp rút triển khai kế hoạch kinh doanh trong 2 tháng thấp điểm cũng như 3 tháng cuối năm, tạo lực đẩy cải thiện sức mua.
297 kết quả phù hợp
Người tiêu dùng đã chịu... xài tiền
Nhiều doanh nghiệp đang gấp rút triển khai kế hoạch kinh doanh trong 2 tháng thấp điểm cũng như 3 tháng cuối năm, tạo lực đẩy cải thiện sức mua.
Dịch vụ cho thuê sim giá 1.000 đồng tràn chợ online
Đáp ứng nhu cầu quảng cáo của nhiều đơn vị kinh doanh, gần đây, dịch vụ cho thuê sim rác với giá 650-1.000 đồng một ngày phát triển mạnh. Giá mỗi SMS chỉ 30 đồng.
Bán rau tươi theo set với giá nhà giàu ở Hà Nội
Một đơn vị kinh doanh rau sạch ở Hà Nội đã mở gói dịch vụ mua bán theo set, giao hàng tận nơi với giá sản phẩm đắt gấp 2-4 lần so với thị trường, thu hút khách hàng có điều kiện.
Hang Nai: Bài học du lịch xanh từ Malaysia
Malaysia hiện cũng sở hữu một trong những hang động lớn nhất thế giới là hang Nai. Hang này thuộc hệ thống hang động của Vườn quốc gia (VQG) Gunung Mulu tại tiểu bang Sarawak.
Quân bài mỹ nhân kế Kim Anh trong cuộc chơi của Năm Cam
Kim Anh là mắt xích quan trọng nhất trong chiến lược thâu tóm và điều khiển giang hồ Sài Gòn sau này khi Năm Cam đã trở thành ông trùm.
Mời nhận thưởng không có nghĩa là trúng thưởng?
Đại diện Công ty Catalogue Shopping cho rằng, không phải nhận được thông báo trúng thưởng là sẽ có thưởng. Lỗi là do khách hàng không đọc kỹ quảng cáo!
Nghệ thuật trả lại tiền thừa ở Nhật Bản
Khi đã chán thái độ lạnh nhạt của dịch vụ khách hàng tại chỗ bạn, hãy tới Nhật Bản, nơi khách hàng là thượng đế và mọi giao dịch đều kết thúc với một cái cúi đầu lịch sự.
Kiếm 5 triệu đồng mỗi ngày từ nghề sửa điện lạnh
Nắng nóng, nhu cầu sửa điện lạnh của người dân tăng cao. Một ngày làm cho 10-15 khách, nhóm của anh Đạt (Hoàng Mai, Hà Nội) mỗi người thu nhập đến 5 triệu đồng.
Thương hiệu smartphone HKPhone bất ngờ đổi tên thành ROVI
Sáng ngày 17/4, mọi truy cập vào website HKPhone đều chuyển hướng sang wesbite có tên ROVI.vn. Sự thay đổi này đánh dấu bước chuyển mình bất ngờ của thương hiệu smartphone Việt.
Vingroup khai trương trung tâm thương mại thứ hai tại TP HCM
Ngày 8/2, tổ hợp mua sắm, giải trí và ẩm thực tại khu vực phía đông bắc TP HCM - Vincom Thủ Đức (số 216 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức) đã chính thức đi vào hoạt động.
20.000 đồng/lần chuyển quà Noel trong cùng tòa nhà
Chỉ giao quà trong cùng một khu chung cư, bất kể thời gian nào trong dịp Giáng sinh, mỗi lần chuyển quà đến tận nhà, nhóm sinh viên mở dịch vụ này tính giá 20.000 đồng.
10 điều các tổ chức không nên đề cập trên mạng xã hội
Nếu đang thực hiện một chiến dịch cho công ty trên các phương tiện truyền thông xã hội, hãy đảm bảo rằng bạn không bao giờ đăng hoặc chia sẻ bất kỳ các nội dung sau:
Để được ôm ở quán này, khách hàng phải trả 1 USD/phút ở mọi tư thế nằm ngồi, nhưng không được phép sàm sỡ hoặc vượt quá giới hạn.
Chợ giao dịch bia độc đáo nhất Việt Nam hút dân nhậu Sài Gòn
Giá các loại bia ở đây không cố định mà sẽ lên xuống theo nhu cầu. Khách vừa uống vừa theo dõi bảng điện tử để chọn thời điểm mua rẻ nhất.
80.000 đồng một đôi dép in tên theo yêu cầu ở Sài Gòn
Tại TP.HCM, những đôi dép hai quai trở nên bán chạy hơn nhờ dịch vụ in tên, với giá từ 60.000 – 80.000 đồng/đôi.
Vì sao Viettel xin giảm cước thoại?
Trong bối cảnh thoại và SMS đang suy giảm, 3G gia tăng thì Viettel đưa ra đề xuất giảm cước thoại ngoại mạng bằng nội mạng để đón trước xu hướng của thị trường viễn thông.
Data đang trở thành dịch vụ cơ bản ở Việt Nam
Các mạng di động đều khẳng định dịch vụ truy nhập Internet (data) trên di động đang bùng nổ tại Việt Nam và trở thành dịch vụ cơ bản được phổ cập cho mọi người.
Hai nữ doanh nhân 9x đầu tư mở spa cao cấp tại Cà Mau
Ngày 8/10, spa Trương Thu khai trương tại Cà Mau. Chủ nhân của spa công nghệ cao này chính là hai cô gái xinh đẹp Trương Ngọc Thu và Trương Ngọc Thảo.
Dịch vụ người yêu ảo nở rộ trên mạng Trung Quốc
Nhiều đàn ông và phụ nữ trẻ ở Trung Quốc đang thuê đối tác ảo để lắng nghe cũng như chia sẻ qua điện thoại hoặc tin nhắn, chỉ với giá 3 USD/ngày.
Mở cửa thị trường bán lẻ: Việt Nam đã cam kết những gì?
Dịch vụ bán lẻ Việt Nam có thể xem là một trong các phần hấp dẫn nhất trong thị trường phân phối, với tốc độ tăng trưởng ngoạn mục cả trong những giai đoạn kinh tế khó khăn nhất.