3 bộ ‘Kamen Rider’ bản quyền lên sóng POPS
“Kamen Rider Build” là bộ Kamen Rider thứ 3 được POPS mua bản quyền và phát sóng sau "Kamen Rider Zi-O" và "Kamen Rider Ex-aid".
365 kết quả phù hợp
“Kamen Rider Build” là bộ Kamen Rider thứ 3 được POPS mua bản quyền và phát sóng sau "Kamen Rider Zi-O" và "Kamen Rider Ex-aid".
Cơ hội du học bây giờ vô cùng rộng mở, rào chắn về ngôn ngữ và tài chính dần được xóa bỏ.
Tăng thời gian bảo hành lên 5 năm, áp dụng chính sách thu cũ - đổi mới, tặng 100% lệ phí trước bạ… là những chính sách độc đáo, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng của VinFast.
Lễ hành hương về thánh địa Mecca năm nay được tổ chức theo cách thức chưa từng có trong lịch sử, với các biện pháp đặc biệt được áp dụng để ngăn ngừa nguy cơ virus lây lan.
Sau Zi-O, hai trong những bộ Kamen Rider hay nhất lịch sử đã được POPS mua bản quyền nhằm “chiêu đãi” cộng đồng Tokusatsu tại Việt Nam.
Nhằm san sẻ khó khăn với cộng đồng trong mùa dịch bệnh, Sang Phát không tăng giá nước đóng chai.
Cái chết ám ảnh giữa hồ sen, cung nữ bí ẩn xuất hiện cuối phim, những thế lực mới nơi hậu cung… ở mùa đầu tiên có thể sẽ được làm rõ tại “Phượng khấu” mùa 2.
Dịch Covid-19 gây ảnh hưởng đến kinh doanh, lợi nhuận của ngân hàng Việt Nam, trong đó hoạt động thẻ giảm sút lại “cõng” nhiều loại phí khiến các nhà băng càng gặp khó.
Nhờ thông điệp ý nghĩa, vũ điệu rửa tay “Ghen Cô Vy” thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội với nhiều màn cover sáng tạo.
Một số trường đã tạm ngưng sử dụng phần mềm Zoom khi dạy học trực tuyến vì lỗ hổng bảo mật.
Cùng Chi Pu, SunHT, cộng đồng mạng thi nhau cover điệu nhảy rửa tay vừa vui nhộn, ý nghĩa vừa góp sức chống giặc Covid-19.
Thị trường bất động sản 3 tháng đầu năm tuy có nhiều khó khăn nhưng cũng nhận được nhiều biện pháp hỗ trợ để phát triển ổn định.
Chiến lược xét nghiệm của các quốc gia là khác nhau, và nhiều nước đã có thể dự đoán và ứng phó với tình hình dịch bệnh tốt hơn nhờ áp dụng xét nghiệm hiệu quả hoặc quyết liệt.
Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH một thành viên (Sawaco) cho biết sẽ không thu tiền nước của các hộ dân khó khăn và các khu cách ly của TP.HCM trong 3 tháng.
Tạm dừng hoạt động sản xuất kinh doanh trong 2 tuần tới nhằm hưởng ứng lời kêu gọi chống dịch Covid-19, Yamaha Motor Việt Nam đã truyền đi thông điệp ý nghĩa vì cộng đồng.
Từ ngày 29/3, người cách ly được hỗ trợ 80.000 đồng tiền ăn/ngày. Họ được phát miễn phí khẩu trang, nước rửa tay, khăn mặt, xà phòng, nước uống với tổng chi phí 40.000 đồng/ngày.
Để giảm bớt tỷ lệ lây nhiễm Covid-19, mỗi người không chỉ ở yên tại chỗ, mà còn có thể nhảy cover “Ghen Cô Vy” phiên bản 2.0 cùng Chi Pu để gây quỹ xây 100 trạm rửa tay miễn phí.
Giữa đại dịch Covid-19, nhiều người mất răng chia sẻ họ vẫn điều trị nha khoa vì tin tưởng vào mức độ an toàn ở nơi mình đã chọn.
Dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp và trở thành mối lo của hầu hết quốc gia trên thế giới. Trước thực tế này, phương thức mua sắm không tiếp xúc được khuyến khích áp dụng.
Không chỉ lan tỏa thông điệp “ở nhà vì sự an toàn” tới cộng đồng, các họa sĩ Việt còn gửi lời cảm ơn đến những người đang ngày đêm vất vả trực tiếp chiến đấu với dịch bệnh.