Lắp dầm cầu đầu tiên của tuyến metro số 1 Sài Gòn
Sáng 4/6, đại diện Bộ GT-VT, UBND TP HCM tổ chức lễ lắp đặt nhịp dầm đầu tiên cho tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, mỗi nhịp gồm 13 đốt dầm chữ U, nặng khoảng 42 tấn.
624 kết quả phù hợp
Sáng 4/6, đại diện Bộ GT-VT, UBND TP HCM tổ chức lễ lắp đặt nhịp dầm đầu tiên cho tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, mỗi nhịp gồm 13 đốt dầm chữ U, nặng khoảng 42 tấn.
Đó là ý kiến của một kỹ sư làm việc lâu năm trong dây chuyền sản xuất xe Toyota ở Việt Nam, người luôn đau đáu về chất lượng ô tô lắp ráp trong nước.
Rất nhiều tỷ phú đang nằm trong danh sách chờ mua siêu xe Koenigsegg, vì vậy hãng quyết định lắp ráp thêm dây chuyền thứ hai, nâng sản lượng lên khoảng 30 xe mỗi năm.
Abraham Lincoln và Henry Ford tự học thành tài, Winston Churchill thường xuyên chịu phạt vì thành thích kém, trong khi Albert Einstein, William Shakespeare từng bỏ học.
Kỹ sư Lê Văn Tạch, từ vị trí “người hùng” giờ là... người vận chuyển giao nhận xe.
Chỉ thích nhập linh kiện về lắp ráp, ngành công nghiệp ôtô VN coi như đã thất bại. Các hãng giờ đây cũng muốn nhập xe về bán để kiếm lãi nhanh.
Vật liệu chứa phóng xạ Co-60 bản chất là một cục thép nhỏ nên rất khó nhận biết bằng mắt thường. Khi bị nhiễm phóng xạ liều cao, người bình thường sẽ bị tổn thương các mô sống.
Người quản lý một bãi chôn lấp chất thải rắn công nghiệp đã nhìn thấy khối kim loại giống nguồn phóng xạ bị mất. Anh này báo công an và sau đó chôn vật lạ vào bãi rác.
Theo Sở KH-CN Bà Rịa-Vũng Tàu, nguồn phóng xạ của nhà máy thép bị thất lạc nếu rò rỉ sẽ tác động đến quá trình hình thành, phát triển các loại bệnh ung thư cho người tiếp xúc.
Xe đạp điện dưới 10 triệu đồng rất được ưa chuộng. Theo anh Nguyễn Văn Đức, kỹ thuật viên của hãng xe điện uy tín tại Hà Nội, có nhiều lý do để dòng xe này nổi bật trên thị trường.
Hiệp hội Cơ khí Việt Nam vừa lên tiếng kêu cứu về hiện tượng ôtô tải ngoại nhập khẩu nguyên chiếc, đặc biệt là xe Trung Quốc, đang tràn vào Việt Nam...
Rất nhiều mục tiêu, tham vọng đặt cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, nhưng ai là người thực hiện thì đến nay vẫn chưa thấy và thời gian cũng không còn.
Người lao động nghèo tại các thành phố lớn ở Trung Quốc phải làm việc nhiều giờ trong nhà máy. Nhiều người chỉ nghỉ giải lao 10 phút mỗi ngày và ngủ ngay tại dây chuyền lắp ráp.
Rất nhiều mục tiêu, tham vọng đặt cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam, nhưng ai là người thực hiện thì đến nay vẫn chưa thấy và thời gian cũng không còn.
Từ một cửa hàng nhỏ chuyên sản xuất yên cương thời trang cho ngựa, công ty gia đình Hermès sau 2 thế kỷ đã trở thành một trong những hãng thời trang cao cấp, lâu đời nhất thế giới.
Hyundai Thành Công đầu tư dây chuyền lắp ráp dòng xe Santa Fe 2015 tại nhà máy ở Ninh Bình và bắt đầu tung ra thị trường 4 phiên bản với giá từ 1,13 tỷ đồng.
Đại diện VNPT cho biết, họ đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích và cách nhìn tiêu cực về những sản phẩm smartphone đầu tiên sản xuất trong nước.
Nhiều fan của bộ phim truyền hình cổ trang vuợt thời gian cảm thấy thất vọng khi phiên bản màn ảnh rộng không giữ lại bất cứ diễn viên cũ nào.
Những chiếc xe siêu sang của Bently được sản xuất bằng máy móc hiện đại, cùng với đó là bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề.
Những nghề nghiệp sử dụng sức lao động chủ yếu có nguy cơ bị thất sủng bởi sự phát triển của khoa học kỹ thuật và công nghệ thông tin.