Lựa chọn khác thay cho adidas Samba nhàm chán
Trong lúc adidas Samba và adidas Gazelle chuẩn bị "tháo vương miện" thống trị trong làng giày thể thao, chuyên gia thời trang dự đoán Nike sẽ thừa kế ngôi vị.
9.069 kết quả phù hợp
Lựa chọn khác thay cho adidas Samba nhàm chán
Trong lúc adidas Samba và adidas Gazelle chuẩn bị "tháo vương miện" thống trị trong làng giày thể thao, chuyên gia thời trang dự đoán Nike sẽ thừa kế ngôi vị.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Chọn SUV của BMW thế nào cho hợp?
Nếu như “dân chơi” vẫn ưa thích các mẫu sedan mang đậm tính thể thao của BMW, thì nhóm khác lại lựa chọn SUV cho sự đa dụng và phù hợp hơn cho cả gia đình.
Đâu cũng thấy đồ tập pickleball, tennis
Trang phục luyện tập tennis hay pickleball ngày càng được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê. Thương hiệu thể thao, nhà mốt xa xỉ hay local brand đều gia nhập thị trường này.
New Balance Grey Days tôn vinh màu sắc đặc trưng vượt thời gian
New Balance sẽ ra mắt phim ngắn giới thiệu về “Grey Days” cùng các sản phẩm mới như giày, quần áo với tone màu xám trong chương trình này.
Cách Nike, Puma và adidas đón Olympic Paris 2024
Hưởng ứng Thế vận hội Paris 2024, các thương hiệu thời trang thể thao Nike, Puma và adidas đồng loạt trình làng những mẫu giày mới ấn tượng.
Tính năng mới của ngân hàng số NCB iziMobile ghi điểm với người dùng
Tính năng đặt tài khoản nickname của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) ghi điểm với người dùng nhờ dễ nhớ và đăng ký, thuận tiện trong giao dịch, tính cá nhân hóa cao.
Team building 'không máy bay' là xu hướng
Giá vé máy bay nội địa tăng cao làm giới hạn hoạt động team building. Ngoài chuyển hướng quốc tế, một số công ty chọn địa điểm trong nước có thể di chuyển bằng đường bộ.
Huyền thoại tennis Roger Federer và Rafael Nadal chung khung hình
Hai huyền thoại của làng quần vợt cùng xuất hiện trong bộ hình tiếp thị "Core Values" của hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton, thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.
Ốp điện thoại, vỏ hộp AirPods vẫn quyến rũ với Gen Z
Thị trường phụ kiện công nghệ ngày càng tập trung vào khách hàng Gen Z. Ốp điện thoại gắn son dưỡng môi hay vỏ tai nghe đính pha lê tạo ra “cơn sốt” trên thị trường.
'Birkin của thế hệ Millennial'
Tại một số thị trường, mẫu túi xách 19,9 USD của Uniqlo đang đánh bại nhiều đối thủ xa xỉ để trở thành "cục cưng" của nhiều người trẻ.
Thấy gì khi Ferrari lấn sân thời trang?
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Nhà sưu tầm nghệ thuật thành 'con mồi' thời trang
Các thương hiệu thời trang ngày càng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, tổ chức nhiều triển lãm đáng chú ý, chinh phục nhóm khách hàng siêu giàu.
Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Show nội y lớn nhất hành tinh trở lại
Thương hiệu nội y Victoria’s Secret thông báo tái tổ chức buổi trình diễn đồ lót vào mùa thu năm nay sau 5 năm gián đoạn và nhiều bê bối liên quan đến CEO.
Dàn người đẹp bóng rổ quảng cáo nội y
Các ngôi sao bóng rổ nữ như Cameron Brink, Candace Parker, Kelsey Plum, Skylar Diggins-Smith và DiJonai Carrington đồng loạt tham gia chiến dịch quảng bá của nhãn hàng nội y Skims.
Trên thảm đỏ sự kiện điện ảnh Cannes 2024, hiện tượng mạng Trung Quốc Miles Moretti xuất hiện với trang phục in hoạ tiết "chăn con công", thu hút sự quan tâm.
Các cô dâu Gen Z giờ đây không cần dành hàng giờ cùng đội ngũ hùng hậu để tìm ra mẫu váy cưới hoàn hảo có giá cao ngất ngưởng, theo CNN.
Gây bão mạng vì tổ chức sinh nhật mèo trong cửa hàng LV
Vợ chồng doanh nhân Malaysia bị chỉ trích phung phí vì tổ chức sinh nhật cho mèo cưng tại cửa hàng Louis Vuitton (LV). Cư dân mạng cho rằng số tiền đó có thể sử dụng hữu ích hơn.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.