Quần bơi của Jeff Bezos bất ngờ thành hot trend dù đã bán 5 năm trước
Mẫu quần bơi in hình bạch tuộc được tỷ phú Jeff Bezos mặc vào mùa hè vừa qua trở thành món đồ nhiều người hâm mộ yêu thích và ráo riết tìm kiếm.
104 kết quả phù hợp
Mẫu quần bơi in hình bạch tuộc được tỷ phú Jeff Bezos mặc vào mùa hè vừa qua trở thành món đồ nhiều người hâm mộ yêu thích và ráo riết tìm kiếm.
Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise hiện là đôi giày nhận được nhiều sự quan tâm nhất thời điểm hiện tại, đạt những con số ấn tượng về doanh thu.
Sau khi xuất ngũ, G-Dragon đã rục rịch làm khuấy đảo thị trường sneakers với những mẫu giày kết hợp với thương hiệu đình đám như Nike, Converse.
Nhiều tín đồ mê giày hiện bất ngờ trước thông tin Nike chi số tiền lớn mua tòa nhà trên đại lộ nổi tiếng nhất Paris (Pháp) để mở cửa hàng.
Theo CNBC, bất chấp tăng trưởng kinh tế giảm tốc và chiến tranh thương mại với Mỹ, giới đầu tư vẫn đặt niềm tin vào tầng lớp trung lưu đang phát triển tại Trung Quốc.
Nike là một trong những nhà tiên phong của công nghệ thời trang. Nhưng phải đến khi Nike Air Mag ra đời, thế giới mới thực sự trầm trồ về thương hiệu này.
Amber từ lâu đã trở thành một trong những nữ idol có phong cách thời trang khác biệt và cá tính nhất Hàn Quốc.
Trong khi G-Dragon vẫn phục vụ trong quân ngũ, hãng thời trang PEACEMINUSONE của anh đang chuẩn bị những bước cuối cùng để ra mắt mẫu giày mới kết hợp với Nike.
Một phiên đấu giá độc đáo đã diễn ra ở thành phố New York của Mỹ. Đó là phiên đấu giá đôi giày do hãng Nike sản xuất từ năm 1972 và được chào bán thành công.
Nhắc tới huyền thoại trong làng sneakers, không thể bỏ qua Nike với dòng Air Max. Đặc biệt, huyền thoại được “viết lại” bởi công nghệ AR sẽ mang đến trải nghiệm thị giác độc đáo.
So với năm ngoái, các mẫu giày bóng rổ tại NBA có sự đa dạng và thú vị hơn khi ban tổ chức giải đấu điều chỉnh luật, cho phép cầu thủ mang giày tự do về màu sắc.
Dân mạng thể hiện khả năng sáng tạo vô biên khi tạo ra giày Balenciaga Triple S từ vỏ chuối, Nike Air Force 1 từ bìa hộp hay dép tổ ong vô cực.
Những thương hiệu bình dân luôn mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm khuyến mãi lên đến 80% trong mùa Black Friday.
Các ông chủ của những tập đoàn hàng hiệu xa xỉ như LVMH, Kering, Chanel hoặc các thương hiệu thời trang nhanh Zara, H&M, Uniqlo đều góp mặt trong danh sách này.
Đại diện của nhãn hiệu đồ thể thao nổi tiếng chia sẻ về doanh thu tăng vọt sau khi World Cup 2018 kết thúc.
Xuất hiện trong quảng cáo truyền hình của 4 thương hiệu, huấn luyện viên Tite sẽ kiếm được 2,6 triệu USD, thậm chí vượt mặt Neymar về tần suất xuất hiện, Folha De S.Paulo đưa tin.
Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, Neymar đã ký hợp đồng quảng cáo với ít nhất 38 thương hiệu. Theo hãng Sportcal, các thương hiệu hiện xem Neymar là một trong những lựa chọn hàng đầu.
Khi nhiều cửa hàng Supreme x Louis Vuitton trên thế giới phải đóng cửa vì hết hàng, các món đồ của thương hiệu này lại được rao bán trên mạng với giá cao gấp nhiều lần niêm yết.
Dù với khối tài sản ngất ngưởng, một vài ông chủ của làng công nghệ thế giới vẫn chọn cho mình những đôi giày bình dân, đơn giản và năng động mỗi khi đi ra ngoài.
Paulo Dybala chỉ diện đôi giày màu đen khi thi đấu. Đằng sau nó có một nguyên nhân.