Khẩu trang tiền triệu chống bụi mịn cháy hàng
Các loại khẩu trang cao cấp có giá gần 1 triệu đồng/chiếc có thể ngăn được bụi mịn PM 2.5 đang đắt khách tại Hà Nội. Nhiều cửa hàng đã không còn khẩu trang để bán.
2.240 kết quả phù hợp
Các loại khẩu trang cao cấp có giá gần 1 triệu đồng/chiếc có thể ngăn được bụi mịn PM 2.5 đang đắt khách tại Hà Nội. Nhiều cửa hàng đã không còn khẩu trang để bán.
TS Lê Đăng Doanh, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương cho rằng Đà Nẵng cần phát triển kinh tế đêm để đẩy mạnh du lịch.
Sử dụng thẻ VPBank Travel Miles giúp việc đi du lịch trở nên dễ dàng. Bạn có thể quẹt thẻ cho mọi chi tiêu và tích dặm để quy đổi vé máy bay, khách sạn cho những chuyến đi sau này.
“Trong khi nhiều nước trên thế giới thành công với kinh tế ban đêm và thu về hàng tỷ USD mỗi năm, thì Việt Nam vẫn còn dè dặt”, TS Lê Đăng Doanh cho biết.
Không uổng công 4 ngày ăn chực nằm chờ ở cửa hàng adidas, Trung Hiếu đã mua được đôi Yeezy 350 Cloud White size 38 và bán lại cho khách đặt trước với giá 12 triệu đồng.
Ngành dịch vụ ăn uống tại Trung Quốc duy trì tốc độ tăng trưởng chóng mặt, trong bối cảnh người lao động trẻ ngày càng có xu hướng tìm tới các nhà hàng sang trọng.
Nhắc đến suất ăn trên máy bay, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm. Tuy nhiên, không ít hãng sẵn sàng bỏ công chăm chút, thậm chí mời đầu bếp chế biến món ăn, làm hài lòng hành khách.
TS. BS Trần Thị Hồng Loan - nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng Cộng đồng TT Dinh dưỡng TP.HCM cho rằng sức khỏe tốt là nền tảng quan trọng giúp trẻ tạo đột phá về khả năng tư duy.
10 ngày sau vụ cháy, hàng trăm hộ dân quanh Công ty Rạng Đông đã phải sơ tán vì nguy cơ nhiễm độc thủy ngân. Cả khu phố vốn sầm uất trở nên hoang tàn, vắng lặng.
Dự án chỉnh trang đô thị đình trệ kéo dài khiến gần 1.000 người dân ở "khu ổ chuột" phường Hải Cảng (TP Quy Nhơn) sống chung với ô nhiễm suốt nhiều năm qua.
Thương hiệu nhà hàng, cà phê đến từ Australia The Coffee Club chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, cũng là quốc gia thứ 10 thương hiệu này hiện diện.
Khu vực phục vụ ẩm thực cho du khách sẽ có thiết kế đặc trưng và được đặt trước nhà hàng, khách sạn đang hoạt động tại tuyến phố Nguyễn Huệ.
Tối 1/9, thời tiết mát mẻ, hàng nghìn người dân Sài Gòn và du khách đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, để vui chơi những ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.
Trương Minh Cường vừa khoe ảnh gia đình đi chơi tại Mỹ. Nam diễn viên và vợ doanh nhân thân thiết bên các con sau tin ly hôn.
Bùng nổ giao hàng trực tuyến giúp các thương hiệu tiếp cận khách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, theo chuyên gia, khi chỉ còn là cuộc đua về giá, các giá trị được gây dựng sẽ mờ đi.
Bà Nguyễn Ngọc Châu, CEO Công ty TNHH Thời trang Hạ Vàng - đơn vị sở hữu chuỗi cửa hàng ShooZ, đã chia sẻ nhiều điều thú vị nằm sau câu chuyện của thương hiệu này.
Ẩm thực TP.HCM không chỉ nổi tiếng với nhiều thương hiệu lâu đời mà còn có “thế giới ăn vặt” trong các con hẻm nhỏ. Những nơi này là điểm dừng chân lý tưởng của tín đồ ăn uống.
Dù giá một bát lên đến 50.000-80.000, ăn khá mặn nhưng quán phở ở phố Gầm Cầu (Hà Nội) sáng nào cũng nườm nượp khách tới thưởng thức.
Tại các trung tâm mua sắm ở Hong Kong, cửa hàng trà sữa mọc lên như nấm sau mưa. Giá thuê mặt bằng bán trà sữa cao cũng vì thế leo thang.
Phúc Long vừa đóng cửa chi nhánh tại ngã 6 Phù Đổng, TP.HCM, Soya Garden ngay lập tức thế chân vị trí đắc địa. Bài toán mặt bằng chưa bao giờ là dễ dàng trong ngành F&B.