Tình trạng cấp bách của phim ảnh Hàn Quốc
Việc các diễn viên hàng đầu nhận thù lao quá lớn đã đẩy chi phí sản xuất phim lên cao. Điều đó càng khiến khủng hoảng ở thị trường phim ảnh Hàn Quốc thêm nghiêm trọng.
6.035 kết quả phù hợp
Tình trạng cấp bách của phim ảnh Hàn Quốc
Việc các diễn viên hàng đầu nhận thù lao quá lớn đã đẩy chi phí sản xuất phim lên cao. Điều đó càng khiến khủng hoảng ở thị trường phim ảnh Hàn Quốc thêm nghiêm trọng.
Chuyện buồn lại tiếp tục xảy ra ở Nhật Bản
Ngành giáo dục Nhật Bản vẫn đang vật lộn với tình trạng thiếu hụt giáo viên nghiêm trọng, đến mức trường phải để trẻ tự học hoặc một giáo viên dạy 2 lớp cùng lúc.
Những người đặc biệt livestream bán sách
Trước sự thay đổi của thị trường, nhiều nhân sự ngành xuất bản đang phải trau dồi, đổi mới bản thân nhiều hơn để trở nên đa nhiệm, đáp ứng những yêu cầu mới.
Động đất và cơn chao đảo của du lịch Đài Loan
Sau động đất, ngành du lịch Đài Loan (Trung Quốc) đối mặt nhiều thách thức khi hạ tầng bị hư hại, du khách lo ngại mất an toàn.
TP.HCM phải giải ngân hơn 8.000 tỷ mỗi tháng đến hết năm
Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi cho biết TP cần giải ngân 73.000 tỷ đồng trong 9 tháng còn lại. Đây là nhiệm vụ nặng nề, cần phối hợp đồng bộ giữa các sở, ngành, quận, huyện, TP.
iSpeaking thu học phí rồi bốc hơi, phụ huynh ròng rã hai năm đòi tiền
Trung tâm tiếng Anh iSpeaking (Hà Nội) thu tiền rồi đóng cửa, nhiều phụ huynh ròng rã 2 năm vẫn chưa thể đòi lại được số học phí đã đóng còn lại.
Cần cả ngôi làng để chăm một đứa trẻ, một số người may mắn có Boram
Với giá hơn 1.000 USD một đêm, những người mẹ mới sinh có thể sống sang trọng tại khu tĩnh dưỡng sau sinh ở New York (Mỹ), được chăm sóc những nhu cầu quan trọng nhất.
Túi xách Hermès đáng đầu tư hơn vàng
Một chiếc Hermès Birkin tăng giá gấp đôi sau 5 năm, được chuyên gia hàng hóa xa xỉ nhận định là có mức tăng giá trị vượt vàng.
Du khách trẻ không quay lưng với du lịch theo tour
Với sự am hiểu công nghệ, ngoại ngữ, nhiều du khách trẻ chọn du lịch tự túc. Tuy nhiên, không ít người muốn đi theo tour để đảm bảo an toàn, hỗ trợ tận tình tại điểm đến.
Với mức tăng 5,66% trong quý I năm nay, GDP Việt Nam ghi nhận mức tăng trong quý đầu năm cao nhất giai đoạn 2020-2024.
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Giới trẻ Trung Quốc đổ xô mua vé số
Chỉ trong tháng 3, doanh số bán vé số ở Trung Quốc đã đạt hơn 50 tỷ nhân dân tệ - con số cao kỷ lục trong hơn một thập kỷ - điều này là nhờ vào sự ưa chuộng vé số của giới trẻ.
Cuộc tháo chạy khỏi ngành công nghiệp cưới
Ngành công nghiệp đám cưới đang chứng kiến sự sụt giảm số lượng và quy mô đám cưới dẫn đến tình hình kinh doanh của nhiều loại hình dịch vụ đình trệ thời gian qua.
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Đông Nam Á trong cuộc chạy đua miễn thị thực
Nhiều nước Đông Nam Á đang có chính sách thị thực linh hoạt nhằm khôi phục du lịch trở về mức bằng hoặc hơn trước đại dịch. Thị trường khách Trung Quốc và Ấn Độ được chú trọng.
Chỉ có 7 nước đủ tiêu chuẩn chất lượng không khí
Theo khảo sát mới nhất, chỉ có 7 nước trên thế giới đáp ứng giới hạn hướng dẫn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) về chất lượng không khí.
Môi giới ở Trung Quốc chốt đơn bán nhà bằng livestream
Vì quá thiếu khách hàng, các công ty môi giới tại một thị trấn Trung Quốc mở livestream bán nhà trên Douyin, Kuaishou. Kết quả là khách ùn ùn kéo đến, doanh số tăng chóng mặt.
Lý do tuyến xe buýt điện Vinbus lỗ hàng chục tỷ đồng ở TP.HCM
Theo Vinbus, tỷ lệ trợ giá cho tuyến xe buýt điện D4 tại TP.HCM là 44,1%, mức thấp trong điều kiện sản lượng không như kỳ vọng dẫn đến doanh nghiệp thua lỗ.
Du lịch Đông Nam Á thay đổi thế nào trong 10 năm qua?
Lượng du khách đến Đông Nam Á đang dần phục hồi sau đại dịch nhưng vẫn không đạt được con số ấn tượng như năm 2019. Chỉnh phủ các nước đang tập trung nhiều chính sách để thúc đẩy.
Bán hàng online bùng nổ nhưng chưa thể thay thế kênh truyền thống
Dù thương mại điện tử đang bứt tốc mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp vẫn chú trọng phát triển kênh phân phối truyền thống và cho rằng đây mới là xu hướng bền vững.