Jung Kook (BTS) bị cáo buộc quảng cáo chui
Một người đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc, yêu cầu làm rõ việc Jung Kook (BTS) thường xuyên quảng cáo lén cho nhãn hiệu thời trang của anh trai.
3.244 kết quả phù hợp
Một người đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc, yêu cầu làm rõ việc Jung Kook (BTS) thường xuyên quảng cáo lén cho nhãn hiệu thời trang của anh trai.
Những mẫu giày cao gót gắn mác thương hiệu Christian Louboutin là niềm khao khát của nhiều phụ nữ trên thế giới.
Lực lượng chức năng tạm thời phong tỏa nhà D Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) khi phát hiện một người chăm sóc bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2.
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.
Hầu hết hoạt động, dịch vụ thiết yếu đã được cho phép trở lại. Tuy nhiên, chuyên gia cho rằng TP cần có sự chuẩn bị, cẩn trọng nhất định khi hướng đến những thành quả lâu dài hơn.
Kiến nghị này cũng kèm theo đề xuất người phục vụ trên xe buýt phải được tiêm vaccine, phương tiện đã được khử khuẩn và hành khách phải đeo khẩu trang.
Trong ngày đầu hoạt động lại, không khí mua sắm ở một số tuyến phố thời trang của thủ đô còn vắng vẻ, thưa thớt. Các chủ shop dành phần lớn thời gian dọn dẹp, là lượt lại quần áo.
Ổ dịch ngõ 328 và 330 Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) bùng phát từ ngày 23/8, đến nay đã ghi nhận 595 trường hợp mắc Covid-19. Khu vực này sẽ được gỡ phong tỏa vào 0h ngày 29/9.
Người dân háo hức tới tham quan, mua sắm khi các trung tâm thương mại ở Hà Nội được phép hoạt động trở lại.
Sáng 28/9, một số cửa hàng quần áo trên phố Chùa Bộc, Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa) đã mở bán sau hơn 2 tháng tạm dừng hoạt động.
Chuyên gia cho rằng đây là thời điểm thích hợp để Hà Nội cho học sinh đi học trở lại nếu xây dựng đầy đủ các phương án, tiêu chí an toàn.
Sau khi được Hà Nội cho phép hoạt động kinh doanh trở lại, nhân viên các cửa hàng bán quần áo ở Hàng Đào, Hàng Ngang (quận Hoàn Kiếm) dọn dẹp, chuẩn bị sớm sẵn sàng đón khách.
Xây dựng ròng rã trong 200 ngày, tập luyện miệt mài hơn 180 ngày cho gần 20 tiết mục là hai trong những câu chuyện hậu trường chưa từng được kể về show diễn “Tinh hoa Việt Nam”.
Quần áo kém chất lượng từ mô hình thời trang nhanh được vận chuyển đến những nơi xa xôi, tạo nên các bãi rác khi chúng không thể tái sử dụng.
Dolce & Gabbana mang đến những thiết kế kinh điển của thương hiệu trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2022.
Các tuyến phố kinh doanh chuyên biệt như cây cảnh Hoàng Hoa Thám, ôtô cũ Nguyễn Văn Cừ hay đồ trang trí Hàm Long đã hoạt động trở lại sau khi Hà Nội nới lỏng giãn cách xã hội.
Thời trang sân bay của các thành viên nhóm BTS thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều sản phẩm cháy hàng sau khi được họ mặc.
Người tiêu dùng cáo buộc thương hiệu thời trang nổi tiếng của Trung Quốc truyền bá thông điệp bạo lực, ấu dâm trên quần áo trẻ em.
Quỳnh Nhi cho biết cô không theo đuổi phong cách cụ thể. Cô muốn tạo dựng và biến thứ độc lạ thành trang phục mặc hàng ngày.
Hùng mặc trang phục quân đội, gắn quân hiệu binh chủng đặc công, cấp bậc trung tá. Người này tự xưng là cán bộ Lữ đoàn biệt động B29 - Bộ đội đặc công.