Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
1.268 kết quả phù hợp
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
RM 17-02 Tourbillon sở hữu bộ vỏ titan cấp 5 và ấn tượng với núm vặn lực kế. Không kém cạnh, Hublot trình làng đồng hồ mới có giá hơn 100.000 USD, được sản xuất giới hạn.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng, thiết kế tinh tế, màn hình OLED là những giá trị cốt lõi và đổi mới mang đến sự lựa chọn hợp lý cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.
Nhiều người nước ngoài tỏ ra hào hứng khi lần đầu trải nghiệm dịch vụ cắt tóc thương gia tại chuỗi 30Shine, với lời truyền tai sẽ được phục vụ “như một hành khách hạng nhất”.
Thủ tướng yêu cầu Công an tỉnh Đắk Lắk và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Lắk làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, bảo đảm vững chắc an ninh, trật tự.
Cơm hai món từng được gọi là "món quà dành cho người nghèo" ở Hong Kong nhưng giờ đây nó được cả dân văn phòng, người nổi tiếng yêu thích.
Biết tin giá đất điều chỉnh sẽ tăng cao, tác động đến các trường hợp xin cấp giấy chứng nhận và chuyển mục đích sử dụng đất, người dân TP.HCM hối hả đi làm thủ tục đất đai.
Những email thông báo vắng mặt hoặc gửi cấp trên của nhiều người trẻ tưởng chừng hài hước, song lại dễ gây hiểu lầm và bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp ở chốn công sở.
Chán văn hóa 996, Leon Li (27 tuổi) bỏ công việc thu nhập tốt tại tập đoàn công nghệ lớn để mở dịch vụ dọn dẹp nhà cửa. Nhiều dân văn phòng trẻ ở xứ tỷ dân đón nhận trào lưu này.
Dân văn phòng ở Trung Quốc đang kết hợp tập thể dục với công việc bằng cách chạy bộ với laptop; nâng tạ bằng thùng nước, hộp cơm; tập yoga, pilates trên ghế làm việc.
Để thu hút khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh, hàng quán trong khu đô thị Sala chọn tập trung vào món ăn đặc sắc, tung chương trình khuyến mãi hoặc dùng mô hình kết hợp.
Cái khó ló cái khôn, dân văn phòng ở những khu vực đắt đỏ tại TP.HCM tìm thấy một mô hình ăn trưa cùng nhau vừa rẻ vừa ngon mà không cần ra khỏi nơi làm việc.
Một số đại diện nhà hàng, quán ăn tỏ ra rất bất ngờ khi Michelin Guide liên hệ. Họ bỏ qua cuộc gọi, email vì tưởng nhầm số hoặc lừa đảo.
Môi trường làm việc cũng có thể mang tính cạnh tranh. Đôi khi, chúng ta còn gặp phải kiểu đồng nghiệp xấu tính, cố tình cướp công hay nhận vơ công lao về mình.
Không gói gọn trong ChatGPT hay tạo sinh hình ảnh, AI được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống và là trợ thủ không thể thiếu để người dùng bước vào kỷ nguyên số.
Cùng với trào lưu "chữa lành", các nhà hàng chay tầm trung ngày càng đón nhiều khách hàng trẻ. Nhưng duy trì chất lượng với mức giá rẻ là một bài toán khó của chủ quán.
Khi việc đi lại trở thành khoản chi ngày càng lớn, Gen Z văn phòng lại “truyền tai nhau” muôn vàn bí kíp di chuyển tiết kiệm độc đáo.
Nhiều lao động trẻ kiệt sức ở Trung Quốc đã tìm ra cách độc lạ để giảm căng thẳng tại nơi làm việc, SCMP đưa tin hôm 4/6.
Dù mới ra mắt tại Việt Nam khoảng một tuần, thẻ tín dụng của ngân hàng gốc Thái lâu đời được nhiều sao Việt lăng xê, tạo làn sóng "săn lùng" trong giới trẻ.
Sự thay đổi trong thói quen chi tiêu của dân văn phòng đã buộc nhiều cơ sở kinh doanh chuyển sang mở dịch vụ buổi tối để khai thác nền kinh tế sau giờ làm.