Nike chơi lớn chi 675 triệu USD mở cửa hàng 7.000 m2 ở Paris?
Nhiều tín đồ mê giày hiện bất ngờ trước thông tin Nike chi số tiền lớn mua tòa nhà trên đại lộ nổi tiếng nhất Paris (Pháp) để mở cửa hàng.
101 kết quả phù hợp
Nike chơi lớn chi 675 triệu USD mở cửa hàng 7.000 m2 ở Paris?
Nhiều tín đồ mê giày hiện bất ngờ trước thông tin Nike chi số tiền lớn mua tòa nhà trên đại lộ nổi tiếng nhất Paris (Pháp) để mở cửa hàng.
Tầng lớp trung lưu có cứu được nền kinh tế Trung Quốc?
Theo CNBC, bất chấp tăng trưởng kinh tế giảm tốc và chiến tranh thương mại với Mỹ, giới đầu tư vẫn đặt niềm tin vào tầng lớp trung lưu đang phát triển tại Trung Quốc.
Vì sao đôi Nike Air Mag tự thắt dây có giá không tưởng 75.000 USD?
Nike là một trong những nhà tiên phong của công nghệ thời trang. Nhưng phải đến khi Nike Air Mag ra đời, thế giới mới thực sự trầm trồ về thương hiệu này.
Gu thời trang tomboy 'độc nhất' showbiz Hàn của Amber
Amber từ lâu đã trở thành một trong những nữ idol có phong cách thời trang khác biệt và cá tính nhất Hàn Quốc.
Dân tình chờ ngày ra mắt mẫu giày độc của G-Dragon kết hợp với Nike
Trong khi G-Dragon vẫn phục vụ trong quân ngũ, hãng thời trang PEACEMINUSONE của anh đang chuẩn bị những bước cuối cùng để ra mắt mẫu giày mới kết hợp với Nike.
Đôi giày Nike cổ đấu giá được gần nửa triệu USD
Một phiên đấu giá độc đáo đã diễn ra ở thành phố New York của Mỹ. Đó là phiên đấu giá đôi giày do hãng Nike sản xuất từ năm 1972 và được chào bán thành công.
Aim Da Max - cú bắt tay của công nghệ hiện đại và huyền thoại sneakers
Nhắc tới huyền thoại trong làng sneakers, không thể bỏ qua Nike với dòng Air Max. Đặc biệt, huyền thoại được “viết lại” bởi công nghệ AR sẽ mang đến trải nghiệm thị giác độc đáo.
Giày bóng rổ các cầu thủ NBA đã đa dạng và thú vị hơn trước rất nhiều
So với năm ngoái, các mẫu giày bóng rổ tại NBA có sự đa dạng và thú vị hơn khi ban tổ chức giải đấu điều chỉnh luật, cho phép cầu thủ mang giày tự do về màu sắc.
Giày Balenciaga bằng vỏ chuối và loạt đồ chế hàng hiệu 'bá đạo'
Dân mạng thể hiện khả năng sáng tạo vô biên khi tạo ra giày Balenciaga Triple S từ vỏ chuối, Nike Air Force 1 từ bìa hộp hay dép tổ ong vô cực.
Nhãn hàng nào được săn lùng nhiều nhất trong ngày Black Friday?
Những thương hiệu bình dân luôn mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm khuyến mãi lên đến 80% trong mùa Black Friday.
10 tỷ phú thời trang giàu nhất thế giới
Các ông chủ của những tập đoàn hàng hiệu xa xỉ như LVMH, Kering, Chanel hoặc các thương hiệu thời trang nhanh Zara, H&M, Uniqlo đều góp mặt trong danh sách này.
Nike khẳng định thắng lớn tại World Cup 2018
Đại diện của nhãn hiệu đồ thể thao nổi tiếng chia sẻ về doanh thu tăng vọt sau khi World Cup 2018 kết thúc.
Huấn luyện viên Brazil vượt mặt Neymar ở quảng cáo World Cup 2018
Xuất hiện trong quảng cáo truyền hình của 4 thương hiệu, huấn luyện viên Tite sẽ kiếm được 2,6 triệu USD, thậm chí vượt mặt Neymar về tần suất xuất hiện, Folha De S.Paulo đưa tin.
Neymar là cầu thủ đại diện cho nhiều thương hiệu nhất thế giới
Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, Neymar đã ký hợp đồng quảng cáo với ít nhất 38 thương hiệu. Theo hãng Sportcal, các thương hiệu hiện xem Neymar là một trong những lựa chọn hàng đầu.
Những món đồ giá 'trên trời' của Supreme x Louis Vuitton
Khi nhiều cửa hàng Supreme x Louis Vuitton trên thế giới phải đóng cửa vì hết hàng, các món đồ của thương hiệu này lại được rao bán trên mạng với giá cao gấp nhiều lần niêm yết.
Giày sneaker - biểu tượng mới của các CEO Thung lũng Silicon
Dù với khối tài sản ngất ngưởng, một vài ông chủ của làng công nghệ thế giới vẫn chọn cho mình những đôi giày bình dân, đơn giản và năng động mỗi khi đi ra ngoài.
Vì sao sát thủ hạ gục Barca chỉ đi giày đen
Paulo Dybala chỉ diện đôi giày màu đen khi thi đấu. Đằng sau nó có một nguyên nhân.
4 địa điểm dân du lịch nên ghé qua khi tới Đà Nẵng
Nếu đến Đà Nẵng du lịch, các bạn trẻ đừng quên ghé qua những địa chỉ sau đây để mua sắm các phụ kiện du lịch hữu ích, mang đến một chuyến đi tiện lợi và đáng nhớ.
Vì sao Ronaldo ít khi chọn giày màu đen?
Những đôi giày thi đấu màu đen là điều tối kị với Cristiano Ronaldo. Tất cả đều có lý do.
Cậu bé kiếm bộn tiền nhờ bán giày cho người nổi tiếng
Benjamin Kapelushnik (16 tuổi) hiện phải dùng hai chiếc điện thoại tương đương với hai cuộc đời - học sinh cấp 3 và doanh nhân kinh doanh giầy nổi tiếng mạng.