F5 phong cách với trang phục tại shop NT Hoài Thương
Trang phục tại NT Hoài Thương được khách hàng yêu thích nhờ có mẫu mã đa dạng, cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới.
631 kết quả phù hợp
Trang phục tại NT Hoài Thương được khách hàng yêu thích nhờ có mẫu mã đa dạng, cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới.
Chiều 10/10, nhiều bạn trẻ tới trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) để mua sắm. Không khí các cửa hàng sôi động với nhiều chương trình khuyến mại.
Chỉ với 30 USD, khách hàng hiện có thể mua được bộ đồ thể thao giống các nhân vật mặc trong phim, không cần phải "chế" ảnh nữa.
Sau 4 tháng giãn cách xã hội ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ háo hức khi được đi mua sắm tại các trung tâm thương mại.
Ngành công nghiệp thời trang đang dần đạt được những bước tiến để hòa nhập, tiếp cận đến nhiều đối tượng hơn.
Nhiều thương hiệu thời trang đang thử nghiệm công nghệ ảo và đổi mới trong cách quảng bá sản phẩm.
Thời trang sân bay của các thành viên nhóm BTS thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều sản phẩm cháy hàng sau khi được họ mặc.
Tên tuổi của thương hiệu Pháp trở nên nổi tiếng nhờ vào thiết kế New Look ra mắt năm 1947.
Thương hiệu thời trang nhanh Shein được nhiều thị trường đón nhận. Tuy nhiên, ở "quê hương" Trung Quốc, Shein được cho là đang vắt kiệt sức người lao động.
Mẫu áo gợi cảm từ Jacquemus được dự đoán trở thành sản phẩm phổ biến trong mùa thu năm nay.
Nhiều khách hàng phàn nàn khi bị tính phí vận chuyển 999 nhân dân tệ (155 USD) và chỉ trích sự kiện mua sắm do Xueli Cherie tổ chức là "trò lừa đảo".
Quần áo sản xuất từ vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường ngày càng xuất hiện rộng rãi.
Nam rapper đã tặng chiếc áo khoác chống đạn cho vệ sĩ riêng.
Air Jordan là món đồ thời trang khó có thể bỏ qua nhờ sự độc đáo và chất lượng. Chúng được Nike và Michael Jordan khai sinh từ 1984, trở thành biểu tượng thời trang.
Lấy cảm hứng từ thời Hy Lạp - La Mã cổ đại, sự kết hợp của nhà mốt LV và Fornasetti trong bộ sưu tập mới tiếp tục chinh phục giới mộ điệu toàn cầu.
Cảm hứng phong cách của nam diễn viên chính bộ phim “Nevertheless” được lấy từ nhân vật Park Sae Roy Yi trong “Itaewon Class”.
Nhờ công thức kinh doanh nhắm trúng tâm lý khách hàng, tập đoàn thời trang LVMH vẫn tăng trưởng mạnh trong dịch Covid-19.
Trên màn ảnh, các bộ phim khai thác hậu trường ngành thời trang thường đi theo một mô-típ nhất định. Tuy nhiên, mô-típ này trên thực tế không hoàn toàn chính xác.
Chuyến đi Pháp của nam ca sĩ và vợ trở nên ý nghĩa hơn khi họ tham gia chiến dịch cho thương hiệu thời trang.
Mọi động thái trong sự nghiệp, đời tư của nghệ sĩ sẽ liên quan trực tiếp đến thương hiệu mà họ làm đại diện.